รีวิวเจลลดรอยสิวตัวดัง Puricas Dragon’s Blood รอยสิวหาย หน้าใสขึ้น

34 19

เดือนนี้เวลาผ่านไปไวอีกแล้ว! แต่ถึงเวลาจะผ่านไปไวแค่ไหน สิ่งที่ไม่ยอมหายไปคือรอยสิวบนหน้าผากนี่ล่ะค่ะ เป็นสิวตอนไหนก็จำไม่ได้ เพราะชีมาไม่ทันตั้งตัว แต่พอหายปุ๊ปก็ทิ้งรอยดำไว้ปั๊ป เด่นกลางหน้ามาก! จะให้แต่งหน้าทับทุกวัน ก็เกือบจะไปทำงานสายแล้วคุณพี่
บางทีก็ต้องยอมเอาหน้าม้าปิดๆ กันไป

 

ตอนนั้นเลยลองไปเดินๆ ดูใน Watsons เผื่อจะมีเจลลดรอยสิวตัวไหนที่เข้าตาบ้าง ก็มาสะดุดตากับน้อง Puricas กล่องนี้ มีความคุ้นชื่อพอตัว เลยจัดมาก่อนหนึ่ง แล้วมากระซิบถามเพื่อนว่าใช่ตัวเดียวกับที่แกทามั้ย เพื่อนบอกใช่ โอเค งั้นเจอเลย!


สิ่งแรกที่บีบออกมาเจอคือเนื้อเจลสีน้ำตาลๆ ส้มๆ ที่ไม่คุ้นตา ปกติถ้าเป็นตัวอื่นก็จะเห็นเป็นใสๆ ใช่มั้ยคะ แต่ Puricas คือสีนี้เลยจ้า คาดว่าน่าจะมาจากสีดราก้อนบลัด

ส่วนปริมาณในการใช้ เราใช้ประมาณเท่าเม็ดทั่วเขียวเองค่า ทาๆ ลงไปตรงรอยสิว ปกติจะทาวันละครั้งก่อนนอน แต่ถ้าวันไหนทำงานอยู่บ้าน หน้าสดๆ เรียลๆ ก็จะทามันทั้งวัน 5555 บางที 3-4 ครั้งก็มี กลัวรอยไม่หายทันใจ แต่ต้องบอกก่อนว่าเวลาใช้แล้วต้องทาอย่างสม่ำเสมอนะคะ ทาได้ทุกวันยิ่งดีเลย จะเห็นความเปลี่ยนแปลง ความจางลงของรอยสิวชัดมากแม่


ตรงนี้อดีตเป็นรอยดำปัจจุบันแทบหาไม่เจอ คือหายกริบเนียนเว่อร์! ลดรอยได้เวิร์คสุดๆ กว่าหลายตัวที่เคยใช้มา แถมระยะเวลาที่เห็นผล ก็ประมาณ 2 อาทิตย์เองค่า ถือว่าเร็วอยู่นะ และนอกจากน้อง Puricas จะช่วยเรื่องรอยดำ รอยแดงของสิว เขายังช่วยสมานแผล ซ่อมแซมผิวบริเวณนั้น กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ให้รอยแผลดูตื้นไว และอยากจะบอกว่าตอนที่ใช้เจลแต้มสิว ผิวตรงที่ทาไม่มีความแห้งกร้าน ลอก หรือเป็นขุยเลยค่ะ อันนี้ถูกใจสุดๆ แต่ไม่ได้มีข้อดีแค่จุดนี้! น้องยังไม่มีสารเคมีอื่นๆ อย่างพวกน้ำหอม ซิลิโคน พาราเบน แอลกอฮอล์ สเตียรอยด์ด้วยค่า 

 

อีกหนึ่งข้อดีที่จะพลาดไม่ได้สำหรับชาวเข้าคลินิก ชาวเลเซอร์บนหน้าอย่างเราๆ คือ Puricas สามารถทาได้ทันทีหลังกดสิว บีบสิว หรือเลเซอร์เลยจ้า ไม่ระคายเคือง ไม่ทำร้ายผิวแต่อย่างใด แถมยังช่วยสมานแผลให้หายไวขึ้น ดีขนาดนี้ก็ตุนกันไปเล้ยยย

 

เอาล่ะแม่ พุ่งตัวไปซื้อที่ Watsons เดี๋ยวนี้! หลอดจิ๋วแบบเรา ขนาด 8 กรัม ราคาเพียง 290 บาท ใช้ได้นานเป็นเดือนเลยนะ! แต่ถ้าใครกลัวไม่ทาไม่พอ มันมีแบบ 20 กรัมด้วยนะ

 

ไว้รอบหน้าจะมีไอเท็มอะไรเริ่สๆ มาแนะนำอีกบ้าง ฝากรอติดตามด้วยนะคะ ❤️



karddb

karddb

คาร์ดเองค่า มือใหม่หัดรีวิว มีอะไรก็อยากเม้าท์ต่อรัวๆ 55555

FULL PROFILE