แนะนำ Melamii ครีมทาฝ้าสูตรอ่อนโยนที่คนเป็นฝ้าต้องลอง

26 12
สวัสดีค่า ใครมีปัญหาฝ้า กระ แต่มีผิวบอบบาง แพ้อะไรง่ายๆ จะให้ไปเลเซอร์ก็ไม่ไหวมารวมกันทางนี้ค่า เพราะเราคือพวกเดียวกัน! 
ตัวเราเองมีปัญหาฝ้าสะสมมานานพอสมควรเลยค่ะ เคยใช้สกินแคร์มาก็หลายตัว แต่ใช้แล้วก็ไม่ค่อยเห็นความแตกต่างสักเท่าไหร่ บางตัวฝ้าจางลงแต่รู้สึกว่าผิวหน้าบางลงก็มีเลยหยุดใช้ไป จนเมื่อประมาณเดือนก่อนได้เห็นคนมารีวิวครีมทาฝ้าตัวนี้ ที่เค้าบอกว่าใช้แล้วฝ้าจางลงจริง และอ่อนโยนเหมาะกับทุกสภาพผิว เราก็เลยลองไปจัดมาลอง 1 หลอดค่ะ
มาดูที่คุณสมบัติของเจ้าตัวนี้กันก่อนดีกว่าค่ะ

1. เป็นครีมทาฝ้าแบบ 4 IN 1 ที่ช่วยลดเลือนฝ้า ป้องกันการเกิดฝ้าใหม่ ช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใส และช่วยลดริ้วรอยบนใบหน้าได้
2. มีเทคโนโลยี Melasmiin X ที่มีประสิทธิภาพลดฝ้าดีกว่าอาร์บูตินถึง 80 เท่า เลยทำให้ลดฝ้าได้เร็ว และป้องกันการเกิดฝ้าในที่ซ้ำเดิมๆ ได้
3. มีส่วนผสมของสารกันแดด SPF 20++ สามารถใช้แทนกันแดดได้เลย
4. ไม่มีส่วนผสมของสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองเช่น แอลกอฮอล์ หรือพาราเบน
เห็นแค่นี้แล้วก็ต้องบอกว่าหลอดเดียวคุ้มมากๆ เพราะสามารถดูแลผิวหน้าที่เป็นฝ้า และจุดด่างดำได้แบบครบวงจรเลยค่ะ และคนผิวแพ้ง่ายอย่างเราก็สามารถใช้ได้ ผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนังแล้วว่าปลอดภัยค่า
เนื้อสัมผัวตัวนี้จะเป็นเนื้อครีมสีขาว ดูเข้มข้นแต่พอทาลงบนผิวแล้วรู้สึกบางเบานะคะ เกลี่ยง่ายมาก ซึมลงผิวได้ค่อนข้างไวเลย ปกติเราจะใช้ทาทั่วหน้าทุกวัน วันละ 2 เวลาคือเช้าและก่อนนอน ตอนเช้าสามารถใช้ร่วมกับสกินแคร์ตัวอื่นหรือทาก่อนแต่งหน้าได้เลย ไม่ได้เป็นคราบแน่นอน ส่วนวันไหนที่มีแดดอ่อนๆ ก็ใช้ตัวนี้แทนกันแดดไปเลยได้นะคะ แต่ถ้าแดดจัดๆ แนะนำให้ทาครีมกันแดดทับลงไปอีกชั้นค่ะ


สำหรับผลลัพธ์หลังการใช้อย่างต่อเนื่องมาประมาณ 1 เดือน ถือว่าพึงพอใจมากค่ะ รู้สึกว่าฝ้า และจุดด่างดำจางลงไปพอสมควร แต่ก่อนเวลาแต่งหน้าต้องใช้คอนซีลเลอร์ปิดนะ 555 แต่ตอนนี้แต่งหน้าเบาๆ เอาคือมองไม่ค่อยเห็นแล้วค่ะ นอกจากนี้ส่วนตัวยังรู้สึกว่าผิวหน้ากระจ่างใสขึ้น สีผิวเสมอกันมากขึ้นในระดับนึงค่ะ ส่วนรูปผลลัพธ์เราขอเอาหน้าสดแปะมาให้นะคะ จะได้เห็นชัดๆ ว่าฝ้ามันจางลงจริง!  
โดยรวมแล้วขอให้คะแนนตัวนี้ที่ 9/10 ไปเลยค่ะ ราคาดี ผลลัพธ์ดี หัก 1 คะแนนตรงที่ว่าหลอดมันเล็กเกินไปนิด ถ้าเค้าทำหลอดใหญ่มา (หรือจริงๆ มีแล้วแต่เรายังไม่เห็น 555) คงดีกว่านี้ค่ะ  
เอาเป็นว่าใครที่มีปัญหาฝ้า จุดด่างดำและมีผิวแพ้ง่ายอย่างเราห้ามพลาดที่จะลองตัวนี้เลยค่ะ ราคาเบาๆ ประมาณ 2XX หาซื้อได้ตามวัตสันได้เลยค่ะ


Milli Dusita

Milli Dusita

ชื่อ มิลลิเมตร 🐷
ขอบคุณที่ติดตามนะคะ
ทุกรีวิวเราซื้อเอง ใช้เอง ไม่อวยจ้า

FULL PROFILE