นิทรรศการศิลปกรรมของสมาคมศิลปินทัศนศิลป์นานาชาติ แห่งประเทศไทย ครั้งที่ 15 หอศิลป์ร่วมสมัยราชดำเนิน ถนนราชดำเนินกลาง กรุงเทพฯ (:

33 17

สวัสดีค่ะทุกคน (:


           วันนี้ลูกไม้มากับงานนิทรรศการศิลปกรรมของสมาคมศิลปินทัศนศิลป์นานาชาติ แห่งประเทศไทย ครั้งที่ 15  ของสมาคมศิลปินทัศนศิลป์นานาชาติ แห่งประเทศไทย โดยสมาชิกศิลปิน 200 ท่าน ประกอบด้วย ศิลปินแห่งชาติ รวมทั้งศิลปินอาวุโส ศิลปินชั้นแนวหน้า ศิลปินรุ่นใหม่ที่มีผลงานโดดเด่น และศิลปินต่างประเทศหลายประเทศ ร่วมถ่ายทอดผลงานจิตรกรรมหลากหลายเทคนิค มาจัดแสดงเพื่อส่งเสริมและสนับสนุนศิลปินให้มีแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์และพัฒนางานศิลปะ อันบ่งบอกถึงวัฒนธรรมและความเป็นอารยประเทศพร้อมทั้งให้สาธารณชนได้ชื่นชมและช่วยกันส่งเสริมงานศิลปะยั่งยืนสืบไป

          ณ หอศิลป์ร่วมสมัยราชดำเนิน ถนนราชดำเนินกลาง กรุงเทพฯ

ตั้งแต่ 4-30 สิงหาคม 2565 เวลา 10.00 – 19.00 น. ทุกวัน เว้นวันจันทร์

         ส่วนตัวลูกไม้ไปทำธุระเเถวราชดำเนินพอดีเลยขอเข้าชมซักหน่อยค่ะ เป็นอีกหนึ่งงานนิทรรศงานที่แนะนำทุกคนเลยค่ะ  ไปชมกันแล้วเป็นยังไงแลกเปลี่ยนความคิดเห็นร่วมกันได้นะค่ะ สำหรับวันนี้ขอบคุณและสวัสดีค่ะ (:


สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่

สมาคมศิลปินทัศนศิลป์นานาชาติ แห่งประเทศไทย

  • โทร.099-418-3411

  • www.facebook.com/VISUALofTHAI 

#หอศิลป์ร่วมสมัยราชดำเนิน


lookmaiiilm

lookmaiiilm

lookmaiiilm :)
🌸 เลขสองปีสุดท้าย
สวัสดีค่ะ ลูกไม้ ค่ะ ปกติชอบเข้ามาส่องในเว็บ แต่ตอนนี้ชอบเขียนกระทู้บ้างเเล้วค่ะ ส่วนใหญ่เป็นเรื่องประสบการณ์ที่ผ่านมานะคะ ชอบวาดรูปเล่นบ้าง ยินดีมากถ้ารูปของเราทำให้เกิดรอยยิ้มกับทุกคนได้
การเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นกับตัวเองจากเป็นโรคลมชักทำให้รู้ว่า ทุกส่วนของร่างกายสัมพันธ์กันหมด ยิ่งควรดูแลผิวหน้าให้มากขึ้น จากที่ไม่เคยดูเเลผิวหน้าเลยแต่ตอนนี้ไม่ได้แล้วค่ะ!!!!
- ผิวหน้าแห้งบางส่วน สีผิวขาวอมเหลือง
- ผมเส้นใหญ่ (หนามาก)
ฝากติดตามด้วยนะคะ
Line: iydlookmai 🙂
IG: lookmaiiilm
Tiktok: lookmaiiilm
Joox: lookmaiiilm 🎤🎧
E-mail: thanchanok.lookmai@gmail.com 📧
TU บัณฑิตอาสาสมัคร (บอ.49)
FOFA SWU jewelry design 13
RO 98
PSC 17 💐

FULL PROFILE