ผิวแข็งแรง ปกป้องจากมลภาวะด้วย ResiSKIN

38 17
WITH <strong>ResiSKIN</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้จะขอมาพูดถึงครีมเวชสำอาง   ResiSKIN   ที่ทำให้ผิวแข็งแรงจากภายใน ด้วยส่วนผสมหลักอย่าง Extremolytes 7% ที่จะช่วยสร้างเกราะป้องกันผิวให้แข็งแรง ผิวชุ่มชื้นขึ้นอย่างสังเกตเห็นได้ภายใน 7 วัน ผิวดูสตรอง พร้อมรับกับทุกสถานการณ์ และได้รับการยืนยันด้วยผลลัพธ์โดยงานวิจัยจากประเทศเยอรมนี 


สำหรับคนที่มักจะมีปัญหาในเรื่องผิวแพ้ง่ายและมีอาการแห้ง แดง ผื่น คัน ผิวที่ต้องการการปกป้องเป็นพิเศษ เช่น ผิวที่ต้องเผชิญกับมลภาวะภายนอกเป็นประจำ หรือผิวที่มีปัญหาโรคผิวหนังที่เกิดจากการอักเสบ ได้แก่ ผื่นภูมิแพ้ เซ็บเดิร์ม สะเก็ดเงิน รวมถึงผื่นที่เกิดจากการอักเสบอื่นๆ ครีมเวชสำอาง    ResiSKIN    จะช่วยสร้างเกราะความชุ่มชื้น ให้ผิวมีเกราะกำบังไว้ซ่อมแซมตัวเอง  และต้านทานสภาพแวดล้อมที่ไม่เป็นมิตรต่อผิว ทำให้ผิวแข็งแรงและชุ่มชื้นขึ้นนั่นเองค่ะ

สำหรับใครที่ยังไม่รู้ว่า คืออะไร? เรามาทำความรู้จักกับ Extremolytes กันก่อนนะคะ ว่าทำไมสารตัวนี้ถึงเป็นสุดยอดนวัตกรรมจากเยอรมันในการดูแลปัญหาผิวแห้ง แดง ผื่น คัน เซ็บเดิร์ม สะเก็ดเงิน พร้อมเสริมให้ผิวแข็งแรง สตรองพร้อมสำหรับทุกสถานการณ์ได้


Extremolytes มีกลไกในการปกป้องเซลล์ผิว ด้วยคุณสมบัติเฉพาะตัวในการเพิ่มแรงยึดเหนี่ยว และปรับการเรียงตัวของน้ำในผิวให้สามารถเรียงตัวซ้อนกันเป็นชั้นที่มีความแข็ง จนเกิดเป็นเกราะความชุ่มชื้น Extremolytes Hydro Complex ให้ผิวมีเกราะกำบังไว้ซ่อมแซมตัวเอง


เกราะความชุ่มชื้น ช่วยสร้างสภาวะที่เหมาะสมกับการซ่อมแซมตัวเองของผิว ลดการอักเสบที่เกิดขึ้น พร้อมทั้งล็อกความชุ่มชื้นไว้ใต้ชั้นผิวได้อย่างยาวนาน ทำให้เกิดการฟื้นฟูของสภาพผิวที่ถูกทำร้าย ลดอาการแห้ง แดง ผื่น คัน ให้ผิวกลับมาแข็งแรง สุขภาพดี นุ่ม ชุ่มชื้น อิ่มน้ำได้


นอกจากนั้น เกราะความชุ่มชื้นยังช่วยต้านทานและปกป้องไม่ให้สภาพแวดล้อมอันไม่เป็นมิตรต่อผิว เช่น เช่น แสงแดด ฝุ่น PM 2.5 ควันบุหรี่ สารเคมี รวมไปถึงอากาศที่ร้อนหรือเย็นจัด ผ่านลงไปทำร้ายเซลล์ผิว ทำให้ผิวกลับไม่มีอาการอักเสบ แพ้หรือระคายเคือง ผิวเกิดการกำเริบของอาการแห้ง แดง ผื่น คันยากขึ้น ทำให้นอกจากฟื้นฟูให้ผิวกลับมามีสุขภาพดี Extremolytes ยังช่วยเปลี่ยนผิวให้เป็นผิวที่สตรองพร้อมสำหรับทุกสถานการณ์อีกด้วย

ครีมเวชสำอางที่มีสารสกัด Extremolytes เข้มข้นถึง 7% จบทุกปัญหาผิวแห้ง แดง ผื่น คัน เซ็บเดิร์ม สะเก็ดเงินพร้อมให้ผิวแข็งแรงขึ้นจากภายใน

  • ช่วยลดปัญหาผิว แห้ง แดง ผื่นคัน เซ็บเดิร์ม สะเก็ดเงิน

  • ช่วยสร้างเกราะความชุ่มชื้นให้ผิว ปกป้องผิวจากทุกมลภาวะที่ไม่เป็นมิตรต่อผิว

  • ผิวแข็งแรงและชุ่มชื้นขึ้นอย่างสังเกตเห็นได้ ภายใน 7 วัน

  • ปราศจากสารสเตียรอยด์ น้ำหอม และสารกันเสีย สามารถใช้ต่อเนื่องในระยะยาว หมดกังวลสำหรับคนผิวแพ้ง่าย

ส่วนประกอบ

Aqua, Hydrogenated Phosphatidylcholine, Caprylic/Capric Triglyceride, Pentylene Glycol, Butyrospermum Parkii Butter, Glycerin, Squalane, Ceramide 3, Extremolytes (7% Ectoin), Olea Europaea Fruit Oil, Cardiospermum Halicacabum Flower/Leaf/Vine Extract, Oryza Sativa Bran Cera, Glycine, Alanine, Butylene Glycol, Hydroxyphenyl Propamidolbenzoic acid, Hydroxyethylcellulose, Sodium Carbomer, Carbomer, Xantham Gum

วิธีการใช้

ทาบาง ๆ ทั่วใบหน้าเป็นประจำ วันละ 2 ครั้ง เช้า – ก่อนนอน ปริมาณครีมที่แนะนำเบื้องต้น ได้แก่ ครึ่งข้อนิ้วต่อ 1 ครั้งในการทา (สำหรับบริเวณที่มีปัญหาเป็นพิเศษ เช่น การอักเสบหรือแห้งลอก สามารถเพิ่มปริมาณการทาหรือปรับลดปริมาณการทาลงได้ตามความเหมาะสมของสภาพผิว)


ResiSKIN Cream สามารถใช้ร่วมกับผลิตภัณฑ์บำรุงผิวอื่นได้ โดยแนะนำให้ทา ResiSKIN Cream หลังผลิตภัณฑ์ประเภท [เซรั่ม หรือ น้ำตบ] แต่ทาก่อนผลิตภัณฑ์ประเภท[ครีม เจล หรือ ออย] 


** 1 หลอด 30 ml สามารถใช้ได้ประมาณ 1-2 เดือน

เราชอบเนื้อครีมของเค้ามากๆ มันมีความนุ่มละมุน เกลี่ยง่าย ซึมไว แต่ชุ่มชื้นขั้นสุด ที่สำคัญคือเค้าไม่มีสเตียรอยด์ เหมาะกับผิวแพ้ง่าย ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอมมาให้รู้สึกกวนจมูก และยิ่งมั่นใจขึ้นไปอีก เนื่องจากว่าเค้าเป็นเวชสำอาง ทำให้รู้สึกปลอดภัยและสบายใจทุกครั้งที่ใช้

ปกติเรามักจะมีปัญหาผิวช่วงคางแห้งลอกบ่อย ซึ่งก็ไม่รู้ว่าเกิดจากอะไร ก่อนหน้านี้เราเองก็พยายามหาครีมทา แต่ปัญหานี้ยังมีอยู่ตลอด แต่หลังจากที่ได้ทดลองใช้ ResiSKIN เป็นเวลา 2 สัปดาห์ รู้สึกและสังเกตเห็นได้ชัดเลยว่าบริเวณคางชุ่มชื้นขึ้นมาก ถือว่าสร้างความประทับใจให้เราเป็นอย่างมาก ทำให้ใช้ต่อมาเรื่อยๆ จนหมดหลอด มั่นใจว่าครีมตัวนี้ดีจริงๆ ก็เลยอยากมาบอกต่อทุกคน ถือเป็นครีมลูกรักอีกหนึ่งตัวที่ชอบมากๆ ไม่เปลี่ยนใจไปหาตัวอื่นแล้ว ยกให้ ResiSKIN เป็นครีมตัวสุดท้ายไปเลยค่ะ


ResiSKIN cream 30 ml. ราคา 1,250 บาท

สามารถหาซื้อได้ที่:

"Shopee : ResiSKIN by QUALISK

 Facebook : Resiskin รีซิสกิน"


Charlotte Rak

Charlotte Rak

สวัสดีค่ะ ชื่อ รัก นะคะ ปีนี้อายุ 41 ปีแล้วค่ะ สภาพผิวมัน มีปัญหาเรื่องรูขุมขนกว้าง สีผิวไม่สม่ำเสมอ ริ้วรอยร่องลึก และรอยดำจากสิวบ้างเป็นบางช่วง

เราเป็นคนสนใจดูแลผิวหน้าอยู่ตลอดเวลา และชอบทดลองผลิตภัณฑ์ที่ออกมาใหม่เรื่อยๆ สภาพผิวตอนนี้ดีขึ้นกว่าแต่ก่อนมาก ถึงแม้อายุจะมากขึ้น อยากแชร์และแลกเปลี่ยนเรื่องสกินแคร์กับทุกคนนะคะ

สิ่งที่คิดไว้ว่าวันนึงจะทำให้ได้ คือ การเป็นแรงบันดาลใจของผู้หญิงวัย 40 ให้หันมาใส่ใจดูแลผิวหน้า ไม่อยากให้ละเลยการดูแลตัวเอง แม้ว่าจะอายุมากขึ้นแค่ไหนก็ตาม

Line: charlotterak
TikTok: @charlotterak

FULL PROFILE