เมื่อแม่จะสวย อะไรก็ฉุดไม่อยู่จริงๆ

28 15

อาทิตย์ที่ผ่านมา คุณแม่มีต้องไปร่วมงานแต่งงานของลูกเพื่อน 

ใช่ค่ะ!! แน็ตตี้คนนี้เลยต้องรับหน้าที่เป็นช่างแต่งหน้า ช่างทำผมและสไตลิสต์ในคนเดียวกัน ขอเม้าท์ว่าตั้งแต่ได้สีตีมงานแต่งมา ว่าใช้เวลา 2 อาทิตย์ก็ยังหาชุดที่คุณแม่ใส่แล้วถูกใจไม่ได้ (ตีมสีชมพู เขียว ฟ้า) 


สุดท้ายเราทำยังไงรู้ไหม จัดแจงให้คุณแม่ใส่ชุดสีขาวแล้วย้อมผมคุณแม่ให้เป็นสีชมพูไปเลยจ้าาา (ถึงมันจะออกมาสีแดงชมพูก็เหอะ) จบเรื่องสีผมที่เข้าตีมไปแล้ว 

มาต่อด้วยเรื่องการแต่งหน้า ด้วยความที่คุณแม่เป็นคนขี้ร้อน ไม่ชอบความเหนอะหนะไม่ชอบทาอะไรเยอะๆ แน็ตตี้เลยจัดเมคอัพเบาๆ ตามนี้เลยค่า

หลังจากลงสกินแคร์เรียบร้อยแล้ว มาเริ่มด้วยกันแดด 2 ข้อไปเลยค่า แน็ตตี้ใช้ HER HYNESS ตัวนี้เป็นสูตรคลีน เนื้อน้ำ บางเบา เกลี่ยง่าย ได้ผิวลุคฉ่ำโกลว์ ไม่มีคราบ ไม่รบกวนการเมคอัพ 


งงละซิ ไปงานกลางคืนทากันแดดทำไม น้องHer ขวดนี้ นอกจากจะป้องกัน UAV,UVB ได้แล้วยังกัน Bluelight จากหลอดไฟได้ด้วยนะ ทาเถอะค่ะ งานแต่งไฟเยอะจะตายไปนะ เพื่อผิวสุขภาพดีของคุณแม่นะจ๊ะ

ต่อด้วยงานผิว BURBERRY Ultimate Glow Cushion เบอร์ 40 Light Warm ความโชคดีของอิช้อยที่คุณแม่ใช้สีเดียวกับแน็ตตี้ได้ ประหยัดงบไม่ต้องซื้อใหม่ ตบไปค่า ตบให้ทั่วหน้า ทั่วคอ หลังหูก็ตบด้วยนะเพื่อความเนียน 


บอกเลยตัวนี้ ติดทน เกาะผิวดี ปกปิดปานกลาง มอบฟินนิชโกลว์ได้สะใจมาก ช่วยทำให้ผิวดูอิ่มน้ำ ริ้วรอยดูลดลง ผิวดูอ่อนเยาว์ มีน้ำมีนวลได้ดีจ้า

มาที่งานดวงตาหน้าต่างของหัวใจ งานนี้ของงัด Dior Eye Reviver Illuminating Neutrals palette 001 ออกจากกรุ โดยโทนสีน้ำตาลธรรมชาติ มีวิ้งเล็กๆ มีอายไลเนอร์ 1 ช่อง เบสไพร์เมอร์ 1 ช่อง และอายชาโดว์ 4 ช่อง จัดไปเลยค่าทุกสีโดยไล่โทนอ่อนไปถึงเข้ม

งานขนตายกหน้าที่ให้กับPeripera รุ่น Ink Black Cara วันนี้แน็ตตี้ใช้ 2 แท่งนะ  เบอร์ 1 Ink Black Cara Long Last Curling รุ่นขนตายาว และ เบอร์ 2 Ink Black Cara Volume Curling รุ่นขนตาหนา ปัดยาวก่อนแล้วตามด้วยหนา ช่วยเพิ่มลุคให้ดวงตาดูโต ดูสวยนะคะ

ปิดท้ายด้วยลิปแท่งจิ๋วแท่งนี้ Givenchy รุ่น Le Rouge Sheer Velvet Lipstick สารภาพว่าซื้อเพราะความน่ารักของแพคเกจจิ้ง แท่งเล็ก พกง่าย แล้วปลอกกำมะหยี่เหมือนเนื้อลิปดูสวยแพง เห็นแค่นี้จิ้มสีลิปแล้วซื้อเลยค่า ๕๕๕


สี 37 Rouge Graine เป็นสีแด๊งงง แดง แดงฟาด แดงสวย แต่พอเบลนออกมาแล้วกลายเป็นออกชมพูน่ารัก อยากได้ความแซ่บระดับไหนเลือกได้เลยค่า
ใดๆ คือเนื้อดี ไม่ตึงปาก สีชัด ติดทน ชนิดที่แม่กลับมาเม้าท์ว่าลิปสวย สีดีจัง ไม่ติดหลอดแก้วตอนจิบไวน์ด้วย ชมมาขนาดนี้ ไม่ค่ะ ลูกไม่ยกให้ค่าาา

และนี้คือไอเทมที่เนรมิตให้คุณแม่สวยสง่าภายในงานค่า จริงๆ คุณแม่สวยอยู่แล้วหล่ะ เพียงแค่เราได้เติมสีสันให้ดูสดใสและมั่นใจได้มากขึ้นนะ ก่อนปิดท้ายรีวิวนี้ อยากให้ทุกคนลองชวนคุณแม่มาใช้เวลาร่วมกัน จะทาสกินแคร์ แต่งหน้า หรือแต่งตัว หรือกิจกรรมอะไรก็ได้ ที่ได้ใช้เวลาร่วมกัน มันสนุกและอบอุ่นมากเลยนะ เห็นได้จากรอย

ยิ้มเลยว่าแม่แฮปปี้มากจริงๆ


NatTy Story

NatTy Story

แน็ตตี้ชอบเที่ยว ชอบเดินทาง ชอบลองอะไรใหม่ๆ เวลาเจออะไรดีๆ ก็อยากบอกต่อ นานๆๆๆ อัพที แต่อัพเฉพาะของดีและใช้จริงน๊าาา

FULL PROFILE