How to contest : แต่งตามพั้งค์ตัวแม่!! 🖤 Avril Lavigne ❤️

48 21

ย้อนกลับไปต้นยุค 2000s สำหรับคนอายุ 30+ เช่นบีแล้ว คงไม่มีใครไม่รู้จักเธอคนนี้แน่นอน เพราะเธอถูกจารึกในประวัติศาสตร์วงการเพลง ว่าเธอคือ ​Pop Punk Queen เลยทีเดียว 

จะเหลือหรอที่วัยรุ่นวัยกระเตาะอย่างฉัน จะไม่เก็บเงินซื้อเทปทันทีที่แม่ Avril ออกอัลบั้มแรกตอนปี 2002 (บอกอายุเลยเนอะ ซื้อทงซื้อเทปร้าน cap ไรงี้ 😆) ตอนนั้นบียังเรียนอยู่ม.1 อยู่เลย อัลบั้ม Let Go มีเขียนบัตรส่งชิงโชคด้วย แล้วคือกรี้ดมั้ย ฉันเองค่าาา ได้รางวัลโทรศัพท์มือถือ Nokia 5510 เท่จัด 🤩🤩🤩 

เดิมทีบีชอบฟังเพลงร็อค และ Pop Punk อยู่แล้ว ช่วงนั้นบีจะมีเทป Blink-182, New Found Glory, Sum 41 ที่เปิดฟังเป็นประจำอยู่แล้ว แต่ยุคนั้นยังไม่เคยมีนักร้องผู้หญิงที่ทำเพลงแนวนี้ออกมาแล้วขึ้นมาอยู่ในกระแสขนาดนี้ได้ ​เธอคนนี้คือสาวน้อยมหัศจรรย์ในยุค 2000s ที่แท้ทรู ทุกวันนี้ก็ยังคงออกผลงานอยู่ไม่หายไปไหน ดีใจมากกกก (ถึงจะมีกระแสข่าวลือมาว่าตัวจริงตายแล้ว นี่คือตัวปลอมของก็อปก็เถอะ 555 ขำมากกก 🤣)

โอ้ยยย ฉันรักของฉัน ฉันติดตามแม่ในทุกช่วง แล้วแม่คืออมตะไม่เปลี่ยนเลย สวยเหมือนเดิม เหมือนถูกสตาฟฟ์ร่างไว้ วันนี้เลยอยากมาแต่งหน้าลุคที่อยากทำมานานแล้ว ในกิจกรรม

How to contest แต่งหน้าธีม "ตัวแม่" ต้อนรับวันแม่แห่งชาติ ค่าาา

ตัวแม่ของฉัน Avril Lavigne 🖤


เบ้าหน้าไม่ให้ แต่ใจรัก

อวดโฉมด้วย Before - After ก่อน


​ถ้้าพร้อมแล้ววว.....

​เริ่มค่ะ !!

​(เสียงคุณป็อก รายการมาสเตอร์เชฟ)


​แปะเพลงแม่ก่อน จากอัลบั้มล่าสุด Love Sux! บีชอบเพลงนี้เพราะ feat. Mark Hoppus ป็อปพั้งค์ตัวพ่อจากวง Blink-182 ถ้าใครชอบฟังแนวนี้ คงปฏิเสธไม่ได้ว่าวงนี้คือตัวพ่อจริงๆ ค่าา ฟังแล้วคิดถึงวันวานวัยรุ่นเลย 😁

STEP

: งานผิว

ใช้ฟองน้ำไข่ชุบน้ำหมาด ลงไพรเมอร์เป็นขั้นตอนแรก รอให้เซ็ตตัวแล้วใช้อุปกรณ์เดิมลงรองพื้นเนื้อแมตต์ แล้วใช้แป้งพัฟผสมรองพื้นแตะผิวบริเวณที่ต้องการปกปิดเป็นพิเศษ เช่นรอยสิว และรอยกระ

STEP

: งานคิ้ว ตา และแก้ม

ใช้แปรงเบลนลงอายแชโดว์สีน้ำตาลอ่อนสุดในพาเลทสร้างความลึกของตาและจมูกตามภาพ ใช้สีครีมมีชิมเมอร์ไลท์จมูกให้พุ่งเน้นที่ปลายจมูก เพราะแม่จมูกโด่งมากกก จากนั้นแต่งตาตามภาพเขียนอายไลเนอร์ดินสอสีดำที่ขอบตาบนก่อน แล้วใช้แปรงเบลนขอบให้ฟุ้ง ใช้แปรงลงอายแชโดว์สีดำด้านปัดสโมคกี้อายให้เป็นมุมเฉียงขึ้น และปัดขอบตาล่างด้วย จากนั้นใช้นิ้วลงไฮไลท์ที่หัวตา และเขียนอินไลเนอร์บนล่าง งานคิ้วใช้แปรงและกาวติดขนตาปัดคิ้วเพื่อจัดทรง แล้วใช้แปรงลงอายแชโดว์สีน้ำตาลส้มให้เข้ากับสีผม ขั้นตอนshading และปัดแก้มตามภาพเลยค่ะ

STEP

: แต่งปาก ติดขนตา และเก็บงานผิว

ใช้ดินสอเขียนขอบปากสีชมพูนู้ดวาดขอบปากให้เป็นกระจับแล้วเติมด้านในทั้งริมฝีปากเลยเพื่อให้ลิปสติกติดทน และสีนัวขึ้น แล้วใช้ลิปสติกสีนู้ดออกส้มลงทับ ใช้แป้งฝุ่นโปร่งแสงเนื้อแมตต์เก็บงานผิวบริเวณที่ต้องการให้สว่างเป็นพิเศษสไตล์สายฝอ เอาแปรงแตะตามบริเวณที่วงตามภาพเลย สุดท้ายติดขนตาปลอม ใส่คอนแทคเลนส์สีเขียวๆ เทาๆ เป็นอันเสร็จ

ขั้นตอนง่ายๆ เหมือนแต่งไม่ยาก แต่บอกเลยว่าหินเลยแหละ สำหรับการแต่งบล็อคตาสีดำทั้งเปลือกตาแบบนี้ ต้องค่อยๆ แต่งอย่างระมัดระวังสุดๆ เพราะเลอะทีนึงยุ่งเลยยย ด้วยความตั้งใจอย่างมาก ถึงจะมีลูกเดินวุ่นๆ อยู่ด้วย บีก็แต่งลุคนี้ออกมาได้สำเร็จ


​มาค่ะ มาชม Finish Look กัน

บีก็ขอฝากลุคสาวพั้งค์ตัวแม่เอาไว้ด้วยนะคะ หวังว่าจะมีเพื่อนๆ Jebanista ชอบแม่ Avril เหมือนกับบี ยังไงลองแต่งกันดูน้าาาา


🖤🤘ร็อคนะ จุ๊บๆ 🤘❤️


BeeAnguish

BeeAnguish

สวัสดีค่ะ ชื่อบีนะคะ สาววัย 30+
รักการแต่งหน้า แต่งสวยบ้างไม่สวยบ้างบางที แต่ชอบแต่งแบบแปลกๆ มากกว่า แต่งหน้าเป็นการผ่อนคลายความเครียดอย่างหนึ่งของเราจ้าาา

สภาพผิว : ผิวผสม มันทีโซน มีรอยสิว กระ มีลักยิ้มที่เกิดขึ้นมาจากการเจาะแก้มสมัยเป็นวัยรุ่นชาวร็อค 555 🧑‍🎤

สภาพผม : ผมบาง เส้นเล็ก แห้ง ไม่ค่อยมีน้ำหนัก ทำสีบ่อย หนังศรีษะแห้ง แต่ผมมันไวมาก

FULL PROFILE