ครีมอาบน้ำแอนตี้แบค Kirei Kirei สะอาดชัวร์ทั่วตัว + ผิวชุ่มชื้นนุ่ม บำรุงเน้นๆ ลดการสะสมแบคทีเรียถึง 99.9%*

37 18
WITH <strong>kirei kirei</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
ครีมอาบน้ำแอนตี้แบคที่ป๊าแม่แพรชอบใช้กันมากกกก อาบสะอาด หอมละมุน ลดการสะสมแบคทีเรียได้ถึง 99.9%* เวลาออกบ้านทีจะรู้สึกว่าตัวเองกลับมาพร้อมสิ่งสกปรกทุกครั้ง! กลับมาก็จะต้องรีบล้างมือด้วยโฟม Kirei Kirei ก่อนเลยยย มีติดบ้านตั้งแต่โควิดมาแรกๆ ยันตอนนี้ก็ยังใช้อยู่ แล้วตอนนี้เค้าแตกไลน์มาเป็นครีมอาบน้ำแล้ววว ซื้อตุนสิจ้ะ รออะไร ! เป็นครีมอาบน้ำแอนตี้แบคใหม่ล่าสุดของคิเรอิคิเรอิเลย สะอาดทั้งตัวไม่ใช่แค่มือแล้วจ้า ! สู้เชื้อโรคแบบมั่นใจ สะอาดชัวร์ตามมาตรฐานญี่ปุ่นนนน คุณภาพสูง แต่ราคาจ่ายนิดเดียวววว แถมใช้ได้ทั้งครอบครัวคุ้มเว่อร์
สายบ้าล้างบ่อยๆ อาบน้ำหลายรอบ ก็ไม่ต้องกลัวผิวจะแห้งระคายเคืองลอกเป็นขุย เพราะเค้ามี ออร์แกนิก อโลเวร่า & ออร์แกนิก โจโจ้บา ออยล์ & ออร์แกนิก อาร์แกน ออยล์ บำรุงผิวด้วยจ้า ผิวสะอาดแถมบำรุงผิวชุ่มชื่นในตัว
เค้ามี 3 กลิ่นเด้อ
  • สูตรที่แพรชอบที่สุด คือ สูตรสีฟ้า Clean & Care หอมมากกกก หอมสะอาดสไตล์ญี่ปุ่นสูตรนี้มีเซราไมด์ที่ทำให้ผิวชุ่มชื้นแข็งแรง เหมาะกับผิวแห้งฝุดๆ
  • สูตรสีชมพู Healthy White มีเบอร์รี่ช่วยให้ผิวสะอาด ชุ่มชื้นกระจ่างใส หอมหวานกลิ่นเบอร์รี่
  • สูตรสีเหลือง Nourish and Care มีคาโมมายล์ ช่วยเรื่องผิวระคายเคือง เป็นกลิ่นดอกไม้อ่อนๆ ออกแนวหอมผ่อนคลายจ้า
ทำไมถึงมั่นใจ ? ก็ความญี่ปุ่นอ่าเนอะ
เวลานางบอกว่าลดการสะสมแบคทีเรียก็คือต้องมีผลทดสอบฯ** ในห้องแล็บจริงจัง ดังนั้นมั่นใจได้ว่า ครีมอาบน้ำเค้าช่วยชำระล้างสิ่งสกปรก + ลดการสะสมของแบคทีเรียได้จริง ไม่มั่วนิ่มเด้อออ

*จากผลการทดสอบในห้องปฏิบัติการด้วยวิธีมาตรฐาน ASTM E2315-16 กับเชื้อ E. coli, S. aureus
**ผ่านการทดสอบทางการแพทย์ว่าไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง ในกลุ่มทดลองจำนวน 27 คน โดย Green Leaf Chemical Co.,Ltd. ในช่วงเดือนสิงหาคม 2564
การแพ้และการระคายเคืองเป็นปัจจัยเฉพาะบุคคล


Manooddryskin

Manooddryskin

สวัสดีค่า ? แพรนะคะ เป็นเจ้าของเพจรีวิวมนุษย์ผิวแห้งค่า จะคอยมาอัพเดตสกินแคร์และเครื่องสำอางที่เหมาะกับสาวผิวแห้งบ่อยๆน้าคะ

FULL PROFILE