ตะลุย! 5 คาเฟ่ในเชียงใหม่ อร่อยฟิน ไปแล้วไม่ผิดหวัง

29 15
สวัสดีค่ะทุกคนน เรากลับมาอีกครั้งกับการรีวิวคาเฟ่ในเชียงใหม่ ที่บอกเลยว่าเป็นร้านขนมอร่อยมากๆ กลับมาแล้วยังอยากไปซื้อซ้ำอีก
จะมีร้านไหนบ้าง ใช่ร้านที่เพื่อนๆคิดกันไว้มั้ยนะ เราตามไปดูกันเลยค่ะ
ร้านเด็ดร้านแรก ขอนำเสนอร้านในตำนาน FERN FOREST CAFÉ คาเฟ่สุดเก๋ในตำนาน เปิดมามากกว่า 15 ปีแล้ว แต่ก็ยังเป็นที่นิยมของชาวเชียงใหม่และนักท่องเที่ยวไม่มีเปลี่ยน ลูกค้าแน่นร้านทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ขนมอร่อยมาก ยกให้เป็นร้านโปรดในดวงใจเลยค่ะ ถ้าไปเชียงใหม่ต้องแวะไปอีกแน่นอนน
ถ้าคุณเป็น café hopper ต้องห้ามพลาดร้านนี้ เพราะเป็นร้านกึ่งบาร์ค็อกเทลในพื้นที่โกดังเก่าที่รีโนเวทใหม่ คงความดิบแบบยุโรป อย่างร้าน Looper & Co. ร้านที่เหมาะสำหรับนั่งชิลล์ ดูบาริสต้าชงเครื่องดื่มให้เราเพลินๆ ทั้งได้ดูวิธีการทำแบบเป็นสเต็ปและได้ชิมเครื่องดื่มรสชาติที่ไม่เหมือนใครด้วย สมกับคอนเซ็ปต์ร้าน Creative Cafe’ มีเมนู Signature ที่หาไม่ได้ที่ไหน
Tomato Cafe cnx' คาเฟ่สไตล์โมเดิร์นลอฟท์ ดัดแปลงมาจากอาคารเก่าคลาสสิกตกแต่งโทนสีขาวสบายตา เด่นในเรื่องกาแฟ มีทั้งกาแฟไทย-นอก และแบบครีเอทีฟดริงค์ สามารถเลือกเมล็ดกาแฟได้ และสำหรับคนไม่ทานกาแฟก็ยังมีเมนูแนะนำอื่นๆ เช่น Dark Cacao หวานกำลังดีเลย และจะขาดไปไม่ได้สำหรับขนม มีทั้งขนมเค้กและครัวซองต์อบใหม่ๆหอมๆ 🥐
ร้านบรรยากาศดีริมแม่น้ำปิงต้องมาที่นี่เลย The Baristro at Ping river คาเฟ่สุดชิลรับไอเย็นจากแม่น้ำไปเต็มๆ เมนูแนะนำของที่นี่มีเยอะมาก ทั้งกาแฟคั่วที่โดดเด่นเรื่องคุณภาพ ไปจนถึงเมนูทานง่ายอย่างชาหรือน้ำผลไม้ พร้อมตบท้ายความอร่อยด้วยของหวาน ที่สำคัญทุกเมนูตกแต่งอย่างสวยงาม ให้ได้จับคู่แชะภาพกับมุมสวยๆภายในร้านกันแบบเต็มที่เลยค่ะ
ต่อกันกับร้านที่เราอยากให้ทุกคนไปลองมากๆ นั่นก็คือร้าน Baan Bakery ร้านเล็กๆเหมือนอยู่ในบ้าน ขึ้นชื่อเรื่องขนมปังแบบโฮมเมดสไตล์ญี่ปุ่นและฝรั่งเศสที่ทางร้านคิดสูตรผสมขึ้นมาเอง แนะนำเมนูขนมปังแกงกะหรี่ค่ะ อร่อยสุดๆ ราคาโดยประมาณ 20 – 45 บาท/ชิ้น เท่านั้นเอง
ครบแล้วค่ะ! กับการ ตะลุย 5 คาเฟ่ในเชียงใหม่ แต่ละร้านเป็นไงกันบ้างคะ
ถูกใจเพื่อนๆมั้ยย?
ถ้าเพื่อนๆไปเที่ยวเชียงใหม่อย่าลืมแวะไปลองชิมขนมอร่อยๆกันนะคะ

เราขอบคุณทุกคนมากๆเลยค่ะที่อ่านจนมาถึงตรงนี้
เราเป็นมือใหม่ ขอฝากเนื้อฝากตัวกับเพื่อนๆด้วยนะคะ 💗


honeydaisy

honeydaisy

มือใหม่หัดรีวิว :)

FULL PROFILE