ไปผ่อนคลาย นวดคอบ่าไหล่ พร้อมทรีตเมนต์พาราฟินมือกับคุณแม่ที่ห้องเกลือหิมาลายัน Let's Relax Spa

36 18

     สวัสดีค่ะทุกคน ตอนนี้เราก็ยังอยู่ในเดือนของวันแม่กันอยู่ มี่เลยจะถือโอกาสนี้พาคุณแม่ไปผ่อนคลายนวดคอบ่าไหล่ พร้อมทรีตเมนต์พาราฟินมือที่ห้องเกลือหิมาลายัน Let's Relax Spa

     Let's Relax Spa สาขา Central World ถือเป็น Flagship Spa แห่งแรกของ Let’s Relax เป็นศูนย์รวมของศาสตร์แห่งสุขภาพดีแบบครบวงจร บรรยากาสภายในตกแต่งด้วยสีเอิร์ธโทนแบบธรรมชาติให้ความรู้สึกอบอุ่นและผ่อนคลาย พื้นที่กว้างขวาง พร้อมพนักงานที่คอยบริการและต้อนรับอย่างดี

เข้าข้างในปุ๊ป สอบถามราคาและเลือกบริการแล้ว ก็มานั่งรอค่ะ ทางร้านจะเสิร์ฟผ้าเย็นกลิ่นตะไคร้หอม กับน้ำใบเตยหอมๆ สดชื่นทันที จากนั้นเปลี่ยนรองเท้าและเตรียมไปนวดกับทำทรีตเมนท์กันเลย อ๋อ ลืมบอกว่าคุณแม่เลือกทำพาราฟินมือและเท้า ส่วนมี่เลือก นวดคอ บ่าไหล่ค่ะ  

     พอเข้ามาที่ห้องเกลือหิมาลายันจะพบกับห้องที่สวยมากๆ ผนังห้องนี้ถูกตกแต่งด้วยก้อนเกลือหิมาลายันต์แท้ๆ มี่สูดหายใจลึกๆ1ที (อยากรู้ว่าจะได้กลิ่นเกลือมั้ย ซึ่งมีจริงๆค่ะ) ความพิเศษคือห้องนี้มีแค่ที่สาขานี้เท่านั้น และเวลาและทำห้องจะถูกแยกออกมาอีกโซนให้ความ Private ค่ะ

     เริ่มจากของคุณแม่ที่เป็นการทำพาราฟินทรีตเมนต์มือและเท้านะคะ ก่อนทำพาราฟินเค้าจะล้างเท้าให้ และบำรุงด้วยโลชั่นเพื่ิอให้มือเราชุ่มชื้น จากนั้นจะเป็นการจุ่มมือและเท้าของเราลงในพาราฟินอุ่นๆ 5 รอบ เพื่อให้แว็กซ์เคลือบผิว ช่วยให้กล้ามเนื้อมือและเท้าผ่อนคลาย เผยผิวเนียนนุ่ม เปล่งปลั่ง และดูสุขภาพดี กระตุ้นการใหลเวียนของเลือด จากนั้นก็ห่อคลุมอีกชั้นด้วยพลาสติกและถุงมือ-เท้าเพื่อคงอุณหภูมิให้อุ่นตลอดการทำทรีตเมนต์ค่ะ คุณแม่ชอบมากค่ะ 


     ในส่วนของมี่ ที่เป็นการนวด คอ บ่อไหล่ ที่นี่เค้าจะให้เรานั่งที่เก้าอี้ ที่เป็นลักษณะเหมือนการนอนคว่ำแต่อยู่ในท่านั่งค่ะ หมอนวดจะยืนได้หลังแล้วทำการนวดซึ่งบอกเลยว่า เป็นการนวดที่ไม่ต้องหันหน้าเจอกัน ลดความเขิน และสบายๆด้วยค่ะ อ่อถ้านวดเราไม่ต้องเปลี่ยนชุดนะคะเค้าจะใช้ผ้าคลุมตัวไว้แล้วนวดได้เลยค่ะ นั่งนวดสบายๆ เหมาะสำหรับใครที่มีเวลาไม่มาก แอบแวะมาพักเที่ยงนวดๆได้เลย ในส่วนของการนวดบอกเลยว่า เค้ากดโดนทุกเส้น ตรงทุกจุดเลยค่ะ ออกมาโล่ง เบาตัวววว สบายสุดๆ

     หลังจบทรีตเมนต์เค้ามีข้าวเหนียวมะม่วงเสิร์ฟพร้อมกับชาร้อน ทั้งผ่อนคลาย ทั้งอร่อยเลยค่ะ ถูกใจมากก

 

     ในส่วนของห้องเกลือหิมาลายันที่เป็น Exclusive ที่เดียวที่ Leisure Space สาขาเซ็นทรัลเวิร์ดสาขานี้ ต้องขอพูดถึงอีกรอบเพราะ มี่ชอบมากๆค่ะ เพราะห้องนี้ที่ถูกตกแต่งด้วยเกลือหิมาลายันมีแร่ธาตุกว่า 84 ชนิด รู้สึกได้เลยว่าตอนอยู่ในห้องนั้นแล้วผ่อนคลาย หายใจปลอดโปร่ง ดีมากๆค่ะ

 

รายละเอียดราคาการใช้บริการห้องเกลือหิมาลายัน 

พาราฟินเท้ามือ&เท้า ( 60mins) ราคา1,000 บาท

นวด คอ บ่าไหล่ (60mins) ราคา 1,000 บาท (ถ้าไม่ใช้ห้องเกลือ ราคา 700บาท) 

 

สำหรับใครที่ยังอยากฟินต่อ ที่ร้านเค้ามี product แบรนด์ LRL ให้เลือกซื้อกันไว้ไปทำมินิสปากันเองที่บ้านด้วยนะคะ บอกเลยว่าทั้งมี่และคุณแม่ประทับใจมากค่ะ

 

จองผ่านออนไลน์ https://booking.letsrelaxspa.com/book

สอบถามข้อมูลเพิ่ม Line: @letsrelaxspa


MimiLovesLuxe

MimiLovesLuxe

สวัสดีค่ะ ชื่อมีมี่นะคะ #คุณแม่สายบิวตี้
ชอบสกินแคร์และไอเทมความงาม

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนน้าา ติดตามมี่ได้หลายช่องทางนะคะ

FB: Mimi Loves Luxe
IG: Mimi Loves Luxe
YT: Mimi Loves Luxe
TikTOK: Mimi Loves Luxe
Lemon8: Mimi Loves Luxe

FULL PROFILE