ตำนานเติมน้ำให้ผิวบทใหม่ ด้วย Dermalogica Circular Hydration Serum ผิวอิ่มน้ำที่แท้ทรู | Mimi Loves Luxe

35 21
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
นี่คือตำนานเซรั่มเติมน้ำให้ผิวอีก1บท สำหรับ Dermalogica Circular Hydration Serum เซรั่มไฮยาที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว  ล็อคความชุ่มชื้นผิวให้นานขึ้น และช่วยป้องกันการสูญเสียความชุ่มชื้นของผิว
ส่วนประกอบหลักคือตัวไฮยาที่โดยทั่วไปจะเป็นมิตรและให้ผลลัพธ์ที่พอใจในเรื่องของการเติมน้ำให้ผิว มี Rice Protein (โปรตีนจากข้าว) ที่มาเสริมเรื่องชุ่มชื้น เรียบเนียน มีสกัดจากถั่วเหลืองที่จะช่วยเก็บล็อคความชุ่มชื้นไว้ใต้ผิว และป้องกัน: การสูญเสียน้ำหล่อเลี้ยงผิวด้วย และปิดด้วย Plant-derived Sugars + A Blend of Amino Acids ที่จะช่วยป้องกับให้ให้ผิวสูญเสียความชุ่มชื้นเร็วเกินไป ซึ่งคงความชุ่มชิ้นให้ผิวได้นานกว่า 10 ชม. ส่วนผสมคลีนแบบนี้ เซรั่มตัวนี้จึงเป็น Vegan และ Cruelty Free ค่ะ
เนื้อเซรั่มมีสัมผัสที่เหลว และเกลี่ยง่าย สีขุ่นนิดๆ เมือทาลงบนผิวจะรู้สึกได้ทันทีว่าผิวอิ่มน้ำขึ้น ทิ้งความหนึบเล็กๆไว้ที่ผิว สามารถใช้ผสมร่วมกับสกินแคร์ตัวอื่นๆได้แบบไม่รบกวนกันและกัน มี ใช้ประมาณ 8-9 หยดทาทั่วใบหน้าค่ะ  
มี่ใช้เซรั่มตัวนี้ มาตลอด10 กว่าวัน ทั้งเช้าและเย็น เป็นช่วงที่มี่พักผ่อนน้อยมากๆ พบว่าผิวไม่ได้โทรมจัดแม้ร่างกายจะล้ามากๆก็ตาม โดยมีจุดสั่งเกตว่าผิวมีความอิ่มฟูและมีความเด้งของผิวให้ระดับที่ไม่คิดว่าคนนอนน้อยจะมี ตอนตื่นนอนพบความผิวยังมีความเด้งและชุ่มชื้นอยู่ ข้อนี้รู้สึกทึ่งมากๆว่า เค้ากักเก็บความชุ่มชื้นได้ตามความเคลม
แนะเคล็ดลับในช่วงกลางวันมีแอบเอาเซรั่มตัวนี้ผสมกับรองพื้น ได้ finishing ผิวฉ่ำๆผิวสวยมากๆค่ะ

ใครสนใจ เซรั่ม Dermalogica Circular Hydration Serum ขนาด 30ml ราคา 2,600.- หากซื้อได้ที่ เค้าเตอร์ Dermalogica ในพารากอน หรือช้อบออนไลน์ใน Shopee/Lazada เน้นที่เป็น Official Store น้าา


MimiLovesLuxe

MimiLovesLuxe

สวัสดีค่ะ ชื่อมีมี่นะคะ #คุณแม่สายบิวตี้
ชอบสกินแคร์และไอเทมความงาม

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนน้าา ติดตามมี่ได้หลายช่องทางนะคะ

FB: Mimi Loves Luxe
IG: Mimi Loves Luxe
YT: Mimi Loves Luxe
TikTOK: Mimi Loves Luxe
Lemon8: Mimi Loves Luxe

FULL PROFILE