พาเที่ยวโรงแรมสุดฮิตติดเทรนด์พัทยา Arbour Hotel and Residence

29 15

เมื่อช่วงเดือนเมษาที่ผ่านมามีโอกาสได้ไปพักผ่อนที่พัทยา
ตั้งใจไปพักที่นี่ Arbour Hotel Pattaya เพราะเห็นเพื่อนๆรีวิวกันเยอะ สวยมากจนต้องมาให้เห็นกับตา


🏢 ตัวโรงแรมตั้งอยู่ใจกลางเมืองพัทยา ดีไซน์สไตล์มินิมอลแบบทันสมัย มีมุมให้ถ่ายรูปเยอะมาก โดยเฉพาะ rooftop มีมุมสวยๆให้ถ่ายเยอะมาก ได้ฟีลออนเดอะบีชสุดๆ มีสระว่ายน้ำ มินิบาร์ฟิตเนส สปาครบครัน มองออกไปเห็นวิวเมืองยิ่งตอนกลางนั่งจิบค็อกเทลดูวิวเห็นไฟ แสงสีของเมืองพัทยา คือฟิน~~


🚙ที่จอดรถ วันที่เราไปที่จอดรถเต็ม เพราะคนเยอะมาก แต่เจ้าหน้าที่ก็บริการดี มีบริการเอารถไปจอดให้ มีบัตรคิวรับรถส่งรถชัดเจน
🛌 ห้องก็กว้างขวาง สะอาด มีอ่างอาบน้ำ หลับสบายในราคา 2,000 ต้นๆ เราได้ห้อง 1313 ชั้น13 ตอนแรกแอบกลัว แต่ที่นี่หลับสบาย ไหว้เจ้าที่แล้วนอนหลับสบายมากๆ

🥞 ห้องอาหารมองลงไปผ่านกระจกจะเห็นวิวเมือง อาหารเป็น buffet ที่ให้เราสั่งได้จากหน้าเมนูอาหารมีบริการมาเสิร์ฟไม่ต้องเดินเอง สั่งกี่อย่างกี่รอบก็ได้ เรากิน egg’s benedict ไปหลายจานเลย 555


เพื่อนๆที่มีโอกาสได้มาเที่ยวพัทยา เราว่าโรงแรมนี่ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจ ในราคาไม่แรงมาก แต่คุณภาพและบริการที่ได้กลับไปเราว่าคุ้ม ถ้ามีโอกาสก็อยากไปพักอีกสักครั้ง  ปิดท้ายด้วยรูปเราเอง  >< เสียดายถ่ายน้อยเพราะไปเชคอินช้า ถ้าเพื่อนๆได้ไปก็อย่าลืมถ่ายมาเม้ามอยกันด้วยน๊า

ไปแล้วววว เจอกันโพสต์หน้าน๊า 


NT Natherine

NT Natherine

Hi 🥰 ยินดีที่ได้รู้จักเพื่อนๆทุกคนนะคะ

Name : NT Natherine 👩‍🦰✨

PR สาวตัวอ้วนกลมอารมณ์ดีที่รักในการเขียน🖊 ดนตรี🎹 ทะเล👙 และเครื่องสำอางค์💄 จะมาแบ่งปันเรื่องราวความสวยความงาม การแต่งหน้า แต่งตัวในสไตล์สาวอวบ เพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้สาว Plus Size ทุกคนนะคะ 💜💜

FULL PROFILE