ผลเสียจากการดัดฟันแล้วไม่ใส่รีเทนเนอร์เป็นยังไง วันนี้มาแชร์ให้ฟังค่า

35 16
สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ทุกคน หลายๆ คนก็คงจะเป็นแบบจีนะคะที่จัดฟันมาแล้วแต่ต้องใส่รีเทนเนอร์ตลอด แต่จีเป็นคนค่อนข้างขี้ลืมค่ะ เลยทำให้รีเทนเนอร์หายบ่อยมากๆ แล้วสั่งรีเทนเนอร์คู่ใหม่แต่ละ ทีก็เสียเงินเยอะมาก ก็เลยปล่อยเลยตามเลย แต่นั้นแหละค่ะ ด้วยความปล่อยเลย ตามเลยทำให้เรามีปัญหาฟันห่างนั้นเอง เพราะฟันของเราสามารถเคลื่อนได้ตลอดนะคะ
สำหรับคนที่เคยจัดฟันมาเลยจำเป็นต้องใส่รีเทนเนอร์ไว้ตลอดค่ะ แต่ช่วงแรกๆ ที่ใส่ก็คือแอบรำคาญนิดนึงค่ะ จนทำหาย จนเลิกใส่ไป ฟันจีเลยเริ่มห่างแล้วก็ไม่เรียงตัวสวยเหมือนตอนจัดมาใหม่ๆ ค่ะ จนในที่สุดฟันไม่สวยเลยค่ะ ทำให้เรายิ้มแล้วไม่มั่นใจเหมือนเดิม จนเราต้องหาที่ปรึกษาเรื่องฟันของเราว่าเราควรทำอะไรดี
ก็เลยหาข้อมูลต่างๆจากในเว็บ จนได้ไปเจอที่นี้ค่ะ Beforedent เพราะส่วนตัวเราเองไม่ ค่อยมีเวลาเข้าคลินิคค่ะ เลยสนใจค่อนข้างมากกับการจัดฟันแบบใส แถมราคาก็ไม่แพง และได้ ปรึกษากับหมอที่เชี่ยวชาญด้านที่โดยตรงเลย
ต้องบอกก่อนว่าการจัดฟันแบบใสจะต่างกับการจัดฟันแบบอื่นนะคะ เพราะเราไม่จำเป็นต้อง เข้าไปพบหมอทุกๆ เดือน สะดวกสำหรับตัวเรามาก
การจัดฟันแบบใส เป็นรูปแบบการจัดฟันอีกรูปแบบหนึ่ง ที่เริ่มมีความนิยมขึ้น
ซึ่งเครื่องมือจัดฟันแบบใส จะเป็นวัสดุที่ทำมาจากพลาสติกสีใส โปร่งแสง เนื้อบาง ไม่ต้องยึด ด้วยลวดเหล็ก เวลาใส่ครอบเข้าไปที่ฟันจึงดูเหมือนว่าไม่ได้ใส่เครื่องมือจัดฟัน สามารถถอด ออกได้ เวลาทานอาหารเลยไม่ต้องกังวลว่าเครื่องมือจัดฟันแบบใสจะหลุดหรือเปล่า ไม่ต้องไป พบทันตแพทย์เพื่อติดเหล็กใหม่ ประหยัดค่าใช้จ่ายได้เยอะ
อุปกรณ์ในการจัดฟันใสนะคะ จะใช้ 1 ชุดต่อ 1 สัปดาห์ค่ะ เพื่อให้ฟันเรียงตัวได้ดี และเร็ว
และการจัดฟันแบบนี้ราคาไม่แพงเลยค่ะ ไม่ถึง 40,000 บาทเลยด้วยซ้ำ
ส่วนใครที่กลัวเจ็บนะคะ บอกเลยว่าจัดได้สบายมากไม่เจ็บไม่ทรมาน เพราะไม่ต้องติดตั้ง อุปกรณ์เครื่องมือที่ทำให้เราต้องเจ็บเลย แถมระยะเวลาในการจัดฟันก็สั้นกว่าการจัดฟันแบบ ใส่เหล็กอีกด้วย
ใครสนใจจัดฟันแบบใสนะคะจีขอแนะนำที่ Beforedent เลยค่ะ ทางแบรนด์ และคุณหมอให้คำปรึกษา ดีมาก แก้ไขปัญหาฟันเราได้ตรงจุดมาก แถมไม่ต้องเสียเวลาเยอะด้วย สะดวก ง่ายมากต่อการใช้ชีวิต
วันนี้ขอตัวลาไปก่อนนะคะ ไว้เจอกันกระทู้หน้าค่า ขอบคุณค่า


Myggena Sry

Myggena Sry

ชื่อเล่น : จีน่า
อายุ : 26 ปี

FULL PROFILE