เจาะdetailวิวาห์สุดอลังของ Jennifer Lopez

33 12
แมฺ้ Ben Affleck และ Jennifer Lopez จะแอบไปแต่งงานกันที่ Las Vegas  กันเมื่อไม่นานมานี้  แต่แฟนๆ ต่างมั่นใจว่า นี่ก็ไม่ต่างจากการปรุงรสชาติให้กับเส้นทางรักด้วยรูปแบบวิวาห์เหาะดังที่คู่รักคนดังอีกหลายคู่ได้ทำมาแล้ว   หากจะ complete ตำนานรัก Bennifer 2.0  ให้ลือลั่น  ก็คงขาดพิธีวิวาห์สุดเริ่ดหรูไปไม่ได้เลย


The White Theme

Bennifer เลือก location เป็นบ้านพักตากอากาศบนเกาะ Hampton ซึ่งเจ้าบ่าวซื้อไว้เมื่อเกือบยี่สิบปีก่อน    ตัวบ้านอาจจะไม่มโหฬารเมือนกับ  Bel Air mansion ของพวกเค้า   แต่หากมองจากเพียงไม่กี่ภาพก็จะสัมผัสถึงความ  romantic  ที่รอบล้อมไปด้วยผืนป่าและแม่น้ำ  น่าจะเลือกมุมถ่าย wedding photo กันจนเพลินเลยทีเดียว   

เมื่อพูดถึง theme งานที่กำหนด dress code สำหรับแขกเหรื่อและการประดับตกแต่งด้วยสีขาว หากคุณเป็นผู้หนึ่งที่ยังจดจำกระแสความโดด่งดังของ J. Lo ในยุค 2000sได้ อาจจะต้องร้องอ๋อ diva ผู้ร้อนแรงความปลาบปลื้มสีขาวมากมายจนถึงขั้นเรียกร้องให้ฝ่ายรับรองของรายการ TV จัดเตรียมห้องที่ตกแต่งด้วยสีขาวล้วน ทั้งโซฟา โต๊ะ ม่าน เทียน อย่าได้มีสีอื่นมาปน (เรื่องนี้มีเป็นตำนาน diva มานานมาก จนล่าสุดนักร้องสาวชาวออสซี่ Dannii Minogue ยืนยันจากประสบการณ์ที่ได้พบกับตัวเองว่า J. Lo จะไม่ยอมแสดงในรายการ Top of the Pops หากผู้จัดไม่เตรียมห้องสีขาวล้วนหลังเวทีให้กับเธอ)

สีขาวได้รับความนิยมให้เป็น theme ของงานวิวาห์อยู่แล้ว สำหรับงานของ Bennifer นอกจากผู้ร่วมงานทุกคนจะแต่งกายด้วยชุดขาว การประดับประดามาเรียกว่าขาวจัดเต็ม  ทั้งพื้นพรมที่ปูยาวจากตัวบ้านไปยังซุ้มพิธีที่พร่างพราวไปด้วยดอกไม้ขาวราวดับอยู่ในความฝัน


พวกเค้าเข้าร่วมพิธีสาบานรักกันที่ฝั่งแม่น้ำ  เมื่อเสร็จพิธีก็ย้ายไปเฉลิมฉลองต่อที่ศาลาริมน้ำอีกมุม    แขกเหรื่ออาจจะไม่ดูไม่แน่นขนัดเพราะเชิญแต่ครอบครัวเพื่อนฝูงที่สนิทสนมกัน   แต่ด้วยความที่ทั้งสองต่างเป็นคนดังทรงอิทธิพล   สื่อจึงจับตามองถึงแขกที่เป็นเพื่อนร่วมวงการ   แน่นอนว่า  Matt Damon  เพื่อนรักตลอดกาลของ  Ben จะไม่พลาดงานนี้  และยังมีผู้กำกับและนักแสดงตลก Kevin Smith ที่ประกาศว่า เขานี่แหละที่เป็นคนตั้งฉายา Bennifer จนสื่อใช้เรียกตามกันพรึ่บ   และมีรายงานว่ายังมีคนดัง A List George Clooney, Jimmy Kimmel,Jane Fonda และ Renee Zellweger อยู่ในรายชื่อแขกด้วย  แต่สิ่งหนึ่งที่สร้างเสียงซุบซิบตามมาคือ Casey พระเอกรางวัล Oscar ที่ไม่ได้มาร่วมงานสำคัญของพี่ชาย



คนที่เชื่อว่าจะได้ยินชื่อแขกฝั่งเจ้าสาวเป็นคนดังร่วมวงการบันเทิงก็อาจจะผิดคาด เพราะยังไม่มีรายงานรายชื่อ pop star คนอื่นๆ แต่เป็นส่วนใหญ่แขกจะเป็นคนวงในที่สนิทกันจริงจัง อย่างไรก็ตาม คนสำคัญที่สุดคือลูกๆของทั้งสองฝ่ายก็ได้มาร่วมแสดงความยินดีด้วย ดังภาพที่เด็กๆช่วยยกผ้าคลุมหน้ายาวหลายเมตรให้กับ Jen


ชุดเจ้าสาวฝีมือดีไซน์ของ Ralph Lauren

Jen คือตัวแม่ของวงการที่สร้าง connection แข็งแกร่งกับดีไซน์เนอร์ชื่อดังมาเนิ่นนาน เธอซี้ปึ้กกับ Donatella Versace และเคยอวดโฉมในชุด Versace จนกลายเป็นตำนานมาแล้ว และนั่นอาจจะทำให้หลายคนคาดเดาว่า เธอจะร่วมงานกับห้องเสื้อจากอิตาลีเพื่อเนรมิตลุคเจ้าสาวสุด iconic หรือจะเป็น Zuhair Murad ที่เธอเคยประกาศชัดเจนว่าปลาบปลื้มผลงานของเขาเอามากๆ หลังจากที่ค้นพบโชว์ของเขาอย่างบังเอิญทาง fashion TV ก็ดึงตัวให้เขามาออกแบบชุดออกงานใหญ่ รวมถึงลุคสวยแซ่บในทัวร์คอนเสิร์ต และยังใส่ชุดเจ้าสาวอลังการงานสร้างจากแบรนด์นี้ในหนัง Mary Me แล้วนำมาใส่ในพิธีแต่งงานใน Vegas


แต่สำหรับวิวาห์เลิศหรูใน Georgia    Jen ได้เลือกร่วมงานกับ Ralph Lauren  ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีข่าวลือออกมาแล้วว่า แบรดน์อเมริกันจะเป็นผู้สร้างสรรค์ชุด couture   ที่ตราตรึงใจให้กับ superstar สาววัย 53    ทั้งสองฝ่ายเป็นพันธมิตรในโลก fashion กันมานาน และคราวนี้ก็สร้างความฮือฮาด้วยการเปิดตัวถึง 3 ลุค
 main look ที่เจ้าสาวเลือกใช้ในพิธีวิวาห์ได้ผสมผสานความเรียบหรูจากคอเต่าประดับขนนกด้านบนแล้วเพิ่มเสน่ห์ความเย้ายวนด้วยการโชว์แผ่นหลังและดีไซน์เข้ารูปเผยส่วนเว้าส่วนโค้ง  อีกหนึ่งสิ่งที่โดดเด่นดึงดูดสายตาคือระบายที่ไล่ระดับจากเหรือเข่าลงมายาวกรุยกรายตามพื้น   ช่างตัดเย็บบรรจงตัดผ้าที่มีความยาว 500 เมตรแล้วเย็บลดหลั่นกันกว่าหนึ่งพันชิ้น แขนเสื้อตกแต่งด้วยระบายเข้ากับความ grand ของกระโปรง  เมื่อ complete look ด้วยผ้าคลุมหน้ายาวเหยียดเข้าไป ก็ทำให้เธอดูสวยอ่อนหวานราวกับกับเจ้าสาวในนิยาย romance




ด้วยความที่ชุดดูอลังการถึงเพียงนี้ เจ้าสาวจึงเลือกเครื่องประดับแบบ minimal ที่ช่วยส่งเสริมให้งามเฉิดฉายแบบไม่ให้แย่งความโดดเด่นจนตีกัน  แต่ก็เป็นงานminimal ที่ราคาหนักมาก โดยเฉพาะต่างหูเพชรที่เธอใส่ในงานเลี้ยง


เธอแต่งหน้าให้คมเข้มด้วยsmokey eye ด้วย eyeshadow สีmetallic เน้นความโดดเด่นด้วย shimmery ที่innerขอบหัวตา และเพิ่มความอวบอิ่มให้กับปากสีคาราเมลด้วยการเขียนlip liner ให้เลยออกมาเล็กน้อย ส่วนตรงกลางริมฝีปากจะแต่งแต้มเฉดสีชมพูลงไปให้ดูไล่ระดับแบบเนียนๆ ทรงผมรวบตึงงามสง่ารับกับกับผ้าคลุมหน้าและcut out F โชว์ด้านหลัง   ซึ่ง hair stylist ของเธอยืนยันว่า ยามที่เยื้องย่าง หางม้าด้านหลังจะสวยเด้งดึ๋ง แสดงถึงการให้ความสำคัญกับทุก detail ยามเดินสู่พิธี แขกในงานก็ยังเห็นด้านหลังที่เริ่ดสุดๆนั่นเอง



ลือหนักมาก...ชุด chandelierไข่มุกมีมูลค่าถึง $2ล้าน!!!

stylist วงในกระซิบบอก Daily Mail ว่า couture จากห้องเสื้อ Ralph Lauren จะมีสนนราคาเริ่มต้นที่ $500,000 และทั่วไปแล้ว จะไม่รับทำชุดเจ้าสาวมากนัก คนดังที่เคยสวมใส่ชุดของ Ralph Lauren ก่อนหน้านี้มีเพียง Priyanka Chopra, Lily Collins และอีกไม่กี่คน นับรวมกันแล้ว เขาทำชุดเจ้าสาวถึงสิบชุดด้วยซ้ำ (รวมชุดของลูกสาวและลูกสะใภ้ไปแล้ว) เรียกได้ว่า เป็นการสร้างสรรค์ผลงานแบบ exclusive และมีการประเมินมูลค่าของชุดไข่มุกสุดอลังที่ Jen เลือกใส่ในงานเลี้ยงไว้ถึง $2,000,000! จากการเลือกสรรไข่มุกชั้นดีมาร้อยเรียงเป็นสร้อยระย้าแล้วเพิ่มความระยิบระยับด้วยคริสตัล Swarovski นับหมื่น อ่านรายละเอียดแล้วฟังเพลง Love Don't Cost a Thing มันจะได้อารมณ์มากเลย!


ที่จริงเราเฝ้ารอให้ J. Lo จะแชร์ภาพให้ชมกันอีกหลายๆมุม  แม้จะได้เห็นภาพสเก็ทช์และขั้นตอนการตัดเย็บชุดจากเพจของ Ralph Lauren แล้ว   แต่ก็ยังรู้สึกว่ายังไม่พอ  ชุดเจ้าสาวของเธอสมกับคำว่า  Pop Royalty จริงๆ


Hoodie Bridal Gown

มาถึงลุคที่ 3 เห็นแล้วบอกเลยว่ามันเป็นชุดที่กรีดร้องความเป็น J. Lo ได้อย่างเต็มแรง ทำให้เรานึกถึงตอนที่เธอใส่ hoodie โชว์ step แซ่บใน music video เมื่อเธอเปลี่ยนผ้าคลุมหน้ายาวเหยียดมาเป็นผ้าโปร่งสั้ๆระดับไล่ที่มี volume ดูคล้ายกับใส่hood และเพิ่มความแพงด้วยการปักคริสตัล Swarovskiรอบช่วงแหวกอกลึกเหมือนกับรูปรูกุญแจ จากในภาพเราจะไม่เห็นด้านหลังที่บิดสายชุดไขว้กันและปักคริสตัลอย่างสวยงามที่บริเวณสะโพก แต่เมื่อจินตนาการความเว็กซี่จากภาพสเก็ทช์ก็ชวนให้คิดว่า นี่เป็นชุดที่เธอใส่เปิดฟลอร์เต้นรำกับเจ้าบ่าวรึเปล่านะ?


ภาพจากโมเมนท์ตอนเต้นมาแล้วค่ะ


Love never fails.
Love always protects.
It always trusts.

สารรักจากสามีภรรยาคนดังอาจจะฟังดูหวานจน surreal สำหรับบางคน แต่จะมีสักกี่ครั้งที่เราได้เห็นคู่ที่แตกแยกกันไปคนละทางเกือบยี่สิบปีแล้วกลับมาสานความสัมพันธ์จนกลายมาเป็นคู่ชีวิต?

ขอแสดงความยินดีกับ  Bennifer  หรือ Mr.  and Mrs. Affleck  ด้วยค่ะ 


candy

candy

ติดตาม Mouth On The Web แล้วอย่าลืม Mouth On The Face นะคะ ^ ^

FULL PROFILE