รีวิว Laneige Radian-C วิตามินซีเข้มข้นลดเลือนจุดด่างดำภายใน 7 วัน

42 20
JEBAN GIVEAWAY / Jeban Surprise Box!

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณ jeban.com ที่ส่ง เซ็ทผลิตภัณฑ์ 


Laneige Radian-C


เป็น Surprise box มาให้นะคะ ไม่รู้ว่า jeban รู้ได้อย่างไรว่าผิวติ๊กตอนนี้กำลังขาดวิตามินซีที่จะเข้าไปบำรุงผิวเลยค่ะ 


สภาพผิวติ๊ก เป็นคนผิวแห้ง ผิวหมองคล้ำ ผิวไม่ค่อยเรียบเนียน มีรอยดำจากสิว

ในกล่องประกอบไปด้วย 


🧡Cotton pad  สำลี

🧡Radian-C Advanced Effector เอสเซนส์บูสเตอร์ 

🧡Radian-C Spot Serum เซรั่มวิตามินซีเข้มข้น


*****มาเริ่มที่ตัวแรก*****

Cotton pad (สำลี) 


เค้าทำมาเป็นกล่องสีส้ม สามารถเปิดใช้ได้ง่าย ปิดเก็บได้สบาย มีสำลีอยู่ในกล่อง 60 แผ่นค่ะ


⭐️ความเก๋ของสำลี เค้าจะมี 2 ด้าน เพื่อง่ายต่อการใช้ที่ตอบโจทย์กับผิวอย่างตรงจุด


🧡ด้านที่ไม่มีลายเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการปลอบประโลมผิว กระจ่างใส รีเฟรชผิว และต้องการบำรุง ให้เทผลิตภัณฑ์บนแผ่นสำลีด้านที่มีลวดลายให้เปียกชุ่ม และเช็ดทั่วผิวหน้าเบาๆ เช็ดจากกึ่งกลางใบหน้าออกไปด้านข้าง เมื่อเช็ดแล้วจะรู้สึกเฟสสสทันทีค่ะ


🧡ด้านที่มีลายเหมาะสำหรับ ผู้ที่ต้องการเพิ่มความเรียบเนียนของผิวและผลัดเซลล์ผิว โดยเทผลิตภัณฑ์บนแผ่นสำลีด้านที่ไม่มีลวดลายให้เปียกชุ่ม ลูบๆ กดๆ บนผิว เพียวเท่านี้ผิวก็จะค่อยๆ ผลัดเซลล์ผิวออกอย่างอ่อนโยน ไม่ทำให้ระคายเคืองผิวค่ะ


สำลีนุ่มมาก วันไหนที่ติ๊กอยากผิวกระจ่างใส ใช้ด้านไม่มีลายคือ ทำให้ผิวใส รีเฟรชผิวได้จริงค่ะ แต่ถ้าวันไหนรู้สึกอยากผิวเรียบเนียนใช้ด้านลาย บอกเลยว่าเหมือนเค้ามาช่วยขัดผิวเบาๆ แบบอ่อนโยน ไม่เจ็บผิว ชอบมากเลยค่ะ

*****ตัวที่ 2*****

 Radian-C Advanced Effector 


เป็นเอสเซนส์บูสเตอร์ ในขั้นตอนแรกของผิวในแต่ละวัน ตัวนี้คล้ายๆ กับโทนเนอร์ที่เช็ดหน้าในตอนแรกเลยค่ะ ตัวนี้เค้าผสานพลัง Antioxidant ด้วย Super Berry Complex* + วิตามิน 3 ชนิด** รวม 94% ช่วยให้ผิวดูสดใส มีชีวิตชีวา มีส่วนผสมของ Super Berry Complex วิตามินซี ที่มีพลังในการต้านอนุมูลอิสระมากกว่าวิตามินซีทั่วไปถึง 1.3 เท่า ประกอบด้วย Acai Berry และ Acerola วิตามิน 3 ชนิดหรือวิตามินบี 3 (วิตามินซีบริสุทธิ์ + อนุพันธ์วิตามินซี + ไนอาซินาไมด์) ซึ่งเป็นวิตามินที่มีสารแอนตี้ออกซิแดนท์ที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้น ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน หมดปัญหาผิวลอกเป็นขุย เผยผิวเรียบเนียน เปล่งประกายมากขึ้น เร่งประสิทธิภาพการทำงานของผลิตภัณฑ์ในขั้นตอนต่อไป ผิวอ่อนแอสามารถใช้ได้ ทั้งยังช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น เติมน้ำให้ผิว บำรุงผิวให้เนียนนุ่มเหมือนผิวเด็กด้วย ถือว่าเป็นขั้นตอนการเตรียมผิว ที่เริ่ดมากๆ


  👉🏻วิธีใช้ เเค่หยดลงในสำลี เเละเช็ดผิวหน้าเบาๆ จนทั่วใบหน้า เว้นรอบดวงตา ปาก ข้างจมูกค่ะ

🧡ตัวนี้จะทำหน้าที่คล้ายๆ โทนเนอร์เลยค่ะ ไว้สำหรับเช็ดผิวก่อนบำรุงขั้นต่อไป ตัวนี้เค้ามีหน้าที่ผลัดเซลล์ผิว ซึ่งตัวนี้จะบอกว่าเค้ามีความอ่อนโยนต่อผิวมาก ไม่ทำให้แสบผิว เค้ามีกลิ่นหอมของวิตามินซีอ่อนๆ เบาๆ พอเช็ดแล้วรู้สึกสบายผิว ผิวสะอาดขึ้น ชุ่มชื้น ผิวแข็งแรงขึ้น แถมรู้สึกผิวใสขึ้นนิดๆ ด้วยค่ะ

*****ตัวสุดท้าย*****

 R​adian-C Spot Serum

 

🧡เป็นเซรั่มวิตามินซีที่มีความเข้มข้น มีวิตามินบริสุทธิ์ 15.2% ตัวนี้เป็นตัวที่ช่วยแก้ปัญหารอยดำเฉพาะจุดโดยตรง เสริมพลังด้วย Radian-C 3x Blend™ พร้อมสารต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพ เค้ายังช่วยขจัดจุดด่างดำและช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้น ตัวนี้ไม่ทำให้ระคายเคืองและยังช่วยปลอบประโลมผิวด้วยคาเฟอีน พร้อมให้ความชุ่มชื้นจาก ไฟโต สควาเลนด้วยค่ะ  ตัวนี้สามารถแต้มรอยดำเฉพาะจุดได้ หรือหยดเซรั่มแล้วนวดบนผิวหน้าเบาๆ ก็ได้


👉🏻วิธีใช้ หลังลงโทนเนอร์แล้ว ให้ใช้เซรั่ม 3-5 หยด นวดเบาๆบนผิว หรือแต้มเฉพาะบริเวณที่ต้องการดูแลเป็นพิเศษ

🧡ตัวนี้เป็นเซรั่มที่มีความเข้มข้นมาก มีกลิ่นหอมของวิตามินซีมากค่ะ ทำให้รู้ว่าเข้มข้นมากจริงๆ แต่บางคนอาจจะไม่ชอบกลิ่นเพราะเค้ากลิ่นจะรู้เลยว่าวิตามินซีเข้มข้นมากจริงๆ ค่ะ ตัวเนื้อเค้าไม่เหนียวเหนอะหนะ เกลี่ยง่าย บางเบา ซึมลงผิวได้ไว ไม่ทำให้แสบผิว เค้าทำให้พวกรอยสิวจางลงไว ผิวที่หมองคล้ำก็กลับมาใสจนสังเกตได้จริงๆ ค่ะ เหมือนเป็นตัวช่วยเร่งด่วนในการกู้ผิวเลยค่ะ จริงๆ รู้สึกได้ตั้งแต่ 3 วันแรกเลยค่ะ แถมชอบตรงที่พอใช้แล้วผิวไม่แห้ง แต่ยังคงนุ่ม ชุ่มชื้นดีมากค่ะ (จะบอกว่าผิวขาวไวมาก ดีมากเลยค่ะ ชอบสุดๆ เร่งขาวได้ไว แต่ไม่ทำให้ผิวแพ้หรือดำคล้ำเลยค่ะ)


(ควรใช้วันละครั้งนะคะ และใช้เสร็จให้เก็บไว้ในตู้เย็นค่ะ)

         🧡หลังจากที่ใช้มา 7 วัน ซึ่งลองใช้ทั้ง 2 ตัวพร้อมกันแล้ว บอกเลยว่า ผิวดีขึ้นมากค่ะ จากผิวที่เคยหมองคล้ำ กลับมามีผิวที่เรียบเนียน กระจ่างใส ผิวดูแข็งแรงขึ้น พวกรอยดำ รอยสิวจางลงไวมาก ชอบตรงที่รอยดำ รอยสิวจางไวดีค่ะ ที่สำคัญไม่ทำให้เกิดอาการแพ้ด้วยค่ะ ชอบความเป็นวิตามินซีเค้ามากเลยค่ะ หอมสุดๆ ค่ะ🧡


  ถ้าหมดติ๊กคิดว่า จะซื้อต่ออีกแน่นอนเลยค่ะ ของดีแบบนี้ ใช้แล้วเห็นผลก็เลยต้องมีชุดต่อไปค่ะ (ได้ของขวัญจากจีบันมาเหมือนเป็นสิ่งกระตุ้นที่ทำให้ต้องซื้อเองค่ะ😅) 


***ถ้าใช้แล้วอย่าลืมทากันแดดเป็นประจำนะคะ เพราะอาจจะทำให้ผิวกลับมาดำคล้ำเสียอีกได้ค่ะ***

สำหรับวันนี้จบแล้วค่าาาา เจอกันใหม่ในกระทู้ต่อไปค่ะ สวัสดีค่ะ


Pinyapattig

Pinyapattig

เราชื่อจริงว่า ภิญญาพัชณ์ สุขอุดม ชื่อเล่นชื่อว่า ติ๊ก ค่ะ ลักษณะนิสัย ร่าเริง อารมณ์ดี ยิ้มแย้มแจ่มใส เป็นคนตลก ยามว่าง ชอบอ่านรีวิว ชอบการลองผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ และชอบรีวิวผลิตภัณฑ์ต่างๆ ชอบการดูวิดีโอแต่งหน้า การรีวิวต่างๆ อาชีพ ทำงานเป็นพนักงานจ้างเหมาบริการของรัฐ (สัญญาปีต่อปี) ลักษณะผิว ผิวขาวเหลือง ผิวแห้ง ลักษณะผม ผมตรงเพราะยืดถาวร มีแตกปลาย ผมร่วง ลักษณะผิวหน้า คือ แห้ง มีริ้วรอย มีจุดด่างดำจากการบีบสิว หน้าหมองคล้ำ มีสิวอุดตันเล็กๆ ลักษณะริมฝีปากที่ใช้ คือ ปากแห้ง คล้ำ

FULL PROFILE