GIORGIO ARMANI SI PASSIONE ลุ่มลึก ตรึงใจ

40 22

สวัสดีค่ะทุกคน


หวีดมากหลังจากที่ได้เห็นว่าพี่แจ๊คไปเป็นพรีเซนเตอร์น้ำหอมให้กับ GIORGIO ARMANI

SI PASSIONE ซึ่งเห็นบ่อยมากจริงๆ แต่ก็ไม่มีน้องอยู่ในกรุน้ำหอมซะที


กรี๊ดกับภาพลักษณ์ของพี่แจ๊คที่ทางแบรนด์นำเสนอมากค่ะ ดูลึกลับ น่าลุ่มหลง ดึงดูดและมีเสน่ห์มาก ยอมรับเลยค่ะว่าดึงดูดมากจริงๆ กับขวดสีแดงฝาดำที่อยู่เคียงข้างพี่แจ๊ค น่าหลงใหลพอๆ กันทั้งคู่ เกิดความสงสัยทันทีค่ะว่าเอ๊ะ เท่าที่รู้มาคือน้ำหอมนี้เขาไปทาง Floral Fruity เลยนะแต่ทำไมพี่แจ๊คมาดแมนถึงได้เป็นพรีเซนเตอร์ เลยตรงดิ่งไปขอลองกลิ่นเลยค่ะ

เมนเป็นพรีเซนเตอร์ทั้งทีจะไม่มีได้ไง! ก็รีบจัดมาเลยค่ะ 1 ขวด 

เห็นในรูปว่าขวดสวยน่าดึงดูดแล้ว ของจริงดูเรียบหรูสุดๆ ไปเลย



บอกเลยว่าแค่ฉีดไกลๆ ก็หลงรักกลิ่นนี้ทันทีมีหลายมิติมาก เขามีความ Fruity ด้วยกลิ่นผลแพร์แบล็คเคอแรนท์ แล้วมีกลิ่นโน๊ตจากพริกไทยสีชมพูรสจัดมาเสริมให้ไม่หวานเลี่ยนเกินไป แถมยังมีกลิ่นแนวฟลอรัลจากกุหลาบและกลิ่นหอมจากดอกเฮริโอโทร์เป้ แต่ทำให้กลิ่นเย็นขึ้นด้วยมะลิซึ่งเป็นกลิ่นที่ปิ่นชอบมาก เติ่มความอบอุ่นด้วยวานิลลาและเซดาร์วู้ดซึ่งกลิ่นนี้แหละที่ทำให้ดูแมนขึ้นมาและมีความน่าค้นหาพอตัว

หายสงสัยแล้วค่ะเพราะกลิ่นนี้ใช้ได้ทั้งเพศหญิงและชาย กลิ่นเขาอยู่ตรงกลางแต่มีความเป็นเอกลักษณ์ ถ้าผู้ชายฉีดก็คงเป็นบุคลิกที่ว่าแข็งแกร่งแต่อ่อนโยน สุภาพ ให้เกียรติผู้อื่น ดูลึกลับคล้ายบุคลิกของพี่แจ๊คเลยค่ะ และถ้าเป็นผู้หญิงฉีดก็จะให้อารมณ์อ่อนหวานแต่ไม่อ่อนแอ เป็นอิสระ มั่นใจในตัวเอง มีเสน่ห์และน่าค้นหา ซับซ้อนมาก และที่สำคัญเขาเป็น EDP คือกลิ่นติดทนไปทั้งวันเลยค่ะ



สำหรับวันนี้ขอลาไปก่อน

แล้วเจอกันใหม่ในครั้งหน้าค่ะ



pinlosophy

pinlosophy

สวัสดีค่า ชื่อ ปิ่น อายุ 39 ปาเข้าไปค่อนชีวิตแล้ว
- รักการแต่งหน้า
- ผิวผสม เป็นกระฝ้า รูขุมขนใหญ่
- พยายามดูแลตัวเอง

ใครมีเคล็บลับก็มาเม้ามอยกันค่า
Line ID : pinlo29
Tel : 094-5950946
Tiktok : pinlo29

FULL PROFILE