REVIEW : Laneige Radain-C Advanced Effect บูทส์ความกระจ่างใส รีเฟรชผิว ลดเลือนความหมองคล้ำ!🍊✨

32 19
JEBAN GIVEAWAY / Jeban Surprise Box!

สวัสดีค่าา เพื่อน ๆ ชาวจีบัน community ทุกคน😋

ห่างหายไปนานจากการรีวิวมาก ๆๆ เพราะว่าไม่ค่อยได้ลองตัวใหม่ ๆ เท่าไหร่เลยย เน้นใช้ตัวเดิมให้หมด + เข้าสู่ช่วงวัยฝึกงาน ยุ่งมากก เพราะเราเรียนจบแล้ววว🥳  เด็กจบใหม่แบบสด ๆ ร้อน  ๆ เลยค่ะ


ถึงจะหายไปนาน! แต่ทางจีบันก็ไม่ลืมเรา ได้ส่ง Laneige Radian-C Advanced Effector มาให้เราได้ทดลองใช้ ซึ่งเราซึ้งใจและอยากขอบคุณทางจีบันมากจริง ๆ ค่ะ ที่นึกถึงเรา🥰  ซึ่งทางเราก็ไปทดลองใช้มาจริง ๆ !! เป็นเวลา 1 อาทิตย์ เริ่มเลออ

  • เริ่มด้วยตัวแรกกันเลอ Radian-C Advanced Effector  เป็นเอสเซนส์บูสเตอร์ที่มีส่วนผสมของ antioxidant ช่วย ผลัดเซลล์ผิว  เป็นการ เตรียมผิว ให้พร้อมสำหรับการบำรุงขั้นต่อไป คล้ายๆ กับโทนเนอร์ ส่วนตัวเราชอบมากกกก คือปกติผลิตภัณฑ์ที่ชื่อว่าผลัดเซลล์ผิวมันจะมีความแสบ ๆ คัน ๆ ใช่ไหมคะ 555 แต่น้องตัวนี้คือ อ่อนโยน มาก แถมกลิ่นก็ผ่อนคลายมาก ๆ ให้ความรู้สึกแบบปลอบประโลมไปพร้อม ๆ กับการทำความสะอาดผิวแบบรีเช็คอีกครั้งหลังจากล้างหน้าเสร็จ

            อารมณ์เหมือนเรา mask หน้าเลยค่ะ มันรู้สึกสบายผิวมากจริง ๆ แถมมาในรูปแบบของหัวปั๊ม ใช้ได้สะดวกมาก ๆ ไม่ต้องกลัวหก กลัวกดออกมาเกินใด ๆ ไม่ต้องคิดไรมาก ใช้ทีนึงปั๊้มถึงสองปั๊มได้เลยค่ะ สดชื่น สบายผิวสุด ๆ

  • มากันที่ตัวที่สองง🙌  ภายในไลน์นี้เค้ามีสำลีของเค้าด้วย! Facial Care Dual Cotton  ให้ใช้คู่กับตัว Effector ด้านบน ความเก๋ของสำลีในไลน์นี้ก็คือเค้ามีสองด้านจ้า ตามชื่อเลยค่ะ Dual cotton เพื่อการใช้ที่ตอบโจทย์กับปัญหาผิวตรงจุดมากขึ้น💪🏻 

  • ด้านที่มีพิมพ์ลายจะเหมาะสำหรับ เน้นให้ ผิวดูเรียบเนียน เน้นผลัดเซลล์ผิว โดยเช็ดให้ทั่วหน้าโดยเริ่มจากที่ตรงกลางหน้าแล้วเช็ดออกไปด้านข้าง

  • ด้านเรียบ เหมาะสำหรับคนที่ต้องการเน้นการ ปลอบประโลมผิว รีเฟรชผิว โดยการใช้สำหรับด้านนี้จะเป็นการใช้แบบ กด ๆ ย้ำ ๆ สำลีกับผิวให้เนื้อผลิตภัณฑ์ค่อย ๆ ซึมลงไปนะคะ

  • ตัวสุดท้ายของเราวันนี้  Radian-C Spot Serum  

เซรั่มวิตามินซีเข้มข้น ช่วย ลดเลือนรอยดำเฉพาะจุด ให้ดูจางลงไปพร้อม ๆ กับการปลอบประโลมผิวเพราะน้องเขาอ่อนโยนมาก ! ตัวนี้เราก็ชอบมากก เพราะปกติพวกผลิตภัณฑ์วิตามินซีมักจะเข้มข้นจนหลาย ๆ คนแพ้ หรือรู้สึกแสบ ๆ คัน ๆ นิดหน่อย แต่กับน้องตัวนี้คือไม่เลย รู้สึกเหมือนทาเซรั่มทั่วไป กลิ่นดี ไม่ฉุน ไม่จาม แถมยังไม่เหนียว หยดแค่ 2 หยดก็ใช้ได้เยอะมาก ๆ  แต่เนื่องจากเป็นวิตามินซีเข้มข้นจึงควร ใช้แค่วันละ 1 ครั้ง บวกกับอย่าลืมทาครีมกันแดดประกอบและอย่าลืมเขย่าขวดก่อนใช้ด้วยนะคะ และสุดท้ายย อย่าลืมเก็บน้องคนนี้ไว้ในตู้เย็นน้า เพื่อคงความประสิทธิภาพให้อยู่ครบ 100% ​​​​

สรุปจากที่เราทดลองใช้ไป 1 อาทิตย์นะคะ เราทำกิจกรรมทั้งอาทิตย์ มีหนักบ้างน้อยบ้าง ปน ๆ กันไป แต่ active และแต่งหน้าทั้งอาทิตย์ และเราสภาพผิวปัจจุบันคือ ผิวผสม และมี รอยสิวเก่า ค่ะ🙆🏼‍♀️ 


รอยดำจางลง       3.5/5

กลิ่น                      4/5

เรียบเนียนขึ้น        4.5/5

ผิวนุ่มขึ้น                5/5

ความผ่อนคลายผิว  5/5


               สรุปโดยรวมแล้วคือเราชอบเลย 🥰  ส่วนตัวคิดว่าตัวที่ถ้าหมดแล้วจะซื้อมาใช้ต่อเองคือตัว Radian-C advanced effector ค่ะ เพราะถูกจริตเรามาก ๆ นาน ๆ ทีจะเจอเอสเซนส์ที่ชอบ ที่โดดเด่นในเรื่องผลัดเซลล์ผิวแล้วไม่แสบ แถมปริมาณของเค้าคือจุก ๆ น่าจะใช้ได้นาน 1-2 เดือนเลยค่ะจากที่ประมาณจากสายตา 5555


           สำหรับวันนี้ก็จบแล้วนะคะกับการรีวิว Laneige Radian-C Advance Effect ขอบคุณ             เพื่อน ๆ ทุกคนที่เข้ามาอ่าน และขอขอบคุณของขวัญจากทางจีบันด้วยนะค้า เจอกัน                   กระทู้หน้าค่า ❤️ 🧡 💛 💚 💙 💜



Bluehourclub

Bluehourclub

23N Combination skin type / Beauty diary🌷 / skincare / cosmetics / life style and etc.

FULL PROFILE