ป้ายยาแชมพูวีแกนจากเกาหลีตัวช่วยขจัดรังแคและผมร่วงที่สาวๆ ควรมี

36 16


อันยอง 

 ┊

ทักทายเกาหลีแบบนี้แน่นอนค่ะว่าวันนี้ออมสินจะมาป้ายยาไอเท็มสายเกาอีกแล้ว แต่ไม่ได้มาในหมวดเมคอัพแล้วนะคะ วันนี้มาหมวดเครื่องผมเครื่องหัวสายวีแกนผิวสวย หน้าสวยแล้วผมก็ต้องสวยด้วยนะคะ วันนี้ออมสินขอนำเสนอไอเท็มสุดฮิตในทวิตเตอร์ นั่นก็คือ ..



   Aromatica Shampoo     


แชมพูวีแกนแบรนด์เกาหลีที่รักษ์สิ่งแวดล้อม โดยแบรนด์ AROMATICA ได้เครื่องหมาย EWG การันตีส่วนผสมที่สกัดจากธรรมชาติ  ว่าปลอดภัยจากสารเคมี โดย AROMATICA ได้คัดสรรวัตถุดิบจากทั่วทุกมุมโลกเพื่อให้ได้สารสกัดที่ดีและปลอดภัยในการใช้งานด้วยค่ะ วันนี้ออมสินมีมาแนะนำเพื่อนๆ สองสูตรด้วยกันนะคะมีสูตรไหนบ้างไปมชมกันค่า


 

꒰Aromatica Rosemary Scalp Scaling Shampoo꒱

สูตรแรกเป็นแชมพูที่มีส่วนผสมของ Rosemary และ BHA ช่วยทำความสะอาดเส้นผม ชำระล้างความมันและผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพบนหนังศีรษะได้อย่างอ่อนโยน ช่วยขจัดสิ่งสกปรกที่อุดตันรูขุมขนของหนังศีรษะ และมีกลิ่นหอมผ่อนคลายที่ให้ความรู้สึกเหมือนทำสปาเลยค่ะ ซึ่งสูตรนี้มีส่วนผสมจาก Pinene , Ginger และ Verbernone จาก Rosemary จะช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดบนหนังศีรษะ และจะช่วยกระตุ้นหนังศีรษะและรากผมได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ ส่วนผสมจาก Cedarwood ช่วยทำความสะอาดหนังศีรษะและคืนความมีชีวิตชีวาให้กับเส้นผมมากยิ่งขึ้นค่ะ BHA ( Salicylid Acid ) ช่วยทำความสะอาดความมันละสิ่งสกปรกที่เข้าไปอุดตันภายในรูขุมขนบนหนังศีรษะ ส่วนผสมจาก Caffeine, Para-Probiotics และ Probiotics จะช่วยฟื้นฟูและเติมความสมดุลบนหนังศีรษะ Biotin , Panthenol และ Amino Acid จะให้สารอาหารแก่รากผม ทำให้รากผมแข็งแรงสุขภาพดีมากยิ่งขึ้นค่ะ


 

꒰Aromatica Tea Tree Purifying Shampoo ꒱

สูตรที่สองเป็นแชมพูที่จะช่วยในเรื่องการทำความสะอาดสิ่งสกปรกที่เข้าไปอุดตันรูขุมขนค่ะ และยังช่วยขจัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพแล้วออกจากหนังศีรษะ ช่วยควบคุมความมันส่วนเกินใครเป็นสาวผมมันนี่ต้องชอบสูตรนี้แน่ๆ เลยงับ และสูตรนี้เค้ายังให้ความรู้สึกสะอาดสดชื่นทันทีที่ใช้ ใช้แล้วรู้สึกเฟรชมากๆ เลยค่ะสูตรนี้ ที่ใช้แล้วรู้สึกเฟรชทันที่ที่ใช้ก็เพราะเค้ามีส่วนผสมจาก Peppermint , Spearmint และ Mint ที่จะช่วยล้างความเหนอะหนะ และช่วยเพิ่มความรู้สึกเย็นสบายสดชื่นให้กับหนังศีรษะ และยังมีสารสกัดจาก Tea Tree , Burdock และ Ginger ช่วยทำความสะอาดสิ่งสกปรกที่มาเกาะอยู่บนเส้นผม เช่น พวกฝุ่นละออง มลภาวะหรือสารเคมีต่างๆ ที่ปัจจุบันนี้มีอยู่ในทุกที่เลยก็ว่าได้ค่ะและส่วนผสมจาก Caffeine , Para-Probiotics Probiotics ที่ช่วยฟื้นฟูสมดุลบนหนังศีรษะ  Biotin , Panthenol และ Amino Acid จะให้สารอาหารแก่รากผม ทำให้รากผมแข็งแรงสุขภาพดีขึ้นด้วยค่ะ



เนื้อสัมผัส

เนื้อแชมพูของสูตร Rosemary จะเป็นแชมพูใสมีสีอ่อนๆ แทบจะไม่ค่อยมีสีด้วยค่ะ มีกลิ่นหอมเบาๆ ให้ความรู้สึกผ่อนคลายๆ ค่ะ ใช้แล้วฟินสุดๆ 


เนื้อแชมพูของสูตร Tea Tree จะเป็นแชมพูใสเหมือนกันค่ะแต่จะมีสีที่เข้มกว่าสูตร Rosemary นิดนึงค่ะ สูตรนี้ใช้แล้วรู้สึกสดชื่นเฟรชมากๆ ค่ะ 



🧴 ความรู้สึกหลังจากได้ลองใช้ทั้งสองสูตร  🧽

ทั้งสองสูตรตอบโจทย์ปัญหาเส้นผมที่แตกต่างกันนะคะ แต่สิ่งที่เหมือนกันเลยคือทำให้ผมนุ่มลื่นสลวยขึ้น มีเงา ดูมีน้ำหนัก ช่วยฟื้นฟูสภาพเส้นผมได้ดีเหมือนกันเลยค่ะ แต่ละสุตรออมสินก็จะเลือกใช้ไปตามปัญหาเส้นผมในช่วงนั้นๆ  ช่วงไหนที่อาการร้อนๆ ผมมันง่ายออมสินก็จะเลือกใช้สูตร Tea Tree เลยค่ะ แต่ถ้าช่วงไหนผมเสียขาดหลุดร่วงหนักจาการทำเคมีหรือผ่านความร้อนใดๆ ก็ตามที่ต้องการการฟื้นฟูผมอย่างหนักก็จะเลือกสูตร Rosemary เลยค่ะ ดีงามสุดๆ คู่นี้



ノ  

สำหรับใครที่ยังไม่เคยลองก็ไปตำมาลองได้นะคะ รับรองว่าปังสุขภาพผมดีขึ้นแน่นอนค๊าา



พิกัด

Shopee : aromatica.th ได้เลยค่ะ



✱   ꊞ   ♡



Pitchy Rubyy

Pitchy Rubyy

สวัสดีค่าชาวจีบัน ✿‧⁺◟(🌷)

ミ🍅🥛*:・
[ ออมสิน ] นะคะ ยินดีที่ได้รู้จักกับทุกคนนะคะ มีอะไรดีๆ เรามาแบ่งปันกันค่ะ


สภาพผิว เป็นคนผิวผสมค่อนไปทางมันค่ะ


✨ ออมสินขอฝากเนื้อฝากตัวกับเพื่อนๆ ทุกคนด้วยนะคะ ตั้งใจทำทุกกระทู้เลยค่ะ ฝากเพื่อนๆ ติดตามด้วยนะคะ

ติดต่อ
Line ID : aomsinpatcha
FB : Aomsin Chaijan
IG : aomsinptn

FULL PROFILE