รีวิว Olio E Osso Balm บาล์มเสกผิวฉ่ำโกลว์แบบสาวเกาหลี

34 21
อันนยองค่าา วันนี้ส้มจะมารีวิวบาล์มสุดฮิต Olio E Osso Balm เห็นคนรีวิวกันเยอะมากกก ในที่สุดทางเราก็ได้ลองเล่นกับเขาสักที ใครเป็นสายแต่งหน้าใส ๆ ลุคธรรมชาติ หรือชอบงานผิวฉ่ำโกลว์แบบสาวเกาหลี ต้องห้ามพลาดไอเท็มนี้เลย จะปังยังไงมาดูกันน

Olio E Osso Balm

บาล์มออร์แกนิคส่งตรงจากอเมริกา ทาได้ทั้งตา แก้ม ปาก ครบจบในแท่งเดียว ส่วนผสมคืออ่อนโยนมากกก เน้นใส่น้ำมันจากธรรมชาติมาบำรุงผิวเติมความชุ่มชื้นแน่น ๆ ผิวแพ้ง่ายใช้ได้สบายใจหายห่วง
แพคเกจน้องปุ๊กปิ๊ก พกพาสะดวกดีค่ะ วิธีใช้ก็ง่ายมาก ๆ แค่หมุน ๆ ตรงข้างล่าง เนื้อบาล์มก็จะขึ้นมาแล้ว สามารถปาดลงผิวโดยตรงหรือใช้นิ้วแตะขึ้นมาก็ได้ค่า
ส้มสอยมา 2 สี No.4 Berry สีม่วงเบอร์รี่ กับ No.13 Poppy สีแดงคิ้วท์ๆ เขามีสีให้เลือกเยอะมาก แบบไม่มีสีก็มีนะคะ ใช้เป็นลิปมันได้เลย แต่สีสันจะระเรื่อ ๆ โปร่ง ๆ ไม่ทึบค่ะ เวลาลงที่แก้มจะยังเห็นผิวของเราอยู่ ต้องทาซ้ำหลายรอบกว่าจะเห็นสีชัดเจน
เนื้อบาล์ม Olio E Osso จะลื่น ๆ มีความฉ่ำวาว ทาง่าย เกลี่ยง่ายสบาย ๆ ไม่ต้องรีบเบลน ทาหลายเลเยอร์ก็ไม่เป็นคราบ ถ้าใช้นิ้วแตะจะรู้สึกหนึบหนับนิดนึง แต่ไม่ได้เหนียวอะไรมากค่ะ ส่วนตัวส้มว่าเนื้อแบบนี้ทาแก้มง่ายดีน้า
ส้มทาเบอร์ 13 ลงบนแก้มให้ดู อ้ยยย น่ารักม๊าก >< งานแก้มแดงใส ๆ ลุคธรรมชาติ ฟิลดื่มน้ำ 8 แก้ว กินมะเขือเทศทุกวัน 555555 ไม่ต้องลงงานผิวเยอะก็ได้ผิวฉ่ำโกลว์สวยแบบสาวเกาหลีมาเอง
พอลองใช้เบอร์ 13 ทาปากก็จะได้สีแดงอมชมพูน่ารักใส ๆ ปากฉ่ำชุ่มชื้น ดูสุขภาพดีเป็นธรรมชาติ ไม่เหนียวเหนอะหนะ ทาไปเรียนได้เลยน้า
ส้มจะเพิ่มความน่ารักกรุบกริบด้วยการลงสีเบอร์ 4 บริเวณหน้าแก้มเบา ๆ บอกเลยว่าบลัชออนสีม่วงเบอร์รี่แบบนี้ใช้ได้จริงน้า ยิ่งใครผิวโทนเหลืองแบบส้ม บลัชสีม่วงจะช่วยให้แก้มดูอมชมพูน่ารักตะมุตะมิขึ้นมาแบบไม่มีสาเหตุ ลองไปทำตามกันดูได้น้าา
ส่วนตัวส้มเป็นมนุษย์ผิวมันมากกกก บอกตรง ๆ ว่าไม่สามารถใช้ชีวิตโดยไม่เช็ตแป้งได้จริง ๆ ค่ะ แต่แก้มฉ่ำสวยแบบนี้ส้มเลยจะเช็ตแป้งเบา ๆ จะได้โชว์งานผิว พอลองถ่ายรูปกับแสงธรรมชาติ แก้มเกาหลีเกาใจสวยมากจริงงง
พูดเรื่องความติดทนกันบ้าง~ จากที่ส้มลองใช้ Olio E Osso Balm มาหลายครั้ง ถ้าทาปากจะไม่ทนเลยค่ะ ฟิลเหมือนลิปบาล์มมีสีเลย แต่ถ้าทาแก้ม (+เช็ตแป้ง) ติดทนมากกกก อาจจะมีเลอะติดแมสก์นิดหน่อย ๆ แต่ตกเย็นกลับถึงบ้านก็ยังเห็นสีที่แก้มชัดเจนอยู่นะคะ ระหว่างวันไม่ทำให้หน้ามันเยิ้ม หรือเหนียวเหนอะหนะกว่าเดิมด้วยค่ะ คอนเฟิร์มว่าชาวผิวมันใช้ได้น้า
แต่ส้มขอเตือนไว้เรื่องหนึ่งคือ กลิ่นค่ะ กลิ่นธรรมชาติสุด ๆ ด้วยความที่น้องเขาออร์แกนิคอ่ะเนอะ ก็จะไม่ได้แต่งกลิ่นอะไรเพิ่ม เป็นกลิ่นที่ไม่มีกลิ่นแต่ไม่ได้หอม อ่ะทุกคนเข้าใจแหละ 55555
สรุปตอนนี้น้อง Olio E Osso Balm เป็นไอเท็มเสกงานผิวฉ่ำโกลว์แบบสาวเกาหลีที่คนผิวมันใช้แล้วรอด ส้มชอบบ ❤ ใช้ดีจริงสมกับกระแสความฮิตของน้อง แนะนำเลยค่ะ แท่งเดียวครบจบทำได้หลายอย่าง สีสันน่ารัก แล้วยังบำรุงผิวไปในตัวอีกด้วย ยิ่งเพื่อน ๆ ผิวแห้งน่าจะถูกใจกันแน่นอน
ส้มว่าจะสอยสีอื่นเพิ่มอีก ใครกำลังใช้ Olio E Osso Balm ชอบสีไหนกันบ้างคะ ป้ายยาส้มกลับได้น้าา สำหรับวันนี้ส้มต้องขอตัวลาไปก่อนนะคะ เจอกันใหม่รีวิวหน้าค่า บะบายยยย >3


Sommikan

Sommikan

อันยองค่าา ชื่อส้มนะคะ ^^
ยินดีที่ได้รู้จักจีบันเมมเบอร์ทุกคนค่า ♡

Beauty Review ♡ K-beauty
Sensitive , Acne-prone , Dehydrate , Oily Skin

*Twitter : Ssommikan
*Fanpage : Mikanbeauty
*IG : Ssommikan
*Youtube : Mikanbeauty

FULL PROFILE