รองพื้นบีบี ที่อินมากๆในช่วงนี้

36 18
สวัสดีค่าทุกคนน หลังจากที่ค่อนข้างหายไปน๊านนานวันนี้ก็กลับมารีวิวอีกแล้วค่าาา เนื่องจากช่วงนี้เราว่างมากจนหาซื้อครีมซองมาลองไปเรื่อยจนมาถูกใจกับ บีบี ตัวนี้ ชั้นเลยมารีวิวซะเลยยย
น้องเค้าเป็น BK Sensi Foundation รองพื้น บีบี ตัวนี้เค้ามี SPF50+PA++++ ที่เลือกใช้ตัวนี้ หลักๆเลยคือเค้ามีกันแดดในตัว และมีรองพื้นบีบีที่ช่วยปกปิด คุมมัน ลดขั้นตอนการแต่งหน้าลงไปได้เยอะเลยเดี๋ยวไปดูหน้าตาน้องเค้ากันเลยว่าจะเป็นยังไง
แท๊แดนน~ นี่เลยจ้าา น้องเค้ามาเป็นซองเล็กๆแบบนี้ บอกเลยว่าพกพาสะดวก จะพกไปต่างจังหวัดหรือไปนอนค้างบ้านเพื่อนก็สะดวกสุดๆ ที่ชอบอีกอย่างคือหน้าซองเค้าเขียนบอกครบจบในที่เดียวเลยไม่ต้องมานั่งหาข้อมูลต่อว่าช่วยเรื่องอะไร ใช้แล้วเป็นยังไง เริศนะ เหมาะกับคนขี้เกียจหาข้อมูลแบบเราๆ😂
ในส่วนของเนื้อบีบีนั้น น้องเค้ามีสีออกน้ำตาลๆคล้ายๆรองพื้นเลย ถ้ามองแค่สียังไม่ได้ลองใช้ทุกคนอาจจะคิดว่ามันจะหนักหน้าใช่มั้ยคะ ใช่ค่ะทางเราก็คิดแบบนั้น แต่แต่แต่ น้องเค้าบางเบาไม่หนักหน้าเลย!!!  
ให้ดูเนื้อใกล้ๆตอนปาด เนื้อจะออกเป็นสีครีมค่อนไปทางสว่างนิดนึง อันนี้จริงๆใช้ได้ทุกผิวสีเลยนะคะ เราเป็นคนผิวออกเหลืองๆน้ำตาลๆ ทาไปกล้วคือไม่วอค ไม่เทาเด้อ ส่วนตัวคือชอบเลยแหละเพราะลดขั้นตอนการแต่งหน้าและลงสกินแคร์ไปได้เยอะ

อีกอย่างที่ชอบคือตัวนี้เค้าช่วยดูแลปัญหาผิวสำหรับคนเป็นสิวด้วย คือใช้แล้วไม่อุดตันแน่นอน (หลังจากที่เราลองใช้ทุกวันก็ไม่อุดตันสิวไม่ขึ้นนะ เริศเลยแหละ)
มาปาดเนื้อครีมให้ดูบนหน้ากัดชัดๆไปเลย สีผิวเราไม่ได้ขาวนะจะเห็นได้ว่าพอลงเนื้อครีมไปแล้วสีคนละโทนกันเลย แต่พอเกลี่ยแล้วเซทตัวก็คือเริศเวอร์วังง
ก่อนใช้-หลังใช้ก็จะประมาณนี้ค่ะทุกคน ปกปิดค่อนข้างดี คุมมัน เพิ่มความสว่างให้ผิวหน้าขึ้นมา 1 ระดับด้วย  ถ้าออกแดดหน้าจะไบร์ทกว่านี้อีกนะบอกเลยว่าผิวเนียนสวยแบบ Hi-end แน่นอน  
แต่งหน้าเสร็จแล้วก็จะได้ลุคประมาณนีค่าทุกคนนน จะออกน้อยแต่มากแต่งเหมือนไม่แต่งแต่ปกปิดดีย์เลยค่ะ เหมาะกับการแต่งหน้าวันสบายๆไม่อยากแต่งหน้าเยอะหรือมีเวลาแต่งหน้าไม่เยอะ ตัวนี้แนะนำสำหรับคนเป็นสิวมากเลยค่ะเพราะใช้แล้วสิวไม่ขึ้นเพิ่มอีกด้วย💫

✨ราคา 49฿
📌พิกัด 7-11
#BKAcne #รองพื้นBK #รองพื้นเซเว่น


Katunchalee Sanyakit

Katunchalee Sanyakit

สวัสดีค่ะชื่อปิ๊งนะคะ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะค้า
จะพยายามมารีวิวบ่อยๆค้าบ🥰

Tw:pingnp_
For work line : apingzping

FULL PROFILE