Lilac 106 รีวิว Salon สัญชาติญี่ปุ่น ร้านประจำของเค้าเอง ^^

29 17

もしもし [MOSHI MOSHI] 


​​​​​​วันนี้ภวังค์นิทราจะพามาป้ายยาร้านทำผมร้านประจำของเราเอง นั่นก็คือร้าน Spa & Hair Lilac by 106 Hair


Lilac เป็นชื่อดอกไม้สีม่วงชนิดหนึ่ง…ภายในร้านตกแต่งด้วยสไตล์มูจิ เจ้าของร้านเป็นคนญี่ปุ่น ผลิตภัณฑ์ที่ใช้จะเป็นของญี่ปุ่นเกือบทั้งหมด รวมไปถึงวิธีการดูแลผม ไม่ว่าจะเป็นการสระผม ตัดผม หรือการไดร์ผม ก็จะเป็นวิธีการแบบญี่ปุ่นทั้งสิ้น

เริ่มด้วยการสระผม เค้าจะใช้น้ำโซดาสระให้เราในครั้งแรก เพื่อเปิดเกล็ดผมและช่วยทำความสะอาดคราบมันหรือสิ่งสกปรกที่ตกค้างบนหนังศีรษะ ที่นี่จะไม่ใช้เล็บเกาศีรษะ แต่จะใช้วิธีนวดและขยี้แทน

สีที่ใช้คือยี่ห้อ Milbon ส่วนทรีทเมนท์บำรุงผมก็ใช้ของยี่ห้อ Milbon เช่นกัน สีไม่มีกลิ่นเลย ไม่แสบหนังศีรษะด้วย ดีมากๆ

Olaplex เบอร์ 2 เนื้อครีมเข้มข้นมาก กลิ่นหอมมากๆด้วย ตัวนี้ช่วยเติมเนื้อผมและซ่อมแซมแกนผม หลังใช้ตัวนี้เห็นผลทันทีว่าเส้นผมสภาพดีขึ้น นุ่มขึ้น

ใช้เบอร์ 1 และ 2 ผสมกัน สองตัวนี้ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น ทำให้ผมนุ่มลื่น จากนั้นล้างออก ปิดท้ายด้วยเบอร์ 3 จะเป็นตัว Topcoat ปิดเกล็ดผม

โปรแกรมที่ทำในวันนี้มีชื่อว่า Cut + Color + Milbon Treatment + OLAPLEX + Soda Shower Shampoo *weekdays only*


“ทุกครั้งที่อยากทำสีหรือทรีทเมนท์จะนึกถึงร้านนี้ตลอด ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3 แล้วที่มาใช้บริการ” คือ​​ทำดีมาก…ใช้ของดีมีคุณภาพ ราคาคุ้มค่ากับที่จ่ายไป เรารีเควสตัดผมกับช่างก้อย พี่เค้าเป็นช่างใหญ่ของที่นี่ ให้คำแนะนำเรื่องสี เรื่องทรงได้ดี น่ารัก ใจเย็น


ราคาพิเศษ 2,999 บาท จากปกติ 4,150 บาท จองในโกวาบิเจ้าเก่าเจ้าเดิม 

ใครที่ยังไม่มี แนะนำให้โหลด App Gowabi มาลองใช้ดูนะคะ ใช้ง่าย โปรเยอะ แถมยังได้ cash back อีก สำหรับผู้ใช้ครั้งแรก ลดทันที 100 บาท เพียงใส่โค้ด thiplada-4979994


pawangnittra

pawangnittra

My name is Dream ( ˘͈ ᵕ ˘͈♡)
Nice to meet you all Jebanista!

FULL PROFILE