เทียบกันแดดไฮบริด ตัวใหม่ SPF50+ PA++++ 4บวก

31 15
สาวๆ ทางนี้ค่ะ ว่ากันด้วยเรื่องกันแดด  กันแดดตอนนี้มีให้เลือกเยอะมากกก แต่เห็นสูตรใหม่เขามาแรงเลยขอมาลองสักหน่อย ได้สามตัวที่เขาว่าดีมาลอง เป็นกันแดดไฮบริด ที่มี SPF50+ PA++++ 4 บวก แบบจุกๆ กันไปเลยแดดประเทศไทย 😂 ต้องสะเทือน กระโจนลงมาค่ะ แล้วเขาบอกว่าสูตรนี้ช่วยทั้งป้องกันและยับยั้ง UV ได้ด้วย งั้นขอเอามาลองหน่อยน้าาาา  

☀️ตัวแรกเลย กับแบรนด์ Gravich
แบรนด์นี้สกินแคร์เขาดังหลายตัวมาก แต่วันนี้จะขอลองครีมกันแดดสูตรไฮบริดของเขาหน่อย
ส่วนตัวว่าเนื้อหนืดไปหน่อย มีความมัน แต่เขาเครมว่าช่วยลดฝ้าแดดได้ ก็คือดือตรงนี้ ส่วนแพคเกจพกพาง่าย ราคาก็เหมาะสมกับปริมาณ ถ้าเทียบกับคุณภาพคือ ที่ลดฝ้าได้ ก็สมกับราคานะ

งั้นน้องให้ 8/10 คะแนน 😊
☀️ตัวที่สอง กับแบรนด์ Bovanra 
แบรนด์น้องใหม่ที่พึ่งเห็นเหมือนกัน แต่เขาว่าดีก็ขอลองหน่อยน้าาา 
ตัวนี้ส่วนตัวชอบเนื้อเขานะ ไม่เป็นน้ำเกินไปและไม่ครีมเกิน ซึมเร็วและไม่เหนียวด้วย ชอบเลย ในส่วนของแพคเกจสีชมพู ถูกจริตมากกก หลอดกะทัดรัด พกพาง่าย ราคาดีมาก ถ้าเทียบกับคุณภาพคือ love เลย

น้องให้ไปเลย 9/10 คะแนน 😘
☀️ตัวสุดท้าย กับแบรนด์ HerHyness 
เขาว่าดีก็ขอเอามาลอง เนื้อน้ำ ซึมได้เร็วมาก ทาแล้วไม่มัน สามารถแต่งหน้าต่อได้เลย แพคเกจสวย สีดีย์อีกแล้ว แต่...หัวปั้ม ปั้มยากไม่ไหว น้อนไม่ยอมออกมา ติดตรงนี้เลย แต่ราคาน้องแอบแพงไปนิส ทั้งขนาด 30g และ 50g เลย 

น้องขอให้ 8.5/10 คะแนน 😚
กันแดดไฮบริดที่มี SPF50+ และมี PA++++4บวก ที่ตามหามามีแค่ 3 ตัวนี้ ถ้าใครมีตัวอื่นแนะนำบอกได้นะคะ ถ้ามีโอกาสจะหามารีวิวให้ค่ะ

#ต้องลอง #ดีบอกต่อ #อันไหนดีเดี๋ยวบอก #หัดรีวิว #รีวิว #รีวิวน้องใหม่ #viviReview


vivi review

vivi review

สวัสดีค่ะ ชื่อ วีวี่ นะคะ พึ่งมาเริ่มเขียนบล็อคฝากติดตามด้วยนะคะ

FULL PROFILE