ฮีลใจ ฮีลผิวหน้ากับ Kiehl's

38 19
สวัสดีจ้า ไหว้สาทุกท่าน #อิมรีวิว วันนี้ขอนำเสนอสกินแคร์จากคีลลลลลลลลลส์~~ (Kiehl’s) 🎉

พอเอ่ยชื่อแบรนด์นี้มาปุ๊บ ก็ต้องเคยผ่านหูกันมาบ้างแหละ ฉันเองก็ได้ยินมาตั้งแต่เริ่มจำความได้ แต่เพิ่งมีโอกาสได้ลองใช้เมื่อไม่นานมานี้เอง 😁 ซึ่ง Kiehl’s เค้าจะเด่นในเรื่องสกินแคร์ที่ใช้สารสกัดจากธรรมชาติเป็นส่วนใหญ่ ผิวที่แพ้ง่ายก็ใช้ได้นั่นเอง 😉


จุดเริ่มต้นของฉันกับ Kiehl’s คือ.. ฉันดอยของเพื่อนมาใช้จ้ะ 555 😂 แต่แกเอ้ยยยย ของเค้าดีแบบตะโกน! ดีแบบดีย์! 👍 พอ First impression มันว้าวมาก เพื่อนคนงามก็จัดการป้ายยาฉันทันที 


และนี่คือสิ่งที่ฉันซื้อ (ตามนาง) หลังจากใช้มาสักระยะก็ได้เวลาที่ฉันจะมาป้ายยาชาวเน็ตบ้าง ❤️



มาเริ่มกันที่ตัวแรก.. Kiehl’s Calendula Herbal Extract Alcohol Free Toner

โทนเนอร์สูตรคลาสสิก ตัวท็อป ตัวดังของ Kiehl’s 👍

สิ่งที่ชอบก็คือ กลิ่นที่หอมสบาย ๆ ของคุณเค้าที่ประทับจิต ประทับใจมาก 🥰 ใด ๆ ฉันขอสารภาพตรงนี้ก่อนเลยว่าตอนที่ยังไม่ได้อ่านรายละเอียด ฉันคิดว่าคุณเค้ากลิ่นเหมือนน้ำเก๊กฮวยใส่แก้วที่ขายตามร้านยาอะ (แกนึกออกป่ะ?) 😅 //Kiehl’s คะ หนูขอโทษค่ะ 🙏🏻


ซึ่งจริง ๆ แล้ว กลิ่นหอมนั้นคือกลิ่นของดอกคาเลนดูล่า 🌼  เป็นดอกไม้กินได้ (Edible Flower) และตัวน้องเองก็มีสรรพคุณทางยา และความสวยความงามด้วยเช่นกัน (ในขวดก็มีกลีบดอกคาเลนดูล่าผสมอยู่ด้วยนะ เป็นเริ่ดดดดด) 😍


วิธีใช้ก็หยดคุณเค้าลงบนสำลี เช็ดให้ทั่วใบหน้าก็เป็นอันจบขั้นตอนค่ะ

Editor: ใครที่ผิวมันไม่ต้องกังวลใจไป เพราะคุณเค้าไม่มัน ไม่เยิ้มติดหน้านะ ที่สำคัญคือ ไม่มีแอลกอฮอล์ มั่นใจได้เลยว่าผิวไม่ตึงแน่นอน!



ตัวที่สอง Kiehl’s Vital Skin Strengthening Super Serum

ซูเปอร์เซรั่มบำรุงผิวที่พลังเกินต้านสมชื่อ ช่วยให้ผิวแข็งแรง ไม่ห้อย ไม่หย่อน ไม่คล้อย คุณเค้าจะช่วยให้ผิวอิ่มฟู 💪

เนื้อเซรั่มเบามากแก ไม่เหนอะ ทาปุ๊บ ซึมเร็ว ซึมไวจนบางทีก็ตกใจว่านี่ทาไปยังวะ 555 😅


สำหรับฉันเองที่มีรูขุมข้างข้างตะหมูกแบบเห็นชัดมาก ☹️ พอใช้มาได้ซักระยะก็รู้สึกได้ว่ามันกระชับ มันค่อย ๆ เล็กลงนะ ไม่ต้องมาคอยประโคมอะไรเพื่อปิดบังรูขุมขนยักษ์ หน้าสดแบบเชิ่ดห้า เชิ่ดสิบ 555 🤣

Editor: คนไหนที่ใช้ชีวิตสไตล์นอนน้อยแต่นอนนะ ต้องลองขวดนี้ค่ะ



ถ้าคิดว่าหมดแล้ว ยังจ้ะ มาต่อกันที่ตัวที่สาม Kiehl’s Retinol Skin-Renewing Daily Micro-Dose Serum

จั่วหัวมาว่า Retinol แล้ว ใช่ค่ะ..เซรั่มตัวนี้จะช่วยเรื่องริ้วรอยต่าง ๆ ที่มันจุกจิกกวนใจให้มันค่อย ๆ ลดเลือนลง 😁 เนื้อครีมมีความเข้มข้น แต่ก็ไม่เหนียว ไม่เหนอะ ซึมง่ายหายห่วง 👍 ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้นะ ทาคุณเค้าได้ทั้งหน้า แม้แต่ผิวบริเวณรอบดวงตาก็สามารถใช้ได้เช่นกัน 😉


แต่ความที่ฉันติดใจกับคำว่า “Micro-Dose” ที่ตอนแรกก็ทึกทักไปเองว่ามันคงเป็นการลดโดสยา (gat-pat เชื่อมโยงเต็มสิบไม่หัก) ซึ่งจริง ๆ แล้ว มันบ่ใช่เลยสาว! 😅


“Micro-Dose” คือเทคโนโลยีที่ Kiehl’s เอามาใส่ไว้ในเซรั่มตัวนี้ (ไม่ได้เป็นการลดโดสยาใด ๆ 😅) เป็นการรวมดาวเด่นทั้ง 3 คือ Retinol, Peptide (ช่วยให้ผิวแข็งแรง) และ Ceramide (ลดระคายเคือง) ไว้ในขวดเดียว ❤️ สุดปังมากเลย (กราบบบบบบบ 🙏🏻)

ฉันใช้ตัวนี้มาซักพัก นั่งมองกระจกทุกวัน ผลลัพธ์แบบไม่มโนเลยก็คือ ริ้วรอยตรงร่องแก้มมันเล็กลง! 😳 จริง ๆ เลื่อนไปดูรูปหน้าฉันได้เลอ นี่ยังไม่นับรวมรอยเล็ก ๆ น้อย ๆ ตรงหน้าผากกับหางตานะ แทบจะร้องคุณพระช่วย! มันจางลง เล็กลงจริง ๆ แกร๊! 😳


Editor: อย่าคิดอายุเลขขึ้นหลัก 3 แล้วค่อยใช้ จริง ๆ ควรเริ่มใช้ให้เร็วที่สุดมันจะเวิร์คกว่า เพราะการที่หน้าเราขยับตลอดเวลา มันคือจุดเริ่มต้นของริ้วรอยแบบไม่ต้องรออายุมากขึ้นเลย บำรุงตั้งแต่เนิ่น ๆ จะดีที่สุดค่ะ



มาถึงตัวสุดท้ายที่ฉันรักมาก แทบจะเอาขึ้นหิ้งชาบู! Kiehl’s Ultra Facial Cream

มอยส์เจอร์ไรเซอร์ระดับลักชู ตั้งแต่เปิดตัวมาก็ขายดีไม่หยุด ผิวแห้งใช้ดี ผิวมันก็ใช้ได้ ใครที่ผิวชอบลอกเป็นขุยบ่อย ๆ ต้องโดน 👍


มาในส่วนของเนื้อครีมที่ดูเหมือนว่าทาแล้วหนักหน้าแน่น แต่ความจริงคือ “ไม่ หนัก เลย” เพราะเนื้อครีมคุณเค้าเบามากแม๊! แต่ระดับความเข้มข้นคือสุด! 😆

ว่ากันด้วยชีวิตมนุษย์ออฟฟิศอะเน้อะ 😅 ทำงานอยู่ในแอร์แทบจะตลอดวัน แล้วยิ่งวันไหนอยู่บ้านนะ โอ้โหววว เปิดแอร์ 24 ชั่วโมงประหนึ่งอยู่เมืองหนาวตลอดเวลา 🥶 แล้วพออากาศเย็น มันจะเกิดอะไรกับผิวจ้ะ ใช่จ้ะ..ความชุ่มชิ้นในผิวก็หายไป 😰


และสิ่งที่ฉันได้จากคุณกระปุกนี้ก็คือ ผิวที่ชุ่มชื้นขึ้น ไม่รู้สึกว่ามันแห้งแบบคัน ๆ ยิบ ๆ อะ นอกจากนี้ก็ยังทำให้ผิวมันนุ่มขึ้น ดูสุขภาพดีขึ้นแม้จะตรากตรำทำงานอย่างหนักก็ตาม 555 😂


รูมเมทฉัน (รูมเมทว่าซั่น 555 😂) นางเป็นคนผิวแห้งแบบลอกเป็นขุย ทางฉันก็คือขวนขวายหาครีมต่าง ๆ ใด ๆ ไปให้นางใช้ นางก็ไม่ค่อยปลื้ม จนมาถึงคุณคนนี้แหละที่นางปลื้มแบบออกนอกหน้ามาก 😌


สมมติว่าฉันใช้คนเดียว กระปุกนึงก็ซัก 4-5 เดือน.. พอนางมาใช้ด้วย นั่นแหละ.. ไม่ถึง 3 เดือนหมด 😌 แล้วนางไม่ซื้อเองนะ รอฉันซื้อจ้ะ Mega Clever สุด ๆ ไปเลยจ้า (ปรบมือ 👏🏻)


Editor: ต่อให้เราจะเปิดแอร์ 26 องศา หรือ เปิดแต่พัดลม ก็ไม่ได้หมายความว่าความชุ่มชื้นในผิวจะไม่ลดหายไปเด้อ อย่าปล่อยให้ผิวต้องร้องขอชีวิต ไม่งั้นผิวที่ขาดความชุ่มชื้นมาก ๆ ก็อาจจะพัฒนาไปเป็นริ้วรอยได้นะ



และสุดท้าย รูปนี้คือ Before และ After ของฉันเอง 😊 หลังใช้มาได้ซักระยะ ผิวหน้ามันดีขึ้นจริง ๆ และพอผิวดีขึ้น ความมั่นใจก็เพิ่มขึ้นตามไปด้วย ปล่อยหน้าสดได้แบบไม่ต้องเขินเลย


ใครที่อยากเพิ่มความมั่นใจให้กับผิว กลุ่มสกินแคร์จาก Kiehl’s คืออีกตัวเลือกที่ตอบโจทย์ได้อย่างแน่นอนค่ะ 😉


#Kiehls #KiehlsThailand