คู่จิ้นผิวใส DERMA-E

33 17
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

อากาศร้อนอบอ้าวแบบนี้ สิวเห่อ รูขุมขนกว้างมากๆ แถมผิวมันแบบมันสุดๆ ใช้อะไรก็ไม่ดีขึ้นเลยมาจบที่คู่จิ้นปรับสมดุลผิวคู่นี้เลยค่ะ เป็นผลิตภัณฑ์เพื่อผิวสวยปลอดภัยที่ใส่ใจโลกด้วย All About You ที่ตอบโจทย์ผิวสวยสุขภาพดีตามสไตล์ Clean Beauty บอกเลยว่าคู่นี้ไม่ทดลองกับสัตว์ด้วยนะ

DERMA - E

Acne Deep pore cleansing wash

Acne Rebalancing Cream

ตัวช่วยเรื่องผิวของเค้า

DERMA-E Acne Deep pore cleansing wash

คลีนซิ่งซาลิไซลิก เป็นเจลล้างหน้าสูตร BHA ที่มีส่วนผสมของซาลิไซลิกจากเปลือกต้นวิลโลว์ ช่วยเคลียร์รูขุมขน ขจัดความมันส่วนเกินบนใบหน้า ลดการอุดตันของรูขุมขน ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดสิว แถมยังช่วยเพิ่มการดูแลผิวที่เป็นสิวให้ดียิ่งขึ้นด้วยน้ำมันทีทรี (Tea Tree Oil) และปลอบประโลมผิวผ่อนคลายด้วยน้ำมันลาเวนเดอร์ และคาโมมายล์ รวมถึงส่วนผสมพิเศษ Anti-Blemish Complex สูตรเฉพาะของเดอร์ม่าอีเลย

เนื้อคลีนซิ่งเป็นเนื้อเจลล้างหน้าดีมากทุกคน ผิวนุ่มมากแถมผิวไม่เอี๊ยดหลังล้างด้วยนะ  

วิธีใช้ : เค้าใช้ล้างหน้า เช้า-ก่อนนอน หรือวันไหนที่รู้สึกผิวล้าๆ ล้างหน้าด้วยตัวนี้ช่วยได้เยอะมากๆ แถมคลีนซิ่งตัวนี้ฟองน้อย แต่ทำความสะอาดผิวได้ดีมากๆ 

Acne Oil-Control Matte Moisturizer มอยส์เจอไรเซอร์ลดเลือนร่องรอยจากสิว เป็นมอยส์เจอไรเซอร์เนื้อครีมเข้มข้นที่มีส่วนผสมสำคัญเหมือนกันกับตัวคลีนซิ่งเจลเลย แต่จะมีส่วนผสมอื่นเพิ่มเติมเข้ามา เช่น น้ำมันโจโจ้บาออยล์  น้ำมันโรสวูด ช่วยลดสิวและฟื้นฟูสมดุลผิวอย่างอ่อนโยน บอกเลยว่า ชาวสิวต้องโดนมากๆ เพราะนอกจากจะช่วยลดสิว ไม่ทำให้เกิดซ้ำแล้วยังช่วยบำรุงผิวอย่างล้ำลึก คู่นี้ปราศจากแอลกอฮอล์ น้ำหอม พาราเบน และ สารที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองด้วย

เนื้อครีมบางเบา ทาแล้วซึมเข้าผิวทันที ไม่เป็นคราบเวลาแต่งหน้า เค้าชอบที่เวลาใช้แล้วเค้าจะนวดๆวนๆให้ครีมค่อยๆซึมเข้าผิว บอกเลยผิวอิ่มฟูมากๆ 

วิธีใช้ : เค้าใช้ทาหลังจากลงน้ำตบหรือเซรั่มอื่นๆเสร็จก็ลงตัวนี้ต่อ ใช้ทาเช้า-ก่อนนอนเลยเพื่อผิวที่ดี

ก่อนใช้คู่จิ้น DERMA-E ผิวเค้ามีทั้งสิวรูขุมขน และสิวเสี้ยนที่จมูก สิวที่เกิดจากผิวแพ้ง่าย แพ้แมส แพ้ฝุ่นต่างๆ คันยุบยิบไปหมดไหนจะผิวมันมากๆซึ่งเป็นปํญหากับการแต่งหน้ามากๆเช่นกัน🥲

หลังใช้สิวยุบลงไม่ทิ้งรอยสิว รูขุมขนกระชับขึ้นส่วนความมันส่วนเกินบนใบหน้าก็ลดลงตอนนี้แต่งหน้าติดดีมากๆ ไม่มีความมันของผิวหน้าที่ทำให้เมคอัพเยิ้ม เลิฟมากค่ะ


เรียกได้ว่าเป็นตัวช่วยดีๆสำหรับชาวสิวเลยค่ะ แถมคู่นี้ช่วยปรับสมดุลผิวให้ดีขึ้นด้วยค่ะ ใครอยากลองคู่นี้ ไปที่ All About You ได้เลยค่ะ ในคอลเลคชั่นนี้มีอีก2ตัวด้วยนะ ต้องลองเลยค่ะ ดีมากๆ 🥰


พิกัด All About You 😊

ช้อปของดีได้ที่ลิ้งค์นี้เลยงับ 

https://allaboutyou.co.th/


Patty Patt

Patty Patt

สวัสดีค่ะ พี่ๆเพื่อนๆในจีบันทู๊กกกคนเลย ชื่อ แพท นะคะ ฝากเนื้อฝากตัวและฝากTopic บทความต่างๆที่แพทตั้งใจเขียนด้วยนะคะ ขอบคุณค่า😁😊

FULL PROFILE