What’s in my bag? กระเป๋าลูกรักมีอะไรบ้างน้าาา

32 16
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่ะชาวจีบันห่างหายกันไปนานมากเลยเนอะเเต่กลับมาเเล้วน้าาา เนื่องจากทางเรายังไม่เคยเปิดกรุ What’s in my bag? เลยก็เลยอยากเเชร์ให้เพื่อนๆ อยากรู้เหมือนกันว่าเพื่อนๆ จะใช้เหมือนกันไหมน้าาา

ก่อนอื่นเราขอเเนะนำกระเป๋าลูกรักกันก่อนเลย ตัวนี้เป็นกระเป๋ารักษ์โลกเเหละทุกคน เเบรนด์ Borboleta หนังของเค้าไม่ได้ทำจากหนังสัตว์เเต่เลือกทำจากหนังวิทยาศาตร์คุณภาพดีจากญี่ปุ่น หนังนุ่มมากคือเราชอบคุณภาพกระเป๋าเค้าจริงๆ ค่ะ ข้อดีคือกระเป๋าน้ำหนักเบาทำความสะอาดง่ายเเถมฉีดสเปรย์เเอลกอฮอล์ได้ด้วย รุ่นนี้ชื่อ Lily เป็น size M เราเลือกใบนี้เพราะใส่ของได้หลากหลายไม่เล็ก หรือ ใหญ่เกินไปค่ะ 

ส่วนฟังก์ชั่นของเค้านั้นคือช่องใส่ของกว้างๆ เเละด้านในมีช่องซิปให้เราใส่ของเเยกไว้ค่ะช่องด้านในเราจะใส่พวกเครื่องสำอางที่เราชอบพกส่วนช่องซิปเราใส่มือถือกับหูฟังไว้

อุปกรณ์ที่เรามีก็จะเป็นพวก กันเเดด ลิปสติก มาสคาร่า เเป้งฝุ่น ยางรัดผม บางวันก็ใส่เยอะกว่านี้อีกค่ะ 555+ ส่วนช่องซิปตอนเเรกเเอบคิดว่าใส่ได้น้อยเเน่เลยเเต่น้องจุได้เยอะช่องกว้างมากมือถือเครื่องใหญ่ของเรายังใส่ได้เลยค่ะ เเละยังมีที่ใส่ของอย่างอื่นอีกค่ะ เริ่ดมากก

เป็นไงกันบ้างคะทุกคนใครโดนน้องเป๋าสีพีชตกบ้าง ทั้งรักษ์โลกสีน่ารักเเถมจุของได้เยอะอีกด้วย หรือมีใครใช้เครื่องสำอางเหมือนกันบ้าง มาเม้ามอยกันได้น้า เเล้วเจอกันใหม่กระทู้หน้านะคะ เลิฟจีบันเเละเมมเบอร์ที่น่ารักทุกคนเลย :)


Jirawan Sjm

Jirawan Sjm

ชื่อจ๋านะคะ ว่างๆชอบหาอะไรทำ ชอบรีวิวของที่ใช้จริง ชอบร้องเพลง และอ่านหนังสือ ฝากติดตามจ๋าด้วยนะคะ ทุกคน :)
Skincare, Make up, Travel,Food, lifestyle
Email: Jirawansjm@gmail.com

FULL PROFILE