อายครีมที่ดีที่สุด ถูกใจพวกเราชาวนอนดึก !

35 17
ไหน ใครสายนอนดึกตื่นเช้า นอนเช้าตื่นดึก นอนไม่หลับ ติดซีรี่ย์ ตาดำเป็นหมีแพนด้า นาทีนี้จะนอนยังไงก็แล้วแต่ แต่ใต้ตาจะดำไม่ได้นะคะ วันนี้แอดมีอายครีมแบบจึ้งๆ ที่ใช้แล้วใต้ตามีสะดุ้ง เพราะมันนุ่ม ชุ่มชื้น กระจ่างใสแบบต้องร้องกรี๊ด จะมีตัวไหนที่เข้ารอบ ตัวไหนที่ต้องตำ ไปดูกันเลย


1. SMOOTH-E Gold Perfect Eye Solution อายครีมจากสมูท อี จุดเด่นของตัวนี้คือเขามีด้วยนวัตกรรม 3 Anti คือ Anti-Wrinkle (ลดริ้วรอยรอบดวงตา), Anti-Dark Circles (ลดรอยหมองคล้ำใต้ตา), Anti-Puffiness (ลดรอยบวมช้ำ) และช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวรอบดวงตา และมีสารสกัดจากสาหร่ายทะล ที่ช่วยลดการอักเสบ อาการบวมช้ำรอบดวงตาได้อีกด้วย

ขนาด : 15 มล. ราคา : 5xx บาท
2. Plantnery Cica Centella Ceramide Eye Cream ตัวนี้ทีเด็ดเลย เป็นอายครีมที่มีสารสกัดใบบัวบก ช่วยสร้างและลดการสูญเสียคอลลาเจนในชั้นผิว มาพร้อมกับเซราไมด์ 5 ชนิด ที่ทำหน้าที่กักเก็บความชุ่มชื้น ลดอาการระคายเคือง ลดการอักเสบ บวม แดง แห้ง คัน ยิ่งใช้ผิวรอบดวงตายิ่งแข็งแรง ยับยั้งการเกิดริ้วรอยในอนาคต พร้อมลดรอยคล้ำรอบดวงตาให้ดูสว่างสดใสขึ้น แอดชอบสุดๆ

ขนาด : 15 มล. ราคา : 2xx บาท
3. Vichy Mineral89 Eyes Serum อายเซรั่มกู้ผิวรอบดวงตา ด้วยสารสกัดจากน้ำแร่วิชี่ถึง 89% ที่มาจากแหล่งภูเขาไฟฝรั่งเศส อุดมไปด้วยแร่ธาตุ 15 ชนิด ผสานพลังจากไฮยาลูรอนจากธรรมชาติและคาเฟอีนบริสุทธิ์ ช่วยเก็บกักความชุ่มชื้นยาวนาน 24 ชั่วโมง  ริ้วรอยดูลดเลือน ฟื้นบำรุงให้ผิวรอบดวงตากระจ่างใส อิ่มฟู

ขนาด : 15 มล. ราคา : 9xx บาท
4. Estee Lauder Advanced Night Repair Eye Supercharged Complex Synchronized Recovery ตัวนี้ไม่มีใครไม่รู้จัก เพราะเป็นตัวแม่ของวงการครีมทาใต้ตาไปแล้ว แต่ราคาก็แรงตามคุณภาพ ช่วยฟื้นฟูปัญหาผิวรอบดวงตาอย่างเร่งด่วน ด้วยสารสกัดจาก Tripeptide-32, Fruit Extract ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน เติมเต็มความชุ่มชื้นอย่าล้ำลึก อีกทั้งยังล็อคและกักเก็บไม่ให้ผิวรอบดวงตาแห้งกร้าน ที่สำคัญช่วยลดเลือนรอยคล้ำ ปรับผิวให้กระจ่างใส ไม่โทรม

ขนาด : 15 มล. ราคา : 3,xxx บาท
5. Rojukiss Perfect Poreless Eye For Face Cream  ตัวนี้จริงๆเป็นสูตรที่ใช้ทาใต้ตาโดยเฉพาะ แต่ออกแบบพิเศษที่เราสามารถใช้ทาได้ทั้งหน้า ด้วยส่วนผสมคอลลาเจน 2000Da ที่เข้มข้นกว่าเดิมถึง 10 เท่า ที่ช่วยเติมเต็มน้ำและความยืดหยุ่นให้กับผิว ให้ผิวดูชุ่มชื้นและดูอิ่มฟู กระชับกว่าที่เคย แถมยังมีสารสกัดธรรมชาติอย่าง Red Sage และ Witch Hazel ที่ช่วยฟื้นคืนผิวรอบดวงตาให้กลับมาสว่างสดใส คุ้มค่าเพราะซื้อ 1 ใช้ได้ถึง 2

ขนาด : 10 มล. ราคา : 3xx บาท
6. L’oreal Revitalift Laser X3 Anti-Aging Transforming Eye Cream ด้วยส่วนผสม Pro-xylane เข้มข้น และ Adenosine ทำให้อายครีมตัวนี้โดดเด่นเรื่องช่วยลดอาการบวมบริเวณใต้ตา ลดการระคายเคือง และลดการอักเสบ ที่สำคัญช่วยฟื้นบำรุงผิวใต้ตาให้ดูอิ่มฟู สดใส ลดเลือนริ้วรอยรอบดวงตาได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ขนาด : 15 มล. ราคา : 9xx บาท
7. Eucerin Ultra SENSITIVE Q10X Eye Cream ครีมทารอบดวงตาเพื่อผิวบอบบาง แพ้ง่ายโดยเฉพาะ ด้วยสารสกัดจาก BioACTIVE สารชนิดเดียวกับผิว ช่วยฟื้นฟูเซลล์ผิวที่ฝ่อตัว กลับมาชุ่มชื้น อิ่มฟู กระจ่างใสขึ้น ผสาน Q10X ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นพร้อมยกกระชับผิวรอบดวงตาให้ดูกระชับขึ้น ริ้วรอยลดเลือนลง

ขนาด : 15 มล. ราคา : 8xx บาท


น้ำ' จุ้บบ

น้ำ' จุ้บบ

อันยองงงง シ︎
เราชื่อน้ำนะคะทุกคน แต่พี่ๆน้องๆชาวรีวิวบางท่านก็จะเรียกเราว่าสุค่ะ ย่อมาจากชื่อจริงของเราเอง ส่วนตัวเราชอบรีวิวไปเรื่อย ลองผิดลองถูกกันมาเยอะ ตัวไหนดีก็อยากนำมาบอกต่อ เราเป็นคนผิวผสมค่อนไปทางแห้ง เป็นคนมีสิว ชอบกินของหวานด้วย5555555555 นี่แหละคือของโปรดเราเลย ชอบอ่านนิยาย ชอบฟังเพลงฟังได้ทุกแนวเลยนะ ชอบแชร์ปสก.นู่นนี่นั่น ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ ใครผ่านเข้ามาแวะมาทักทายเราได้น้า เราเมคเฟรนไม่เก่งแต่อยากมีเพื่อนเยอะๆค่ะ 💖

ติดต่องาน ♡︎
Twitter • @namsuu7
Instagram • namsuu___
Facebook • น้ำ' จุ้บบ
Line ID • Namjup_4359
Telephone • 0637413296

FULL PROFILE