Dove Intense Repair : อัพเกรดสูตรใหม่!!! ผมนุ่มสวยเปร่งประกายเงางามจน "ตกหลุมรัก" ผมตัวเอง ♡

30 13
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!


สวัสดีค่ะชาวจีบันทุกคน


แต๊กเป็น 1 ในผู้โชคดีที่ได้ลองใช้  Dove Intense Repair ซึ่งเขาได้อัพเกรดสูตรใหม่ให้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม โดยส่วนหนึ่งได้พัฒนามาจากคำติชมต่างๆ จากผู้ใช้จริงด้วย



Dove Intense Repair


อัพเกรดสูตรใหม่!!! ผสานเซรั่มอนุภาคเล็ก ซึมลึกทำให้เห็นผลไว แก้ปัญหาผมได้อย่างตรงจุดกว่าเดิมแถมไม่ทิ้งความมันไว้อีกด้วย ช่วยให้ผมแห้งเสีย อ่อนแอ เปราะขาดง่าย ให้กลับมานุ่มสวยสุขภาพดี


เพิ่มส่วนผสมของสารอาหารบำรุงผมโปรตีนเฟปไทด์ ช่วยฟื้นฟูบำรุงผมให้ผมแลดูชุ่มชื้นยาวนาน


  • สูตรผสานเซรั่มอนุภาคเล็ก ซึมลึก ตรงจุด เห็นผลทันที


  • สูตรเซรั่ม สัมผัสเบาสบายขึ้น ล้างออกง่าย ให้โคนไม่มัน ปลายไม่แห้ง


  • บำรุงล้ำลึกกว่าเดิม 10 เท่า ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้เส้นผมอิ่มน้ำและหนังศีรษะไม่แห้ง


  • ส่วนผสมสายคลีน เป็นแชมพู ครีมนวดสูตร Vegan รักโลก ไม่มีส่วนผสมที่มาจากสัตว์ ดีทั้งต่อโลกและต่อเรา



ต้องบอกก่อนน้าว่าไม่ได้อยากเลิกใช้โดฟ (ขวดเก่าก็ยังอยู่เลยจ้า) แต่เนื่องด้วยมีปัญหาหลังฉีดวัคซีนโควิดเกิดผลข้างเคียงทำให้ผมร่วงหนักมากๆ มากจนต้องตัดผมสั้น แล้วก็ต้องเปลี่ยนมาใช้แชมพูยาแก้ผมร่วงโดยเฉพาะด้วยเพื่อให้อาการผมร่วงดีขึ้น


ผ่านไป 10 เดือนกว่าๆ ผมช่วงนี้ก็คือดีขึ้นมากร่วงน้อยลง จริงๆ อยากกลับไปใช้แชมพูปกตินานแล้วเพราะแชมพูยาใช้แล้วผมหยาบ แห้ง แข็งกระด้างมากๆ แถมผมชี้ฟูไม่เป็นทรงอีกต่างหาก แล้วโอกาสนั้นก็มาถึงพอดี โดฟส่งแชมพูสูตรใหม่มาง้ออะ ก็ต้องใช้แล้วปะ...ปะไปลองกัน



Packaging


ตัวขวดพิเศษมากๆ เพราะเป็นขวดลิมิเต็ดที่เราสามารถเขียนข้อความลงบนขวดบอกเล่าเรื่องราวความประทับใจหรือเรื่องที่คุณอยากบอกกับโดฟได้ ส่วนเราประทับใจยังไงก็ตามรูปเลยค่ะ



Texture


เป็นแชมพูเนื้อเซรั่มสีขาวขุ่น มีกลิ่นหอมเป็นเอกลักษณ์ในแบบของโดฟ คือคนที่เคยใช้โดฟมาก่อนดมกลิ่นก็จะรู้เลย กลิ่นไม่ซ้ำกับแบรนด์อื่นไม่ไปทางดอกไม้หรือผลไม้ นี่ว่ากลิ่นออกแป้งๆ สะอาดๆ  หอมสดชื่น เมื่อถูกับน้ำจนเป็นฟองเนื้อฟองหนานุ่ม ละเอียดดีมาก ไม่ต้องเทเยอะนะคะนี่ลองครั้งแรกเทปกติเนื้อฟองเยอะมาก ใช้ครั้งต่อไปก็เลยลดปริมาณลง



ด้วยความที่ก่อนหน้านี้ใช้แชมพูยาแก้ผมร่วงมาอย่างต่อเนื่อง ผลลัพธ์หลังใช้แชมพูยากับแชมพูโดฟก็คือต่างกันมาก แชมพูยาหลังสระเสร็จใหม่ๆ ผมจะหยาบ แห้ง แข็งกระด้าง และชี้ฟูมากๆ แต่พอผ่านไปสัก 2 วันผมก็จะกลับมาลีบแบน



หลังใช้แชมพูโดฟผมนุ่มชุ่มชื้นขึ้นทันทีตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ผมไม่หยาบแข็งกระด้างแล้ว ผมชี้ฟูน้อยลง มีวอลลุ่มดูมีน้ำหนัก สระสะอาดดีสบายหนังศีรษะมากๆ กลิ่นหอมติดผมวันที่ 2 ก็ยังได้กลิ่นอยู่ ส่วนตัวไม่มีปัญหาเรื่องผมมันเท่าไหร่ก็เลยไม่เห็นผลแตกต่างตรงนี้ชัดเจน


***สีผมจริงน้ำตาลเข้ม ที่สีรูปแตกต่างกันเพราะถ่ายแสงห้องกับกลางแดดและโคนผมดำ***



หลังใช้ต่อเนื่องผมกลับมามีสุขภาพดีอย่างเห็นได้ชัด นุ่มสวยเปร่งประกายเงางาม เรื่องผมนี่สำคัญกับผู้หญิงมากๆ นะ ผมเสีย ผมร่วง ผมไม่สวยก็ทำให้ขาดความมั่นใจไปแล้วอะ ต้องขอบคุณโดฟที่ส่ง Dove Intense Repair

มาง้อ เลยทำให้ผมกลับมาสวยอีกครั้ง...ผมสวยจน "ตกหลุมรัก" ผมตัวเอง ♡



📌 หาซื้อได้ที่ : ร้านสะดวกซื้อ, ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป

📌 ช้อปออนไลน์ : Shopee, Lazada



tack_rungnapa

tack_rungnapa

สวัสดีค่ะ "แต๊ก" นะคะ

เป็นสาวผิวสองสี​ -​ ผิวผสมถึงมัน​​ - อ่อนแอ​ - แพ้ง่าย​ - เป็นสิว

FULL PROFILE