💗 Haul + Mini Review 💚 เซรั่มลดจุดด่างดำตัวปังจาก CLINIQUE

30 16
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!


ขอบอกว่า ไอเท็มนี้จะไม่มาเห่อยังไงไหว

เพราะคุณสมบัติเหมือนคิดค้นมาเพื่อเราเลย



💗 CLINIQUE 💗

even better clinical radical dark spot corrector+ interrupter ✨



บีได้รับขนาดทดลองมาใช้จากบ้านจีบันเมื่อช่วงกลางเดือนที่ผ่านมาค่ะ อยากลองใช้มากกก เพราะไปเจอรีวิวจากเพจพี่เอ็มรีวิวครีมแพง ส่วนผสมและสรรพคุณจึ้งมากก ตอบโจทย์ปัญหาผิวของบีพอดีเลยค่ะ ​ต้องขอขอบคุณทางแบรนด์ และ​กิจกรรมจากจีบัันที่ทำให้มีโอกาสลองใช้มา ณ ที่นี้ด้วยค่า


💗 ​CLINIQUE 💗

even better clinical radical dark spot corrector+ interrupter ✨


✔️ ​ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ


​✔️ ​ช่วยปรับสีผิวให้กระจ่างใส สม่ำเสมอ


✔️ ​ช่วยลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำในอนาคต


​ด้วยส่วนผสม และเทคโนโลยีใหม่ อย่าง

 ​​​CL302 Equalizer Technology

มี ​Vitamin C ที่ช่วยลดจุดด่างดำ ​​Salicylic Acid ช่วยปรับผิวให้กระจ่างใสและดูสม่ำเสมอ และสารสกัดจากชาเขียว ​Gyokuro ที่ช่วยยับยั้งการเกิดจุดด่างดำในอนาคต

​​และ Interrupter Technology

​ที่ช่วยให้ผิวผ่อนคฃายจากความเครียด และมลภาวะต่างๆ ด้วยส่วนผสมมีฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระอย่าง ​Mulberry Root Extract และ Rice Bran Extract และสารสกัดจากผลมะกอก บาร์เลย์ และจมูกข้าวสาลี ​ที่มอบความชุ่มชื้นให้ผิว


ตัวนี้เป็นเซรั่มอันดับ 1 ที่ทางแบรนด์ปรับปรุงสูตรใหม่ให้มีความเข้มข้นกว่าเดิม เนื้อจึงมีความเข้นข้น แต่ให้ความรู้สึกบางเบาเมื่อทาลงบนผิว ช่วยให้ผิวมีความชุ่มชื้นดีมาก แต่ซึมไว ไม่เหนอะหนะผิวเลย

​ผิวระคายเคืองง่ายแบบบีใช้สบายๆ เพราะไม่ใส่สี พาราเบน พาทาเลต และน้ำหอม



ที่ชอบมากคือขนาดทดลองก็ยังเป็นหัวปั๊ม ใช้งานง่ายสุดๆ สำหรับบีจะ​ใช้ครั้งละ 4 ปั๊ม เช้า - เย็น คู่กับมอยส์เจอไรเซอร์ โดยที่ไม่ใช้เซรั่มตัวอื่นเลย



​ผลลัพธ์ หลังจากใช้ 12 วัน

​ผิวนุ่มชุ่มชื้นตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลย ผิวผสมหนักไปทางแห้งแบบบีชอบมากกก รู้สึกหน้ามีความมันความโกลว์ที่ดีในตอนเช้าที่ตื่นนอน ​รอยสิวใหม่จางลงไวมาก ไม่เกิน 7 วันเห็นผล ส่วนรอยกระจางลงแบบนิดนึงมากจริงๆ แทบไม่เห็นถ้าไม่สังเกตดีๆ แต่ภาพรวมคือ​ผิวดูใสขึ้นมีออร่ามากกว่าเดิม รูขุมขนกระชับขึ้น ผิวนุ่มละเอียดขึ้น ใช้แล้วไม่อยากให้หมดเลย ​อยากใช้ต่อไปเรื่อยๆ เหมาะกับสภาพผิว และไลฟ์สไตล์ของบีมาก เพราะเป็นคุณแม่ที่มีความเครียดออกผิวเป็นทุนเดิม และไม่ชอบใช้สกินแคร์บำรุงหลายขั้นตอน ​ใช้ 2 ชิ้นเอาผิวอยู่แบบนี้เลิฟมากกก


ใครได้ลองใช้แล้วมาแชร์กันได้น้าา ส่วนใครที่ยังไม่ได้ลอง ก็หวังว่ามินิรีวิวของบีจะเป็นตัวช่วยในการตัดสินใจนะคะ วันนี้ขอลาไปนอนก่อน


✨💗 ​สวัสดีค่าาา 💗✨


BeeAnguish

BeeAnguish

สวัสดีค่ะ ชื่อบีนะคะ สาววัย 30+
รักการแต่งหน้า แต่งสวยบ้างไม่สวยบ้างบางที แต่ชอบแต่งแบบแปลกๆ มากกว่า แต่งหน้าเป็นการผ่อนคลายความเครียดอย่างหนึ่งของเราจ้าาา

สภาพผิว : ผิวผสม มันทีโซน มีรอยสิว กระ มีลักยิ้มที่เกิดขึ้นมาจากการเจาะแก้มสมัยเป็นวัยรุ่นชาวร็อค 555 🧑‍🎤

สภาพผม : ผมบาง เส้นเล็ก แห้ง ไม่ค่อยมีน้ำหนัก ทำสีบ่อย หนังศรีษะแห้ง แต่ผมมันไวมาก

FULL PROFILE