REVIEW : Jung Saem Mool Skin Nuder Cover Layer Cushiom คุชชั่นป้าจอง เด็ดสมคำร่ำลือ!!

30 20

สวัสดีค่าเพื่อน ๆ ชาวจีบันคอมมูนิตี้ทุกคนน

 วันนี้เราก็จะมารีวิวในส่วนของงานผิวกันนะคะ นานมากกที่เราไม่ได้เปลี่ยนผลิตภัณฑ์ แต่ทนกระแส เสียงลือเสียงเล่าอ้าง ไม่ไหวจีๆๆ ไหนจะแอบมองแบรนด์นี้มานานแล้ว ในที่สุดก็ได้ฤกษ์ซื้อมาลองค่ะ!!

 

แบรนด์คุชชั่นเกาหลีในตำในดวงใจของหลาย ๆ คน   Jung Saem Mool  นั่นเองง รุ่นใหม่ล่าสุดของแบรนด์ Skin Nuder Cover Layer Cushion ✨✨

แพคเกจมาในรูปแบบทรงกลมจับถนัดมือ สีครีม ดูมินิมอลคลาสสิคตามสไตล์แบรนด์ ตรงตัวตลับจพเป็นสัมผัสแบบกำมะหยี่ ให้ความรู้สึกหรูหรา แข็งแรงดีค่ะ แต่ข้อเสียคือจะเปื้อนง่ายหน่อย ๆค่า

ละที่ขาดไม่ได้ซิกเนอเจอร์ของผลิตภัณฑ์งานผิวของแบรนด์นี้ นั่นคือ ถาดสำหรับผสม หรือ ถาดสำหรับเกลี่ยรองพื้น ค่ะ ✨

ก่อนหน้าที่เราจะได้ลองใช้ เรามองว่า ไม่ชอบเลย เพราะมันดูเลอะเทอะ แต่พอได้มาลองใช้แล้วคือ เห้ย แกกก ชั้นไปอยู่ที่ไหนมาาาา!! แบบ มันดี มัน work มันมีประโยชน์ มันช่วยให้เราสามารถเกลี่ยเนื้อผลิตภัณฑ์ลงบนผิวหน้าได้ดีมากขึ้น แบบไม่หนาเกินไปในจุดนั้น ๆ เพราะจากที่ศึกษามา ทางแบรนด์บางบอกตัวถาดที่ขรุขระนั้นคือเขาพยายามจะทำให้มันเปรียบเสมือนกับการลงวอร์ม ลงเทสต์ที่หลังมือของเรา 

และจากที่ลองใช้ไปเกือบ 1 เดือน เราขอสรุปตามความชอบของเราดังนี้ค่ะ 🫧 

ความติดทน    4.5/5 มีหลุดบ้างประปราย แต่ไม่ไหล ไม่เยิ้ม

งานผิว              5/5 สวยมากกกจริง ๆ มีครั้งนึงเพื่อนทักว่าทำไมวันนี้หน้าดูสดใส ๆ  ดูสว่างไบร์ทมาก อ่อ คือเราใช้คุชชั่นมาน่ะ 🤣

ความมัน         4/5 เราที่เป็นผิวผสมมองว่าคุมมันค่อนข้างดีเลยค่ะ โดยที่ตัวเนื้อก็ไม่ได้แมตต์มาก ยังมีความชุ่มชื้นให้ผิว แต่ไม่รู้สึกว่ามันเลย

ติดแมสก์          3/5   ข้อเสียอีกอันที่ส่วนตัวไม่ปลื้มเลยคือติดแมสก์ค่ะ ไม่แน่ใจว่าเป็นเพราะเราเองหรือเปล่า แต่จากที่เคยใช้แบรนด์อื่น ๆ มันไม่ติดแมสก์เท่าอันนี้ง่ะ 🥹 แต่เป็นการติดแมสก์ที่หน้าไม่หลุดนะคะ งงมาก แต่ชอบค่ะ เป็นการแก้เกมส์ที่ดี 5555555


สรุปได้ว่าของเค้าดีสมคำร่ำลือจริง ๆ ไม่ได้มาเล่น ๆ อยู่แล้ว แอบเสียดายที่มาลองช้าไปด้วย😓   


ก็เป็นจบแล้วนะคะสำหรับการรีวิวคุชชั่นป้าจอง ประทับใจมากก💕  เจอกันใหม่ในกระทู้หน้าค่า💘 


Bluehourclub

Bluehourclub

23N Combination skin type / Beauty diary🌷 / skincare / cosmetics / life style and etc.

FULL PROFILE