ปัญหาผมรุมเร้า แต่แก้ได้ครบจบในโพสต์เดียว

36 17
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
บีมเจอปัญหาผมบ่อยมากมาดูทีละปัญหาของบีมเลยแล้วก็วิธีแก้ทีละปัญหากันเลย บีมจะมาเผยเค็ดลัพธ์จบภายในโพสต์เดียวค่ะทุกคน💁🏻‍♀️
ตอนที่บีมมีปัญหาผมแห้ง ชี้ฟู ใช้งานผมหนักมาก ทั้งไดร์ร้อน หนีบผม ลอนผม ทำสี คือผมพังแรงมาก ระหว่างวันจะหวีผมทีผมชี้ฟู พันกันมั่วไปหมดเลย จนได้มาใช้ (หวี)"หวีขนหมูป่า"(หวี) จากแบรนด์ Goody ตัวด้ามจับเป็นไม้คุณภาพดีดูแข็งแรง
หลังใช้รู้สึกว่า มีน้ำหนักเงางาม และไม่ชี้ฟู 🙆🏻‍♀️บีมแนะนำตัวนี้เลยถ้าใครมีปัญหาผมแห้งเสีย ชี้ฟู เพราะตัวขนหมูจะช่วยกระจายน้ำมันบนหนังศีรษะได้ดี
มาถึงปัญหาสำหรับคนผมหน้า ผมยาว ผมเยอะ ก็คือปัญหาใช้เวลามากสำหรับการไดร์ผม คือบอกเลยว่าบีมใช้เวลากว่าจะไดร์ผมแห้งคือนานมากๆ ทั้งเมื่อย และเสียเวลาสุดๆ แถมเปลืองไฟจากไดร์ด้วย แต่บีมมาใช้ (ทำผม)Wet Brush เป็นหวี(หวี) Speed Dry


หลังใช้บีมรู้สึกลดเวลาการไดร์ลงได้มากเลย ผมแห้งเร็วมากเวอร์ 💁🏻‍♀️เพราะขนแปลงเป็นเทคโนโลยี อินเทลิเฟลกซ์ ลิขสิทธิ์เฉพาะ ตัวด้ามสามารถทนความร้อนจากไดร์เป่าผมได้คือปังมากตัวนี้
มาถึงอีกปัญหาก็คือผมมันเร็ว มาอีกแล้วปัญหานี้ ถึงจะสระผมบ่อยแค่ไหนผมก็ยังดูมัน จัดทรงยากอีก คือปวดหัวกับปัญหานี้มาก ไม่ได้สระผม 1 วันเหมือนไม่ได้สระ 1 อาทิตย์เลย เห็นรีวิวตัวนี้กันบ่อย 🌸"Colab Dry Shampoo"🌸 จัดมาลองก็ชอบมาก
บีมจะใช้เฉพาะเวลาผมเริ่มมัน 💇🏻‍♀️จัดทรงยาก พอใช้แล้วรู้สึกว่าตัวนี้ช่วยดูดซับความมันส่วนเกินบนหนังศีรษะได้ดีเลย ทำให้จัดทรงง่ายขึ้น ที่ใช้มาก็ไม่เคยทิ้งคราบขาวๆให้ดูน่าเกลียดอีกด้วย 🌸แถมใช้แล้วฟินกับกลิ่นน้องมาก หอม สดชื่น กลิ่นติดผมนานด้วย ตัวนี่บอกเลยควรมีติดบ้านไว้น้าา


📍ช่องทางการสั่งซื้อ
👉🏻หวีขนหมูป่า -> https://bit.ly/3K0sRQy
👉🏻Wet Brush หวี Speed Dry -> https://bit.ly/3T3xZYe
👉🏻Colab Dry Shampoo -> https://bit.ly/3A0FJ4h


Lee Beemmer

Lee Beemmer

FULL PROFILE