แนะนำ เซรั่มลดสิวตัวดัง BK Acne Booster Serum Centella

31 14

แวะมาทักทาย สาว ๆ จีบันเกิร์ลลลลลลค่าาา



วันนี้มา #แนะนำบูสเตอร์เซรั่มกันสิวในเซเว่น เป็นบูสเตอร์เซรั่มจาก bk acne หลังจากที่ล่าสุดมีโอกาสได้ลอง บูสเตอร์เซรั่มกันสิว BK Acne Booster Serum Centella วันนี้เลยหยิบตัวนี้มาเม้าส์มอยกัน ใครกำลังใช้อยู่ หรือกำลังอยากลอง แวะมาเม้าส์มอย มาอ่านรีวิวกันก่อนน๊าาาา

เจอรีวิวมาเยอะ วันนี้ซื้อมาลองเองเลยค่ะ “บูสเตอร์เซรั่มกันสิว bk” เซรั่มลดสิว จาก bk acne .. ความน่าสนใจของตัวนี้คือ เป็นของ bk acne นี่แหละ เพราะว่าเป็นคนผิวแพ้ง่าย ก็เลยต้องเช็คส่วนผสม ต้องศึกษาส่วนผสมก่อนใช้ เลยมั่นใจความคลีน ความอ่อนโยนของแบรนด์นี้ บูสเตอร์เซรั่มกันสิวตัวนี้ เป็นเซรั่มลดสิวสารสกัดจากธรรมชาตินะคะ มีสารสกัดหลายตัวเลยที่ ช่วยลดสิวลดการเกิดสิว ลดความมันส่วนเกิน หน้าใสขึ้น ผิวแข็งแรงขึ้น แต่ตัวหลัก ๆ จะเป็นสารสกัดจากใบบัวบกนะคะ [Centella]

เซรั่มเนื้อเข้มข้น เนื้อนุ่ม บางเบา เวลาลงกับผิวไม่เหนอะหนะค่ะ ซึมง่าย

จุดเด่นบูสเตอร์เซรั่มกันสิว bk


สารสกัดเยอะมากกกกก บอกไม่หมด

อ่อนโยนกับทุกสภาพผิว เน้นไปที่ผิวเป็นสิว แพ้ง่าย

เห็นผลเร็วเรื่องหน้าใส

บูสเตอร์เซรั่มกันสิว bk เหมาะกับผิวแบบไหน?

บูสเตอร์เซรั่มกันสิว bk ใช้ได้กับทุกสภาพผิวเลยค่ะ 

โดยเฉพาะผิวเป็นสิวง่าย ผิวมัน หรือผิวที่แพ้ง่ายมาก ๆ

**บูสเตอร์เซรั่มกันสิว bk bk ไม่มีสารที่อาจทำให้ให้เกิดการระคายเคือง Alcohol / Color / Fragrance / Paraben / Silicone / Mineral oil**

เม้าส์กันหน่อยจ้าาาาา

บูสเตอร์เซรั่มกันสิว bk มองว่าเซรั่มลดสิวอีกตัวของ bk ที่ทำออกมาน่าสนใจเลยนะคะ ชอบตรงสารสกัดบูสเตอร์เซรั่มตัวนี้ เป็นสารสกัดจากธรรมชาติ ไม่มีตัวที่ทำให้ระคายเคืองผิว คลีนๆเลยค่ะ ก็เลยค่อนเป็นข้างอ่อนโยนกับผิวแพ้ง่ายแบบเรา  


พูดถึงผลลัพธ์ของบูสเตอร์เซรั่มกันสิว bk ใช้แล้วเห็นผลแน่นอนค่ะ แต่จะเห็นผลช้าเห็นผลเร็ว อันนี้ตามสภาพผิว ของเราจะเห็นผลหลังจากผ่านไป 3 week ยังคงต้องใช้ต่อเนื่องนะคะ 


ส่วนตัวจะเห็นผลเรื่องหน้าใสอย่างแรกเลย หน้าใส หน้าเนียนผิวเนียนขึ้น สิวไม่ได้ลดเยอะมาก แต่สิวไม่ค่อยขึ้นค่ะ ให้คะแนนบูสเตอร์เซรั่มกันสิว bk 8 / 10 นะค๊าาา

************

ใครสนใจ ใครอยากลองบูสเตอร์เซรั่มกันสิว bk พิกัด : ในเซเว่น ซองละ 49.-  บาท ส่วนใครเคยลองใช้มาแล้ว Comment เม้าส์มอยกันหน่อยจ้าาาา


nam_monOnly

nam_monOnly

review only

FULL PROFILE