Black outfit กับสีลิปสดใส ❤ และน้ำหอมสายหวานแบบ cool

33 20

​💕เชื่อว่าสีดำ เป็นสีโทน classic ในใจหลายคน  หนึ่งในนั้นคือเราเอง...เรามักจะมีชุดโทนสีดำ แบบรู้สึกว่า มันเท่ ลึกลับ ดูภูมิฐาน และมากไปกว่านั้นคือ ไม่ต้องกลัวเปื้อนมาก (ไม่ต้องระวังมากนั่นเอง) และถ้าใส่แล้วบางทีก็ช่วยขับผิวให้ดูขาวขึ้นด้วย🍀

​🌸ด้วยความที่ชอบใส่แซกดำ และมีลิปหลายสี เราเลยอยากลองว่า ลิปสีไหนจะช่วยให้การใส่แซกสีดำจะดูสดใสขึ้นบ้าง เพราะแม้เราจะชอบสีดำ แต่เราก็ชอบความสดใส❤
​  ตัวเลือกวันนี้ เราเลือกลิปมา 3 สี จาก 3~แบรนด์ เนื้อ mat จนถึง semi-mat (ไม่มีความแวววาวเท่าไหร่) 
​ดูจากรูปกันเลย😙
​ลิปที่เลือกมาลอง
​1. ลิป PAT McGrath Labs #beautiful stranger (047) สีจะออกชมพูตุ่นมากสุด
​2. M.A.C  powder kiss velvet blur slim stick (sheer outrage) สีจะออกหวานสดใส ออกชมพู ส้มที่สว่างสดใส
​3. YSL slim no.11 (รุ่นที่ซื้อตามน้องแบม) สีออกแนวส้มชมพูแดง ให้โทนสวยสด
🤗ลิปแต่ละสีสวยต่างกัน เลือกยากแท้ 😅 แต่วันนี้ concept Black outfit แบบสายสดใส ... เพื่อน ๆ คิดว่าสีไหนดี😊

🌷ลองดูว่าน้อล M.A.C Sheer Outrage อันใหม่จะช่วยได้แค่ไหน เราเลือกอันนี้ แต่สีอื่นก็ชอบอยู่เด้อ... วันนี้มารีวิวสีนี้ของ M.A.C ก่อนละกันจร้า
💕ของ PAT น่าจะไปโทนหวานหน่อย ขอแซกแบบผ้ากำมะหยี่ และ feel หวาน ๆ ส่วน 🌸YSL กะแบบดูเป็นสาวมั่นนิดหน่อย อาจจะ black outfit สายมั่นใจแบบเป็นทางการนิดนึง เช่น เชิ้ตดำจร้า

​❤ส่วนตัว สีนี้ของ M.A.C ไม่ได้หวือหวา หรือโดดเด่นมากมาย แต่แต่งแล้วดูลงตัวและสดใสตามโจทย์ เนื้อลิปไม่ตกร่อง สีสดใส แต่อาจจะดูปากแห้ง ส่วนตัวเราว่าสาวใส ๆ น่าจะเหมาะ😊 ดูชิลจริงไรจริง
​🌸ส่วนน้ำหอม เลือกหยิบ Libre EDP จาก YSL คือ มันจะออกหวาน เท่มีความลาเวนเดอร์ แต่ไม่ยั่วยวน  ดูแบบสาว rock นิด ๆ ได้ แต่อาจจะไม่ได้พาสดใสแบบใส ๆ  เราเลือกเพราะน่าจะเข้ากับ Black Outfit มาดับความเคร่งขรึมลง 
​🍀สุดท้าย อาจจะไม่ใช่สีหรือกลิ่นที่ดีสุดที่เลือกมา match กับชุด แต่รู้สึกสนุกและลุ้น ๆ กับลุคแต่ละวัน (วันหยุดที่ได้แต่งตัวบ้างไรบ้าง)
​🌷ชวนสาว ๆ มาสนุกกับลุคแต่ละวันแล้วมาแชร์บ้างเด้อ
​.           💕 Have A Good Day💕


Sirikulbiot

Sirikulbiot

ชอบศิลปะ ท่องเที่ยว สีสัน ญี่ปุ่น ดนตรี รักอิสระ ความยุติธรรม

FULL PROFILE