รีวิว ยาสีฟัน

32 15

🙏🏻สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ วันนี้ติ๊กมารีวิว🪥🦷ยาสีฟันที่ติ๊กใช้แล้วชอบ  ยาสีฟันที่ติ๊กว่าดีนี้ เค้าช่วยลดเสียวฟัน ทำให้ฟันขาวขึ้น กันน้ำลายบูด ปากหอม สดชื่น นี่เลยค่าาาา ตอบโจทย์ทุกครัวเรือนมากค่ะ เพราะทุกคนต้องแปรงฟันค่ะ ก็ต้องเลือกใช้ยาสีฟันที่ดีเพื่อจะได้รักษาฟันให้อยู่กับเราไปนานๆ 🪥🦷

🪥🦷ปกติติ๊กจะใช้ยาสีฟันอะไรก็ได้ แต่พอใช้ก็รู้สึกฟันไม่ค่อยขาว มีคราบพักฟัน มีกลิ่นปาก น้ำลายบูดยิ่งใส่แมสตลอดทำให้รู้สึกได้ค่ะ🪥🦷

🪥🦷และพอได้มาเจอยาสีฟันเหล่านี้บอกเลยตอบโจทย์มากค่ะ  🦷🪥

🪥ยาสีฟัน SKYNLAB Premium Fresh Smile Toothpaste ตัวนี้เป็นยาสีฟันที่ชอบที่สุดเลยค่ะ เนื้อเป็นสีเขียวพลาสเทล มีกลิ่นมิ้นท์หอมสดชื่น ตอนที่ติ๊กใช้รู้สึกว่าสดชื่นมาก ปากหอม ไม่มีกลิ่นปาก ไม่ทำให้แสบปาก ไม่มีกลิ่นน้ำลายบูด เย็นสบายปาก ยิ่งถ้ากินอะไรที่ทำให้มีกลิ่นปาก เช่น ต้นหอมหรือกระเทียม บอกเลยว่าใช้อันนี้แปรงแค่รอบเดียวเอาอยู่ค่ะ ไม่มีกลิ่นปากเลยค่ะ ตัวนี้เค้ามีฟลูออไรด์ ลดการปวดฟันเสียวฟันได้ดีมากค่ะ แถมยิ่งใช้ฟันยิ่งดูขาวขึ้นค่ะ🦷 สามารถหาซื้อได้ที่ โลตัส ค่ะ

🪥ยาสีฟัน Dr.pong เป็นยาสีฟันที่ใครๆ ก็ต้องรู้จัก ตัวนี้เป็นยาสีฟันสมุนไพรถึง 9 ชนิด ไม่มีส่วนผสมของน้ำตาล และเป็นยาสีฟันที่มีฟลูโอไรด์ เพราะเค้าสามารถป้องกันฟันผุได้ รสชาติไม่เฟื่อน จะรู้สึกเย็นๆ สดชื่น ไม่ทำให้แสบปาก แถมติ๊กใช้แล้วรู้สึกว่าลดกลิ่นปากได้จริงสังเกตได้จากการใส่แมสค่ะจะไม่ได้กลิ่นปากตัวเอง ยิ่งกินกระเทียมหรือต้นหอมมา พอแปรงด้วยยาสีฟันตัวนี้คือเอาอยู่ค่ะ แก้น้ำลายบูดได้ ลดการเสียวฟันด้วย ฟันขาวขึ้นด้วยค่ะ (ใช้แค่นิดเดียวพอนะคะ เดี๋ยวจะแสบปากแสบลิ้นได้ค่ะ)🦷สามารถหาซื้อได้ที่ lazada ค่ะ

🪥ยาสีฟัน INT-100 Wake Me มีสารสกัดจากใบชาเขียว เป็นยาสีฟันที่มีฟลูออไรด์ เย็นสดชื่นทุกครั้งที่แปรง ช่วยลดกลิ่นปาก ลดแบคทีเรีย ลดการเสียวฟัน ใช้แล้วรู้สึกฟันสะอาด ลมหายใจรู้สึกสดชื่น ลดคราบฟัน ที่สำคัญตัวนี้รู้สึกใช้แล้วฟันขาวขึ้นค่ะ สังเกตได้จากสามีชอบดื่มกาแฟ ก็จะมีคราบกาแฟพอใช้ตัวนี้คือฟันขาวขึ้นมากค่ะ🦷สามารถหาซื้อได้ที่ lazada ค่ะ

🪥ยาสีฟัน SUNSTAR ORA2 STAIN CLEAR  ตัวนี้เป็นยาสีฟันที่มีกลิ่นหอมของพีชอ่อนๆ ผสมกับมิ้นท์ หอมดีค่ะ ใช้แล้วรู้สึกว่าปากสะอาด หอมสดชื่น รู้สึกว่าลมหายใจสดชื่นมากค่ะ เค้ามีส่วนผสมของ silica และฟลูออไรด์ สามารถขจัดคราบฟันได้ดี ใช้แล้วฟันขาวขึ้น แถมยังป้องกับฟันพุด้วยค่ะ 🦷 สามารถหาซื้อได้ที่โลตัสค่ะ

🪥ยาสีฟัน คอลเกต อ๊อพติค ไวท์ โอทู ตัวนี้เป็นยาสีฟันที่ใช้แค่ 3 วันจะรู้สึกได้เลยว่าฟันขาวขึ้นจริงๆ ค่ะ ตัวนี้ใช้แค่นิดเดียวพอนะคะเพราะเข้มข้นมาก ใช้แล้วปากจะสะอาด หอมสดชื่น พวกคราบบนฟันหลุดออก บอกเลยว่าถ้าวันไหนที่ต้องไปงาน ใช้ตัวนี้เพียงแค่ 3 วัน ฟันขาวสวย โชว์ฟันขาวพร้อมปากหอมสดชื่นได้เลยค่ะ ชอบมากค่ะ แถมป้องกันฟันผุด้วยค่ะ 🦷สามารถหาซื้อได้ที่เซเว่นค่ะ

🪥ยาสีฟัน เทพไทย สูตรดั้งเดิม เป็นยาสีฟันสมุนไพรที่รสชาติดี ไม่เฝื่อน มีความเข้มข้นมาก สามารถลดคราบหันได้ ใช้นิดเดียวพอค่ะ เค้าทำให้ปากหอม สดชื่น ฟันสะอาด พอแปรงทีไรคนข้างๆ ได้กลิ่นบอกว่าหอมสมุนไพรมาก ชอบมากเลยค่ะ 🦷 สามารถหาซื้อได้ที่เซเว่นค่ะ

😊เพื่อนๆ ใช้แบบติ๊กกันไหมคะ ถ้าไม่ได้ใช้แบบติ๊กใช้ยี่ห้อไหนกันบ้างคะ


Pinyapattig

Pinyapattig

เราชื่อจริงว่า ภิญญาพัชณ์ สุขอุดม ชื่อเล่นชื่อว่า ติ๊ก ค่ะ ลักษณะนิสัย ร่าเริง อารมณ์ดี ยิ้มแย้มแจ่มใส เป็นคนตลก ยามว่าง ชอบอ่านรีวิว ชอบการลองผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ และชอบรีวิวผลิตภัณฑ์ต่างๆ ชอบการดูวิดีโอแต่งหน้า การรีวิวต่างๆ อาชีพ ทำงานเป็นพนักงานจ้างเหมาบริการของรัฐ (สัญญาปีต่อปี) ลักษณะผิว ผิวขาวเหลือง ผิวแห้ง ลักษณะผม ผมตรงเพราะยืดถาวร มีแตกปลาย ผมร่วง ลักษณะผิวหน้า คือ แห้ง มีริ้วรอย มีจุดด่างดำจากการบีบสิว หน้าหมองคล้ำ มีสิวอุดตันเล็กๆ ลักษณะริมฝีปากที่ใช้ คือ ปากแห้ง คล้ำ

FULL PROFILE