เปลี่ยนผิวใสได้ใน 2 สัปดาห์ ด้วยไอเท็มสายเขียว (ฉบับคนผิวมัน)

26 14

สวัสดีค่าทุกคนวันนี้เรามีเรื่องราวดีๆมาฝากเพื่อนๆกันอีกแล้ว 
ต้องบอกก่อนว่าช่วงนี้เจอทั้งฝนทั้งแดด ผิวหน้าช่วงนี้คือบ่อได้เลย สิวบุก ผิวโทรมขั้นสุด

โชว์ผิวให้ดูก่อนเลย ก่อนและหลังใช้เซรั่มตัวนี้ คือลองใช้มาสักพักแล้วมันช่วยเรื่องสิวได้ดีมากๆ
 เซรั่มกัญชง บัวหิมะ จากแบรนด์ พิมพ์เพกา


มาดูข้อมูลและส่วนผสมของน้องเค้านิดนึง ตัวนี้เนี่ย มีส่วนผสมหลัก คือ   สารสกัดจากเมล็ดกัญชง  , สารกสัดจากรากบัวหิมะ , สาสกัดจากเมล็ดดอกแมกโนเลีย และ Niacinamide
สารสกัดจากเมล็ดกัญชง: ** สาร CBD** ที่สกัดจากเมล็ดกัญชง อุดมไปด้วย วิตามิน A, D, E และ กรดไขมัน จึงมีคุณสมบัติที่ให้ความชุ่มชื้นกับผิวและบำรุงผิวได้ดี ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ช่วยลดการเกิดริ้วรอย ชะลอความเสื่อมของผิว และมีคุณสมบัติลดการอักเสบของสิว ในสารสกัดเมล็ดกัญชงจะมี โอเมก้า 3,6 และ 9  จะช่วยซ่อมแซมผิว และสร้างเกราะป้องกันผิวให้แข็งแรง ดังนั้นจึงทำให้ผิวสามรถกักเก็บความชุ่มชื้นได้ยาวนาน
สารสกัดจากรากบัวหิมะ : มีคุณสมบัติช่วยลดการอักเสบของสิว และช่วยลดเลือนรอยดำรอยแดงจากสิว   ช่วยฟื้นฟูผิวที่ถูกทำร้ายจากแสงแดด ปรับผิวให้สว่างกระจ่างใส.
สาสกัดจากน้ำมันเมล็ดดอกแมกโนเลีย : มีคุณสมบัติต้านการอักเสบของสิวที่มีปะสิทธิภาพ ช่วยลดเลือนรอยดำ รอยแดง กระ  ฝ้า จุดด่างดำ ปรับผิวให้กระจ่างใส และน้ำมันแมกโนเลียช่วยให้ผิวอิ่มเอิบ ลดริ้วรอยและความเหี่ยวย่น
 Niacinamide : ช่วยต้านอนุมูลอิสะ ช่วยฟื้นฟูผิวจากมลภาวะ และแสงแดด ช่วยลดเลือนรอยดำจากสิว และรอยแผลเป็นให้แลดูจางลงรวมถึงช่วยปรับสผิวให้ดูสม่ำเสมอกัน ช่วยลดเลือนริ้วรอยบูทการสร้างคอลลาเจนใต้ผิวให้ตึงกระชับ   ช่วยกระชับรูขุมขนและปรับสภาพผิวให้เรียบเนียน ปรับสมดุลการสร้างน้ำมันในผิว   และช่วยต้านการอักเสบและลดเชื้อแบคทีเรียบนผิว สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิวหน้า

ความรู้สึกหลังใช้ : ส่วนตัวเราเป็นคนที่ผิวหน้ามันมากๆ หลังใช้เซรั่มตัวนี้เก็คือ ผิวมันน้อยลง ช่วงเป็นสิวก็คือสิวแห้งไวมากแถมไม่ทิ้งรอยเลย ดีงาม เซรั่มมีความซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ 


วิธีใช้ : หยดเซรั่มลงบนผิว ทาวนบางๆทั่วหน้าหรือบริเวณที่เป็นสิว เป็นประจำหลังทำความสะอาดผิวหน้าเสร็จ

ใครที่มีปัญหาผิวแบบเดียวกัน กำลังมองหาไอเท็มกู้ผิวหรือกู้สิวกันอยู่เราขอแนะนำเลย 
น้องเค้าเอาอยู่มากก น้องคนนี้ขนาด ขนาด 15ml ราคา 390.- หาตำกันได้ที่เพจเค้าเลยน้า


Phetlada Henkaew

Phetlada Henkaew

สวัสดีค้าบบบ กต.เองน้า
เขียนรีวิวไม่เก่ง แต่อยากบอกต่อ เราจะสวยไปพร้อมกันนะคะสาวๆ

***ผิดพลาดประการใดต้องขออภัยด้วยนะค้า ^^

FULL PROFILE