[ Review ] ResiSKIN สร้างความสตรองให้กับผิว!

34 16
WITH <strong>Qualisk</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

เพื่อนๆคนไหนที่มีความกังวลเรื่องผิวหน้า เช่น ผิวแห้ง ผิวขาดน้ำ แสบผิว ผิวลอกเป็นขุย ผื่นแดง ผิวเซนซิทีฟอ่อนแอ แพ้ไปซะหมดทุกอย่าง ต้องมานี่เลย วันนี้มีครีมเวชสำอางมาให้ทำความรู้จักกัน~


ส่วนตัวแล้ว เราเป็นคนผิวแห้งมาก ถ้าอยู่ในห้องแอร์ทั้งวัน หรือนอนในห้องแอร์  จะรู้สึกว่าผิวมีความแห้ง จนบางทีถึงขั้นลอกได้  ยิ่งถ้าวันไหนดื่มน้ำไม่พอ และบำรุงทาครีมไม่ถึง ช่วง T-zone จะลอกออกมาเป็นแผ่นๆเลย 



ผลิตภัณฑ์ที่เอามาบอกต่อวันนี้ก็ คือ ResiSKIN by Qualisk เป็นครีมเวชสำอาง ที่มี ส่วนผสมหลัก Extremolytes 7% นวัตกรรมจากเยอรมัน เป็นชีวโมเลกุลที่ทนต่อมลภาวะสุดขั้วได้ (หนาวสุดขั้ว รังสียูวีเข้มข้น ร้อนเหนือจุดเดือด หรืออากาศแห้งจัด)

ซึ่งเจ้าโมเลกุลนี้เองที่จะมาเสริมความแข็งแรงกับเซลล์ผิวให้สามารถต้านทานได้ทุกมลภาวะ และทุกสภาพแวดล้อม ไม่ว่าจะเป็นความแห้งจัด ร้อนจัด เย็นจัด สารเคมี รังสียูวีสุดจี๊ด ฝุ่นควันมลพิษที่เยอะ 




เจ้าตัว Extremolytes นี้แหละที่จะมาช่วยสร้างเกราะความชุ่มชื้น และ เสริมสร้างความแข็งแรงให้กับผิวของเรา ลดปัญหาผิวแห้ง แดง ผื่นคัน 

ช่วยฟื้นฟูบำรุงผิว และปกป้องผิวจากมลภาวะภายนอกให้กลับมาสตรองยิ่งขึ้น!

และอีกอย่างใครที่ผิวแพ้ง่าย ผิวเซนซิทีฟวางใจกันได้เลย เพราะเค้าไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม,สารสเตียรอยด์, และสารกันเสีย สามารถใช้ต่อเนื่องในระยะยาวเลย มีความอ่อนโยนมากขนาดว่าสามารถใช้ได้กับผิวทารกอายุ 1 เดือนขึ้นไปเลยน้าา
ตัวเนื้อครีมมีความเข้มข้นมากกกก คือตอนบีบและได้สัมผัส เนื้อค่อนข้างหนาแหละหนักพอสมควร ดูเหมือนจะหนักผิว แต่พอทาไปแล้วกลับ ไม่หนักผิวเลย เนื้อครีมบางเบา เกลี่ยง่าย ซึมไวมาก และแทบจะไม่ทิ้งความมันบนหน้า
วิธีใช้ : ทาบางๆ เช้า- ก่อนนอนให้ทั่วหน้า  เราใช้ปริมาณนิดเดียวทาก็ทั่วแล้ว นวดวนๆให้เนื้อครีมซึมลงผิว

หลังจากที่ได้ทดลองใช้ ResiSKIN ได้ 7วัน รู้สึกได้ว่า ผิวมีความชุ่มชื้นเพิ่มขึ้นมาทันทีตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลย น้องคนนี้ช่วยเติมน้ำให้ผิวได้เป็นอย่างดีมากๆเลย รู้สึกว่าผิวแข็งแรงขึ้น ฉ่ำน้ำอิ่มฟูมากขึ้นด้วย  รู้สึกเลยว่าผิวดูสดใส เปล่งปลั่งมากขึ้น  ผิวก็นุ่มเด้งขึ้นด้วย


ใช้ก่อนแต่งหน้าช่วยให้หน้าชุ่มชื่น ทำให้เครื่องสำอางติดทนมาขึ้นและผิวไม่ลอกเป็นขุย ๆ ด้วยน้าาาาา

ใครสนใจอยากลองพิกัดตามนี้เลยน้า

Shopee : ResiSKIN by QUALISK

Facebook : Resiskin รีซิสกิน

Instagram: @resiskin.by.qualisk

ขนาด 30 ml ราคา 1,250 เท่านั้นค่า




Sheen Chanunchida Suwannagart

Sheen Chanunchida Suwannagart

Makeup Artist | Graphic Designer

สวัสดีค่ะ เราชื่อ ชีน นะคะ เป็นช่างแต่งหน้าที่ชอบสกินแคร์และเมคอัพมากกกกกกกก

สภาพผิวหน้า : ธรรมดาค่อนไปทางแห้ง,ใต้ตาคล้ำนิดหน่อยภูมิแพ้, มีกระเล็กๆ
สีผิว : NC 20

ติดตามเราได้ที่
FB : Sheen C. Suwannagart
IG : sheenzzzze
FB & IG : sheenz.makeup

ติดต่อ | Contact
Sheenzzzze3012@gmail.com

FULL PROFILE