Puricas Advanced เจลดราก้อนบลัดสูตรใหม่ รักษารอยแผลเป็นได้เอง ไม่ต้องพึ่งเลเซอร์

26 12

สวัสดีค่ะทุกคนวันนี้มีของดีมาแนะนำกันอีกแล้วค่ะ มาในหมวดของการรักษารอยแผลเป็นกันบ้าง 


บอกเลยว่าปัญหารอยแผลเป็นนี่คงเป็นปัญหาที่หนักใจของใครหลายๆ คน เพราะรักษายากมาก! กว่าจะหาย กว่าจะจาง คือแทบร้องไห้ ยิ่งถ้าไปเลเซอร์ก็หมดหลายบาทแน่นอน เอาจริงๆ กว่าเราจะหาตัวช่วยที่รอยแผลเป็นดีๆ ได้ซักตัว คือยากนะ55555 


จนได้มาเจอตัวนี้จากการอ่านรีวิว และเห็นว่าผลลัพธ์ที่คนอื่นเค้าใช้กันเป็นที่น่าพอใจมาก และราคาน่ารัก เลยลองซื้อมาใช้บ้างค่ะ บอกเลยว่าใครที่มีปัญหารอยแผลเป็นต้องลองตัวนี้เลยค่า

คิดว่าทุกคนคงคุ้นหน้าคุ้นตายี่ห้อนี้กันอยู่แล้ว เพราะยี่ห้อนี้เค้าดังมากนะแม่ ตัวก่อนที่เป็นตัวลดรอยสิวเชื่อว่าหลายๆ คนต้องเคยใช้อ่ะ ซึ่งรุ่นนี้เป็นรุ่นใหม่ที่เค้าผลิตออกมาให้มีความเข้มข้นกว่าเดิม และมีการเพิ่มเส่วนผสมที่เป็นวิตามิน C&E เข้าไปเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการลดเลือนรอยแผลเป็นให้ดียิ่งขึ้น ทำให้ผิวเรียบเนียน รวมทั้งช่วยสมานผิวได้อย่างเป็นธรรมชาติ

ลักษณะเจลของเค้าก็มีลักษณะใส สีน้ำตาลๆ ส้มๆ  ไม่มีกลิ่นเหือนรุ่นก่อน ทาแล้วไม่เหนียวผิวเลย


ซึ่งเราได้ลองใช้ตัวนี้กับแผลบริเวณหัวเข่าที่หกล้มมาเมื่อประมาณ 3-4 เดือนก่อน เพราะแผลเป็นบริเวณนี้เห็นชัดมากเวลาใส่กางเกงขาสั้น ทำให้เรารู้สึกไม่ค่อยมั่นใจ และเป็นแผลเป็นที่มีสีค่อนข้างเข้ม ซึ่งหลังจากใช้แล้วก็ค่อนข้างพึงพอใจกับผลลัพธ์ที่ได้นะ


ใช้ต่อเนื่องกันมาประมาณ อาทิตย์ รู้สึกว่าบริเวณแผลเป็นที่เข้มๆ นั้นจางลงอย่างเห็นได้ชัดเลยค่ะ ซึ่งเราเป็นคนผิวค่อนข้างขาว เลยทำให้แผลเป็นตรงนี้เห็นชัดมาก แล้วพอมันจางเราก็เลยสังเกตเห็นได้ง่าย


เอาเป็นว่าหลังจากใช้คือประทับใจมากนะ วิธีการใช้เราใช้ทั้งตอนเช้าและก่อนนอนเลย เน้นทาทุกๆ วันแบบต่อเนื่อง บอกเลยว่าเห็นผลจริงค่ะ! ตัวนี้ซื้อมาจาก Watsons ใกล้บ้าน ราคาประมาณ 3XX บาท คือราคาดีมาก เราคิดว่าถ้าใช้ต่อเนื่องนี่แทบจะไม่ต้องพึ่งเลเซอร์เลย คุ้มจริงๆ ค่ะ ต้องลองกันน้า



jaaeysy

jaaeysy

ชื่อ จ๊ะเอ๋ย ค่า :)
แต่งหน้าไม่เก่ง แต่ชอบแต่งหน้ามากก
ชอบซื้อด้วย55555555 เลยอยากมาแชร์กันค่ะ
มือใหม่สุดๆเลย >< ฝากตัวด้วยนะค้า
FB : Jaaeys Jaaey
IG : Jaaeys

FULL PROFILE