บอกลา ริมฝีปากแห้ง แตก เป็นขุย ด้วย ลิปมันแก้ปากแห้ง

33 15
สวัสดีค่าา วันนี้มุกมารีวิวลิปมันออแกนิก ที่คนปากแห้ง ปากแตกเป็นขุยต้องเลิฟฟ❤
ลิปมันที่ช่วย กู้ปากแตก แก้ปากแห้ง ที่ช่วงนี้มุกใช้บ่อยมากๆเลยก็คือ Lovella Organics Lip Treatment มุกใช้กลิ่น Yuzu Sorbet (ส้มยูซุ)

กลิ่นยูซุ แพคเกจน้องจะเป็นสีเหลือง เปิดฝาออกมาคือหอมส้มมากๆ เป็นลิปมัน Organic ที่มีกลิ่นหอมมากที่สุดที่เคยใช้มา เนื้อลิปทาออกมาแล้วช่วยเติมความชุ่มชื้น ทำให้ริมฝีปากฉ่ำมากก แต่เป็นความฉ่ำที่ไม่ทำให้รู้สึกเหนียวปาก หรือหนักปากเลย ลิปแบรนด์นี้เป็นสูตร Organic ทุกส่วนประกอบ เป็นออแกร์นิค 100% และมีตรา USDA รองรับทุกสารด้วยนะ💖
มาดูจุดเด่นของลิปบาล์ม Lovella Organics Lip Treatment กัน 
🍊เป็น ลิปมันออแกนิคกลิ่นยูซุ ที่หอมที่สุดที่เคยใช้มา หอมเหมือนอยู่ในร้านขนมเลย
🍊น้องช่วยแก้ปากคล้ำ เห็นผลใน 14 วัน ให้ริมฝีปากกลับมาอมชมพู (อันนี้มุกยังไม่ได้เห็นผลที่ชัดเจนขนาดนั้นนะคะ แต่ก็รู้สึกได้ว่ามันชมพูขึ้นนิสสนึง)
🍊ช่วยฟื้นฟูเซลล์ที่ถูกทำลาย ให้กลับมาเนียนนุ่ม
🍊เนื้อลิปทาแล้วไม่เหนียวแหนอะหนะ ไม่หนักปาก ทาแล้วชุ่มชื่นมากๆ เป็น ลิปแก้ปากแห้ง ที่ดีจริง มุกคอนเฟิร์มค่ะ
🍊ช่วยปกป้องรังสี UV (ของแบรนด์ไม่ได้ใส่ สารกันแดด นะคะ แต่ทางแบรนด์ระบุว่า มีน้ำมันอโวคาโด ที่มีคุณสมบัติสามารถปกป้องรังสี UV ได้เฉยๆ)
🍊แบรนด์ใส่สารประกอบหลายตัว ที่สารนั้นๆมอุดมด้วยวิตามิน A , D , E , Lecithin และโพแทสเซียมที่ช่วยทำให้ริมฝีปากเนียน นุ่ม และชุ่มชื้นยาวนาน
🍊ในส่วนของ ingredients ทุกส่วนประกอบ เป็นออแกร์นิค 100% และมีตรา USDA รองรับทุกสารด้วย สามารถทักไปขอเอกสารกับทางแบรนด์ได้นะคะ
🍊ปราศจากสี พาราเบน น้ำหอม สารเคมี ปิโตเลียมเจล และแอลกอฮอล์ซึ่งอ่อนโยนเหมาะกับทุกเพศ ทุกวัยมากๆ
มุกมีภาพถ่ายเก็บไว้ด้วย คือปากแตก แห้ง เป็นขลุยจนไม่อยากทาลิปสติกแล้วอะ ทาแล้วมันท้ออ T_T  มันไม่สวย ตกร่อง เป็นแผ่น ไม่จึ้ง😂 ตั้งแต่ใช้ลิปมัน Lovella กลิ่นยูซุที่ชอบ ทำให้หยิบ ลิปมัน ขึ้นมาทาบ่อยมากๆ บอกเลยว่าวันนึงมุกทาไม่ต่ำกว่า 3 ครั้ง พอทาลิปมันสม่ำเสมอแล้วริมฝีปากที่แห้ง แตกเป็นขลุยก็กลับมานุ่ม ชุ่มชื้น และริมฝีปากดูอมชมพูขึ้นด้วย กลับมาเป็นสาวริมฝีปาก สวย สุขภาพดีเลย (ภาพพลีชีพมาก ไม่คิดว่าแต่ก่อนจะปากแตก ปากเยินขนาดเน้! แต่ตอนนี้ปากสวยแล้ว ขออวดหน่อยค่าอิอิ)

ปล.แนะนำให้ทาลิปฉ่ำๆก่อนนอนด้วยนะคะ ตื่นมารับรอง ปากนุ่ม ชุ่มชื้น ทาลิปสติกสวยไม่ตกร่องแน่นอน👄💋
สาวๆคนไหนปากแตก แห้ง เป็นขลุย หรือริมฝีปากดำ คล้ำ แนะนำลิปบาล์ม Lovella Organics Lip Treatment เลย ทาออกมาให้ความชุ่มชื่นดีมาก ไม่หนักปากด้วย แถมยังช่วยแก้ปากคล้ำได้ภายใน 14 วันอีก อยากมีริมฝีปากอมชมพู น่าจุ้บ ตำด่วนๆเลยค่าาา

📌พิกัด : Shopee , Lazada : Lovella Organics


mukmiff

mukmiff

สวัสดีคะ ชื่อมุกมิฟ นะคะ 🍦
เป็นสาวผิวผสม ผิวแพ้ง่าย
------------------------------------------------------
contact me
🍪 Line: Mukmiff

FULL PROFILE