คอนซีลเลอร์กันน้ำ กันเหงื่อ ปกปิดเนียนกริบต้องลอง! USTAR เขาปังมานานแล้ว!

32 15
WITH <strong>Ustar</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
       สวัสดีค่าบบสาวๆชาวจีบัน ช่วงนี้สบายดีกันมั้ยคะ โควิดเริ่มซาลงแล้ว แต่ก็ต้องป้องกันตัวเองให้ปลอดภัยและแข็งแรงอยู่ตลอดเวลาน๊า  ช่วงนี้บีมใกล้เปิดเทอมแล้วค่ะ ต้องเริ่มทำ Thesis แล้ว ไม่รู้ว่าควรดีใจที่กำลังจะเรียนจบ รึควรร้องไห้ดี เพราะมันยากซะเหลือเกิน ฮือออออ เอาหนะ! แต่เราต้องผ่านไปได้ !!!

       ช่วงนี้คือบอกตรงๆว่านอนน้อยมากค่ะ ใต้ตาคือดับเบิ้ลๆหมีแพนด้า ร่องลึก ไม่เคยเป็นแบบนี้เลยฮรือออ จาร้อง ㅠㅠ แต่ไม่เป็นไรค่ะทุกคน! บีมหาตัวช่วยที่เห็นผลได้ทันตามาช่วยเราแว้วววว >
     เค้ามีชื่อว่า USTAR Zignature Maxx Cover Bright Up Concealer มี2สีเลย #01 Natural Beige ผิวขาว  #02 Warm Beige ผิวสองสี ส่วนตัวบีมผิวออกไปทางสองสีค่ะ ดังนั้น 02 จึงเหมาะกับเราที่สุดดด>
     ตัวแพคเกจคือน่ารักเลย พกพาง่ายด้วย เล็กๆแต่ประสิทธิภาพไม่เล็ก! มาดูกัน!
       มาเทสสีที่หน้าแขนให้ดูกันเลยค่ะ มองเผินๆสีดูใกล้เคียงกันมาก แต่พอไปลงที่ผิวหน้าอีกทีคือแตกต่างกันอยู่เด้อออ บีมใช้ 02 ก็คือพอดีกับผิวเลย เหมือนใช้เป็นทั้งคอนซิลเลอร์และโทนอัพอ่ะ ช่วยให้ใต้ตาเราดูสว่างขึ้น กลบรอยคล้ำใต้ตาได้มิดเว่อร์มาก!  
      ก็ไม่อยากจะโม้นะคะ แต่ของเขาดีจริงแม่! ดูจาก Before After ก็คือ! นางเริ่ดมาก ก่อนทาใต้ตาบีมจะดูออกเลยว่ามีร่องลึกค่ะ เหมือนเค้าช่วยพลางในจุดๆนี้ด้วย ให้ใต้ตาเราเต็มขึ้นเหมือนฉีดฟิลเลอร์มา อิ้อิ้ และในส่วนของรอยสิวรอบๆก็คือเก็บหมดมิดไม่เหลือเลย เนื้อเกลี่ยง่าย ปกปิกเนียนมาก! ซื้อแล้วซื้ออีกจนต้องมารีวิวแบ่งปันสาวๆกันจนได้  
USTAR Zignature Maxx Cover Bright Up Concealer

      เค้าผสานด้วยเทคโนโลยี Water-Trapped และ Light Diffusion ทําให้ติดทนนาน ผิวไบร์ทไม่ดรอประหว่างวัน ผสานนวัตกรรมสารสกัดธรรมชาติจากเกาหลี 7 ชนิด KOREAN INNOVATION EXTRACT ที่สามารถช่วยปกป้องริ้วรอย รอยสิว จุดด่างดำ และรอยคล้ำใต้ตา เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวเนียนเรียบ ไม่ตกร่อง
      ยังไม่พอ! เค้ายังกันน้ำกันเหงื่อด้วยน้า เหมาะมากสำหรับสายกิจกรรม หรือคนที่เหงื่อออกง่าย อ่านมาถึงจุดๆนี้แล้วก็ต้องตำแว้ววว ราคาแค่ 129.-

สำหรับใครที่สนใจนี่เลย
พิกัด🚩🚩 เซเว่น (สาขาที่ร่วมรายการทั่วประเทศ) จำหน่ายเฉพาะเฉด #NaturalBeige และ โลตัส (สาขาที่ร่วมรายการทั่วประเทศ) , Eveandboy , ช่องทางร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ และ วัตสันออนไลน์

และช่องทางออนไลน์ Line : @ustarcosmetics (มี @)
คลิก : https://bit.ly/3sE3nzM หรือ https://instabio.cc/3082102Ab89KQ


Beem Chuennapa

Beem Chuennapa

สวัสดีค่า บีม เป็นบล็อคเกอร์ สายเกาหลีเกาใจ เเละนักเเสดงอิสระ รีวิวไม่ว่าจะเป็นสกินเเคร์ อาหารเสริม คาเฟ่ เเฟชั่นติดเทรนด์โลก เสื้อผ้า อาหารต่างๆ
สามารถติดต่อมาได้เลยค่า id: bkcfsk

FULL PROFILE