แชมพูปิดผมขาวดีจริงหรือแค่โฆษณา

25 11
WITH <strong>LYO</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)


ใครที่มีปัญหาผมหงอก แล้วกำลังมองหาตัวช่วยปิดผมขาว แต่กลัวกลิ่นฉุน วันนี้เรามีตัวช่วยดีๆ มาแนะนำ จะบอกว่าแม่เราบ่นเรื่องผมหงอกมาหลายวัน จนเราทนไม่ไหว ต้องหาซื้อยาย้อมผมปิดหงอกให้ แต่แม่ก็บอกอีกว่า ไม่เอาแบบครีม ไม่ชอบกลิ่นฉุน นี่ก็เลยไปเจอแชมพูปิดผมขาวของ LYO มา ราคา 59 บาท ถูกมาก แล้วมีให้เลือกตั้ง 3 สี บอกตามตรงว่าเชื่อใจแบรนด์นี้ เพราะพี่หนุ่ม กรรชัย และพี่นุ่น วรนุชเลยนะ เลยซื้อมาให้แม่ลองใช้ และวันนี้เราจะมาย้อมให้เพื่อนๆ ได้ดูกันแบบชัดๆ พร้อมเล่าความปังของ LYO Hair Color Shampoo ตัวนี้ให้เพื่อนๆ ได้รู้กัน ไปดูรีวิวกันเลย!!


เขามีให้เลือกทั้งหมด 3 สี

  • 01 สีดำธรรมชาติ NATURAL BLACK

  • 02 สีน้ำตาลเข้ม DARK BROWN

  • 03 สีน้ำตาลประกายทอง GOLDEN BROWN 

เป็นแบบซอง แค่ฉีก ก็ใช้ได้เลย ง่ายมากๆ ซองนึงมาดูกันว่ามีอะไรบ้าง อย่างแรกคือถุงมือ และซองแชมพูเปลี่ยนสีผม สามารถย้อมเองได้เลยนะ ซองนึงขนาดอยู่ที่ 30 มล.


ตัวนี้เป็นแชมพูปิดผมขาว แนบสนิทเป็นธรรมชาติภายใน 10 นาที ผสานคุณค่าจากว่านหางจระเข้ อัญชัน และน้ำมันมะพร้าว ใช้แล้วผมไม่แห้งเสีย แต่กลับนุ่มสลวย และเงางาม พร้อมด้วยเทคโนโลยีล็อกสีผมจากอเมริกา ช่วยให้สีผมติดทนนาน สีไม่หลุดลอก แม้สระบ่อยได้ถึง 30 ครั้ง! ใครที่กลัวระคายเคือง บอกเลยว่า ตัวนี้อ่อนโยนมากๆ สารสกัดจากธรรมชาติ เพราะฉะนั้นมั่นใจได้ค่ะ


ในหนึ่งซอง เวลาบีบก็บีบออกมาพร้อมๆ กันผสมเนื้อแชมพูให้เข้ากันเลยค่ะ กลิ่นไม่ฉุนเลย บอกเลยว่าเป็นมิตรต่อจมูกมากๆ


วิธีใช้ : เริ่มจากฉีกซองก่อน จากนั้นสวมถุงมือ แล้วฉีกซองแชมพู บีบใส่ฝ่ามือ จากนั้นชโลมลงบนผมที่แห้งหรือหมาด แล้วนวดขยี้ให้เกิดฟองจนทั่วศีรษะ เน้นบริเวณผมขาวเป็นพิเศษ เสร็จแล้วทิ้งไว้ประมาณ 5-10 นาที  จากนั้นล้างออกด้วยน้ำสะอาด  แล้วสระผมตามปกติได้เลยค่ะ


สรุป : ไม่ต้องพูดเยอะ แค่เห็นภาพ ก็เข้าใจได้! เราให้แม่ใช้เบอร์ 02 สีน้ำตาลเข้ม ย้อมนะ ผลที่ได้คือ เข้มจริง เข้มมาก! นี่ทิ้งไว้แค่ 10 นาทีนะ สีติดไวเวอร์! ชอบที่แบบกลิ่นไม่ฉุนเลย ใช้งานง่าย จริงๆ สีก็ควรจะน้ำตาลเข้มแหละ แต่อาจจะเพราะสภาพเส้นผมของแต่ละคนไม่เหมือนกัน ฉะนั้นพอย้อมออกมาแล้ว สีก็อาจจะแตกต่างกันไป ซูมดูผมหงอก ที่ก่อนย้อมคือเห็นชัด ไม่ต้องใช้แว่นขยายก็สามารถมองเห็นได้ หลังย้อมแล้ว ปิดผมหงอกเนียนสนิท แล้วผมแบบไม่หยาบกระด้างด้วยนะ สำคัญคือผมไม่เสีย ไม่ชี้ฟูใดๆ โอเค! ออกมาดำ แต่เป็นดำที่ไม่กระด้าง มีความเป็นธรรมชาติ ลืมไปเลยนะเนี่ย ว่าเคยมีผมหงอกมาก่อน!



ปิดหงอกเนียนสนิท ติดเร็ว กลิ่นไม่ฉุน! ใครที่มีปัญหาผมหงอก ต้องลอง นี่คืออีกหนึ่งตัวช่วยสุดปัง ใช้งานง่าย แต่สระ ก็เท่ากับปิด! และถึงแม้จะไม่มีผมหงอก ก็ใช้ได้นะยู ราคาน่ารัก ย้อมแล้วผมไม่แห้งเสียด้วย บอกเลยว่าเริ่ด! ต้องลองค่ะ


LYO Hair Color Shampoo : 59 บาท
มีทั้งหมด 3 สี
พิกัด : www.lyothailand.com
7-11 Tops Supermarket โลตัส บิ๊กซี


ลองไปหามาใช้กันดู สำหรับวันนี้ ต้องหาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย

 



Am Belfry

Am Belfry

อันยอง ขอฝากตัวเป็นหนึ่งในสมาชิกของ jeban ด้วยน้าา~
เราชื่อเบลนะ สภาพผิวเป็นคนผิวแห้ง แถมแพ้ง่ายมากๆ ด้วย
เป็นคนที่ชอบเมคอัพสไตล์เกาหลีมากๆ เลย ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ

FULL PROFILE