บอกต่อตัวช่วยฟื้นฟูบำรุงผม ลดอาการผมร่วง ผมบาง ต้อง Arda Shampoo Royal jelly Keratin แชมพูนมผึ้งเคราติน สูตร 4 in 1 ผมสวยสะบัดต้องลองง

33 14
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
     เซฮายย.. มาบอกต่อของดี สำหรับใครที่มีปัญหาเรื่องผมชี้ฟู แห้ง แตกปลาย ผมหลุดร่วง ผมบาง สารพัดปัญหา มาถูกทางแล้ว เพราะว่าวันนี้ที่จะมาบอกต่อนั่นคือเป็นแชมพูนมผึ้งเคราติน สูตร 4 in 1 Arda Shampoo Royal jelly Keratin ( แชมพูอาร์ดา แชมพูนมผึ้งเคราติน ) ผมสวยสะบัดต้องลอง ส่วนตัวคือได้ลองใช้เองแล้วรู้สึกประทับใจมาก ของดีแบบนี้ไว้เก็บไว้คนเดียวแน่นอน จึงต้องเอามาบอกต่อ เดี๋ยวเอาเป็นว่าตามมาดูกันเลย

ก็จะเป็นขวดขนาดกลาง ซึ่งตัวนี้ช่วยดูแลเส้นผมจากส่วนลึก ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติอ่อนโยนและปลอดภัย  


ช่วยลดสาเหตุของอาการ ผมร่วง ผมบาง คันหนังศรีษะ รังแค กระตุ้นการเกิดใหม่ของเส้นผมให้แข็งแรงขึ้นดูมีน้ำหนัก นุ่มสลวยเงางาม 

เนื้อแชมพูค่อนข้างที่จะมีกลิ่นหอม แล้วก็เข้มข้นบีบในปริมาณที่เพียงพอไม่ต้องบีบเยอะ ตัวนี้จะช่วยดูแลผมจากส่วนลึก ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ อ่อนโยนและปลอดภัย 


วิธีใช้ : เทแชมพูลงบนฝ่ามือ สระ และขยี้เบาๆให้ทั่วศรีษะ จากนั้นล้างออกด้วยน้ำให้สะอาด (ควรหลีกเลี่ยงน้ำอุ่น)  เพื่อประสิทธิภาพที่ดีควรใช้ต่อเนื่องเป็นประจำ และควรเป่าผมให้แห้งสนิทก่อนนอน 


ไม่ควรนอนตอนผมยังชื้น ควรเป่าผมให้แห้งสนิทก่อน


คำแนะนำ :  ใช้สำหรับเส้นผมเท่านั้น หากเข้าตาให้ล้างออกด้วยน้ำสะอาด หากเกิดอาการระคายเคืองหรืออาการแพ้ควรหยุดใช้ทันที และปรึกษาแพทย์ 


วิธีการเก็บรักษา : ควรเก็บแชมพูให้พ้นแสงแดด และไม่ควรเก็บในที่อากาศร้อนจัด

ก่อนและหลังใช้แตกต่างกันอย่างเห็นได้ชัดเจน

ส่วนตัวคือใช้แล้วรู้สึกประทับใจ ตรงที่ว่าผมจากที่ขาดหลุดร่วง ก็แข็งแรงขึ้นไม่ขาดหลุดร่วงแบบเดิมแล้ว แล้วก็ผมจัดที่ให้ชี้ฟูแตกปลาย ก็กลับมาสวยตรงไม่แห้งชี้ฟูแล้ว เพิ่มความมั่นใจขึ้นเยอะเวลาผมสวย สำหรับใครที่อยากลองก็ไปหาซื้อมาใช้กันดู สุดท้าย ท้ายสุด ยังไงก็ขอตัวก่อน บ๊ายบายยยยย


พิกัด : Shampoo Royaljelly keratinแชมพูนมผึ้งเคราติน-เพจบริษัท 


ราคา  390  บาท ปริมาณสุทธิ 250 มล. ใช้ได้นานระดับนึงเลย ถือว่าคุ้มกับผมสวยต้องลอง


Supawadee_belle

Supawadee_belle

ʕ ˵• ₒ •˵ ʔ

เซฮาย.. ชื่อเบลล์นะคะ
อัพเดตความงาม ไอเทมเด็ดดวง
กดติดตามเบลล์ไว้ได้เยยย กริ๊งงงง
Comment + Share แลกเปลี่ยนกันได้เลย

IG : supawadee_belle

FULL PROFILE