ฟื้นฟูผิวให้กระจ่างใสแข็งแรงด้วยพลังแห่งวิตามินซีจาก Laneige Radian-C

43 26
JEBAN GIVEAWAY / Jeban Surprise Box!

กรี๊ดไม่ไหวววว...ได้รับกล่องมาใจฟูมาก หลังจากที่ห่อเหี่ยวมาซักระยะ


เพราะได้รับ Surprise Box เป็น 1 ใน 15 สาวจีบันนิสต้าผู้โชคดีที่ได้ลอง

 JEBAN x Laneige Radian-C 

ด้วยอายุที่เพิ่มขึ้น วัยหลัก 30+ มาหลายแล้ว ปัญหาผิวไม่แข็งแรงคือยืนหนึ่ง

ไหนจะผิวไม่กระจ่างใส ไม่เรียบเนียน จุดด่างดำ รอยกวนใจต่าง ๆ


เห็นอายุเยอะขนาดนี้ ขวัญยังมีสิวกวนใจเสมอ พร้อมกับทิ้งร่องรอยอารยธรรมไว้

เพราะงั้นการเติมวิตามินซีให้กับผิวถือว่าเป็นเรื่องที่จำเป็นและสำคัญไม่ใช่น้อยเลย


มาดูไปพร้อม ๆ กันว่าหลังจากได้รับและทดลองใช้ผลลัพธ์จะปังแค่ไหน

🍊 Laneige Radian-C ใน Surprise Box นี้ประกอบไปด้วย


  • Laneige Radian-C Advanced Effector Facial Care Dual Cotton

  • Laneige Radian-C Advanced Effector

  • Laneige Radian-C Spot Serum Vitamin C 15.2%

เรามาไล่ดูกันทีละอย่างเลยนะคะ ว่าแต่ละตัวมีคุณสมบัติยังไงกันค่ะ

เริ่มด้วย Laneige Radian-C Advanced Effector Facial Care Dual Cotton


สำลีแผ่นตัวนี้จะอยู่ในกล่องมาพร้อมกับตัว Effector นะคะ ซึ่งเป็นสำลีที่ออกแบบมาใช้คู่กับตัว Radian-C Advanced Effector โดยเฉพาะเพื่อประสิทธิภาพที่ปังมากขึ้น ซึ่งสำลีตัวนี้จะมีด้วยกัน 2 ด้านให้ใช้ ซึ่งเลือกใช้ได้ตามผลลัพธ์ที่เราจะได้ นั่นคือ


  • ถ้าอยากเน้นให้ผิวของเราดูเรียบเนียน – ให้เท Effector ลงบนสำลีด้านที่มีลาย เช็ดให้ทั่วผิวหน้าเบา ๆ เริ่มจากกลางใบหน้าออกไปสู่ด้านข้าง

  • ถ้าอยากเน้นเรื่องปลอบประโลมผิว – ให้เท Effector ลงบนสำลีด้านที่เรียบไม่มีลายนะคะ แล้วลูบไล้ tap tap ให้ทั่วบริเวณผิวหน้า

มาต่อกันที่ Laneige Radian-C Advanced Effector


ตัวนี้เป็นเอสเซนส์บูสเตอร์ ใช้เป็นขั้นตอนแรกของการดูผิวในแต่ละวันหลังจากล้างหน้าเสร็จ จะช่วยกระตุ้นผิวให้กระจ่างใส และเร่งประสิทธิภาพการทำงานของผลิตภัณฑ์ในขั้นตอนต่อไป ผสานพลัง Antioxidant ที่จะช่วยให้ผิวดูสดใส มีชีวิตชีวา ซึ่งประกอบไปด้วย


  • Super Berry Complex คือ วิตามินซี ที่มีพลังในการต้านอนุมูลอิสระมากกว่าวิตามินซีทั่วไปถึง 1.3 เท่า ประกอบด้วย Acai Berry และ Acerola

  • วิตามิน 3ชนิด ได้แก่ วิตามินซีบริสุทธิ์ + อนุพันธ์วิตามินซี + ไนอาซินาไมด์ (วิตามินบี 3)

อันนี้เป็นอะไรที่เห็นตอนแรกแล้วว้าวมาก เพราะว่าเขามีวันที่ไว้ที่ข้างขวดให้เราได้ดูและเก็บผลด้วยนะคะ ว่าเราใช้ไปแล้วกี่วัน จะได้ดูว่าหลังจากที่ใช้มาแล้วได้ผลลัพธ์ที่ปังมากแค่ไหน อันนี้ดีงามมาก เริ่ด!!

About Laneige Radian-C Advanced Effector


ตัวนี้มีความเป็นน้ำและมีความชุ่มชื้น ไม่เหนียวเหนอะหนะ เช็ดทำความสะอาดได้แบบไม่แสบหรือระคายเคืองผิวนะคะ ในส่วนวิธีใช้ก็ง่าย ๆ เลยค่ะ เพียงแค่กดตัว Effector ลงบนสำลีให้ทั่ว แล้วเช็ดทำความสะอาดผิวหน้าหลังจากที่เราล้างหน้าเสร็จแล้ว ไม่ต้องถูแรงเด้อสาว เช็ด ๆ ถู ๆ อย่างเบามือเพื่อถนอมผิวหน้าหน่อยนะคะ อย่ารุนแรงกับน้อน

มาต่อที่ตัวสุดท้าย Laneige Radian-C Spot Serum Vitamin C 15.2%


เซรั่มวิตามินเข้มข้น จากวิตามินบริสุทธิ์ 15.2% สำหรับแก้ปัญหารอยดำเฉพาะจุด เสริมพลังด้วย Radian-C 3x Blend™ พร้อมสารต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพ ช่วยขจัดจุดด่างดำและช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้น ปราศจากการระคายเคืองและช่วยปลอบประโลมผิวด้วยคาเฟอีน พร้อมให้ความชุ่มชื้นจาก ไฟโต สควาเลน ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว ด้วยสิทธิบัตรเอกสิทธิ์เฉพาะของ Amorepacific สามารถคงความสดใหม่ของวิตามินซีเข้มข้นสูง ที่มีความไว ต่อแสงและความร้อนให้มีประสิทธิภาพซึมลงสู่ผิวได้จนหยดสุดท้าย


ตัวนี้เขาออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ในการแก้ปัญหารอยดำเฉพาะจุด ช่วยขจัดจุดด่างดำและช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้น ปราศจากการระคายเคือง ช่วยปลอบประโลมผิว และมอบความชุ่มชื้นให้ผิว

ยังคงมีอะไรให้ได้ว้าวกันอีก ซึ่งข้างขวดเซรั่มก็จะมีระบุให้เราเขียน วัน/เดือน/ปี ที่เราเปิดใช้เซรั่มด้วย สำหรับการใช้ Laneige Radian-C Spot Serum Vitamin C 15.2% มีข้อแนะนำนิดนึงนะคะ คือควรใช้เพียงวันละ 1 ครั้ง และสำหรับ 1 ขวดควรใช้ไม่เกิน 3 สัปดาห์เพื่อคงความสดใหม่ของตัวเซรั่ม เขย่าก่อนใช้ทุกครั้งและควรเก็บไว้ในตู้เย็น ที่สำคัญคือต้องทาครีมกันแดดทุกวัน และงดใช้ร่วมกับผลิตภัณฑ์ผลัดเซลล์ผิวที่ออกฤทธิ์ทางเคมี

About Laneige Radian-C Spot Serum Vitamin C 15.2%


ตัวนี้มาพร้อมดรอปเปอร์ที่แยกมาให้ต่างหากนะคะ ตอนเปิดขวดมีเสียงดังฟรึ้บ ตื่นเต้นมาก สัมผัสได้ถึงกลิ่นวิตามินซีแบบเจ้มจ้นมาเลย เนื้อออกเหลวสีส้มใส เกลี่ยง่าย ซึมลงสู่ผิวได้ไวไม่เหนียวเหนอะหนะ วิธีใช้ก็ไม่ยาก หลังจากเช็ด Effector แล้ว หยดเซรั่มประมาณ 3-5หยด นวดเบา ๆ ลงบนผิว หรือสามารถแต้มเฉพาะบริเวณที่ต้องการดูแลเป็นพิเศษก็ได้เช่นกันค่ะ

ทีนี้จะมาเปรียบเทียบภาพให้ได้เห็น

ระหว่างตอนก่อนใช้และหลังใช้มาแล้ว 7 วันนะคะ

ปัญหาผิวก่อนใช้คือ ขวัญผิวหน้าเป็นคนผิวบอบบางแพ้ง่าย ผิวไม่เรียบเนียน ไม่กระจ่างใส รูขุมขนกว้าง และที่ช่วงนี้เป็นปัญหาที่น่าเบื่อมากสำหรับขวัญเลยคือ จุดด่างดำและรอยดำรอยแดงจากสิวค่ะ


หลังจากทดลองใช้ Laneige Radian-C มาแล้ว 7 วัน ในส่วนของรอยดำรอยแดงและจุดด่างดำแลดูจางลงสำหรับรอยที่ไม่ได้หนักมาก ในส่วนของรอยที่แบบหนักหน่วงโดดเด่นเป็นสง่านั้น ต้องใช้เวลามากกว่านี้หน่อยในการใช้เพื่อให้เห็นผล สำหรับเรื่องรูขุมขนกว้างก็คือดีขึ้นแต่ก็ยังไม่ทั้งหมด ที่รู้สึกได้เลยคือผิวแข็งแรงขึ้น เรียบเนียนกระจ่างใสขึ้นกว่าก่อนใช้ สำหรับคนผิวแพ้ง่ายไม่ต้องกังวลนะคะ ขวัญไม่มีอาการระคายเคือง แสบ แพ้ หรือเห่อบวมแดงที่ผิวตอนใช้ เพราะงั้นปลอดภัยเทสให้แล้วจ้า ส่วนเรื่องกลิ่นนี่คือวิตามินซีสุดใจขาดลึก กลิ่นชัดมากแต่ไม่ได้ฉุนนะคะ มันเป็นกลิ่นหอมผ่อนคลายดี ฟีลไม่กินส้มก็ได้ แค่ได้กลิ่นก็เหมือนกินแล้ว 555

ต้องขอบคุณ JEBAN x LANEIGE มาก ๆ นะคะ 

สำหรับ Surprise Box กล่องนี้


ถูกใจคนสว. ที่อยากฟื้นบำรุงผิวแบบขวัญมากค่ะ บอกเลยว่าหมดแล้วมีซื้อซ้ำแน่นอน ใครอยากผิวกระจ่างใส เรียบเนียน แนะนำเลยว่าควรตำมาก เพราะผิวสวยต้องคู่กับสกินแคร์ที่ดีเพื่อการบำรุง มาดูแลผิวให้อยู่กับเรากันนาน ๆ กันนะคะ



กระทู้นี้ก็จบลง ขอตัวไปเปงเคียดกับอีรอยสิว 2 รอยที่เด่นเป็นสง่าต่อ

ใครอ่านมาถึงกงนี้ ป้ายยาตัวลดรอยสิวเจ๋ง ๆ ได้นะ พร้อมมากพูดเลย





รัก😻🍊🌈🧡

#violenzedezem

คุณแม่น้องโบอิ้งมารีวิว


Violenze_DeZeM

Violenze_DeZeM

เค้าชื่อ "ขวัญ" นะคะ
มีแมวอยู่1ตัว ชื่อ "น้องโบอิ้ง"
อายุปีนี้ก็หลัก 3+ แย้วงับ แต่ยังทำตัวไร้สาระอยู่เลย
เป็นคนตลก เฮฮา บ้าบอมาก ชอบทำรีวิว แต่ไม่ค่อยสวยหรือดีหรอก
อีกชื่อที่คนคุ้นกันก็ "คุณแม่น้องโบอิ้งมารีวิว" คนคลั่งแมวที่แท้ทรูงับ

Line ID ➖ vdiz

🕉️🐱✨❤️🦄🕉️

FULL PROFILE