บอกลาฝ้าฝังลึก ลดเลือนรอยฝ้าที่อยู่มานาน รอยฝ้าที่เป็นซ้ำซากได้จริง

31 14
WITH <strong>melamii</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

บอกเลยว่าตั้งแต่เมมาเป็นบล็อคเกอร์รีวิว เมเจอแดดหนักมาก และยิ่งอายุที่มากขึ้น สิ่งที่เห็นได้ชัดเลยคือฝ้ากระเริ่มมา ไม่ว่าจะทากันแดดหนักแค่ไหน ก็หนีไม่พ้น ถ้าแดดเมืองไทยจะแรงขนาดนี้ และช่วงหลังเริ่มรู้สึกได่ว่าฝ้ากระมันเริ่มเข้มขึ้น เวลาแต่งหน้าทาคอนซิสเลอร์ก็เริ่มปิดไม่มิด เริ่มมีความกังวล แต่ก็ยังไม่อยากถึงขั้นที่จะต้องไปเลเซอร์ออก เพราะกลัวผิวจะบาง เมเลยมองหาตัวช่วยสารพัดที่จะบรรเทาและลดรอยฝ้ากระให้ดูจางลง

และครีมทาฝ้าเมลามี่ ก็เป็นอีกหนึ่ง skincare ที่เมเลือกใช้และทดลองกับผิวหน้าเมจริงๆ ตัวนี้มีส่วนผสมที่จัดเต็มมาก  ทั้งลดเลือนฝ้า ทั้งบำรุงให้ผิวชุ่มชื้น กระจ่างใส ช่วยป้องกันไม่ให้ฝ้ากลับมาเป็นซ้ำ และมี SPF20 ป้องกันแดด เรียกได้ว่าครบเครื่องจริงๆ

เนื้อครีมไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่แสบผิว ไม่ระคายเคือง และไม่ทำให้ผิวแห้ง!! เมใช้ทาทั่วทั้งหน้าเลย ตรงไหนมีรอยฝ้าเข้มๆ ก็แต้มๆนวดๆ เน้นๆมากกว่าจุดอื่นสามารถใช้ร่วมกับครีมอื่นได้ ไม่ทำให้หน้าเป็นคราบ

เมบอกเลยว่า ผลลัพธ์ดีเกินคาด แค่อาทิตย์เดียว ฝ้า กระดูจางลง เม็ดสีผิวดูอ่อนลงอย่างเห็นได้ชัด รอยสิวรอยดำรอยแดงก็จางลง แถมผิวไบรท์ขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

ใครที่กำลังเจอปัญหาฝ้าซ้ำซาก ใช้อะไรก็เอาไม่อยู่ ผิวแพ้ง่าย ลองเปลี่ยนมาใช้เมลามี่แบบเมดู เค้ามีทั้งแบบซอง แบบหลอด

ราคาหลักร้อย หาซื้อได้ที่ Watsons, Boots, PURE, ร้านขายยาชั้นนำ, CJ More และร้านบิวตี้ทั่วไป
Shopee : https://shope.ee/7KKbud2kyW
หรือช้อปทางเพจ MelamiiOfficial ได้เลยค่า


imalisme

imalisme

เพราะเมไม่ได้เกิดมาสวย ไม่ได้เกิดมาเเล้วดูดี Perfect เมเลยพยายามทำตัวเองให้ดูดีขึ้นตลอดเวลา ไม่ปล่อยตัวเอง เมไม่ได้เป็นคน make up เก่งและก็ไม่ได้สวยเลิศเลออะไร แต่เมก็ยังคงเชื่อว่าทุกคนสามารถดูดีได้ถ้ารู้จักตัวเองดีพอ รู้จักที่จะเปลี่ยนแปลงตัวเอง รู้จักที่จะหันมาดูแลเอาใจใส่ตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นการดูแลผิว การดูแลรูปร่าง การดูแลตัวเองจากภายใน การแต่งหน้า การแต่งกาย รวมไปถึงเรื่องของศัลยกรรมต่างๆ แต่
“ ทุกๆ ความเปลี่ยนแปลงก็ต้องตั้งอยู่ในความพอดี น้อยไปก็ไม่ดี มากไปก็ไม่ดี ทำให้มันพอดีเหมาะกับตัวเราเอง นั่นคือสิ่งที่ดีที่สุด ”

FULL PROFILE