คู่หูกู้ผิวใส ราคานักเรียน

35 15
สวัสดีค่าสาว ๆ วันนี้มาแนะนำสกินแคร์ราคาหลักสิบกันค่ะ บอกเลยว่าตัวนี้เราใช้ตั้งแต่มัธยมจนถึงตอนนี้เลย ราคาดีแถมคุณภาพก็ดีไปด้วย นั่นก็คือเจลอโล และ เจลวิตามินซี ของนามิ นั่นเองค่ะ  
2ตัวนี้เป็นเนื้อเจล จะแช่ตู้เย็นก็เฟรชสดชื่น หรือ ไม่แช่ก็ได้น้าาฟินเหมือนกันค่ะ เราชอบเอามาเทใส่สำลี มาส์กหน้า แล้วก็เอามาผสมกับเกลือหรือสครับผิว มาสครับผิวได้ด้วยนะ ช่วยฟื้นฟูผิวหลังออกแดดด้วยค่า

มาที่ตัวแรก น้องเจลอโล หรือ Nami I’m Fresh Aloe-Lemon Brightening Gel 🍃
เป็นเจลว่านหางจระเข้ 99.5% ที่ผสม เลม่อนเข้มข้น มีเม็ดวิตามินซี กลิ่นหอมเย็นๆ แบบอโลเวร่าเลยค่ะทาแล้วผิวชุ่มชื้นมาก ผิวเด้ง นุ่มชุ่มชื่นมาก พวกรอยดำรอยแดงจากสิวก็ค่อยๆจางลงด้วยหลังจากทาเป็นประจำนะคะ แล้วคนที่ผิวมันความมันบนผิวก็ลดลงด้วยน้า รูขุมขนกระชับมากขึ้น ลดการอุดตัน แนะนำแช่ตู้เย็นตอนทาจะฟินม้าก  
ใครที่หน้าแห้ง สามารถทาโบกตอนกลางคืนไว้เลย ตอนเช้าหน้าเราจะนุ่มชุ่มชื่นมากขึ้น พวกขุยๆบนหน้าก็เริ่มดีขึ้นด้วยน้า ตัวต่อมา เจลวิตามินซีเข้มข้น หรือ Nami I’m Fresh Jeju Vitamin C Brightening Gel 🍊✨
เป็นเจลวิตามินซีเข้มข้น ส้มมาจากเกาะเซจูเลยน้าา ตัวนี้หอมส้มสดชื่นมากก มีวิตามินเข้มข้นจังช่วยลดจุดด่างดำรอยดำบนหน้าได้ดีมากๆ ทำให้ผิวกระจ่างใสได้ดีมาก แล้วคือผิวเรียบเนียนมากขึ้น ผิวชุ่มชื้นผิวเด้ง คนที่เป็นรอยสิวหรือหน้าหมองคล้ำไม่สดใสเราแนะนำใฟ้ลองซองนี้เลยค่ะ ลองแล้วจะติดใจ ✨
ตัวนี้ช่วยให้ผิวหน้ากระชับขึ้นด้วยนะ ไม่ได้ทาได้แค่หน้าอย่างเดียวนะทุกคน เอาไปผสมกับสครับผิวก็ได้ ทำให้ผิวกระจ่างใสขึ้น หรือไม่ต้องสลผสมสครับก็ได้ผิวตัวจะชุ่มชื้นขึ้นเลย หรือทาหลังจากโดนแดดเผาไหม้ ทาข้อศอก หัวเข่าก็ช่วยให้ขาวขึ้นด้วยนะ

สกินแคร์ราคาแค่ซองละ 49บาทเองทุกคน ราคาคือดือมากกกก คุณภาพดี ผิวหน้าเราดีขึ้นเพราะ2ตัวนี้เลยค่ะ
แบรนด์นี้ไม่ได้มีแค่ เจล 2ตัวนี้นะ ยังมีอีกหลายอย่างเลยไว้วันหลังจะมารีวิวให้ดูกันนะคะ 🙏🏻🍊💫


View Patcharin

View Patcharin

?☁️?✧

สวัสดีค่า ชื่อวิว(หมวย)นะคะ
รีวิว cosmetics skincare lifestyle

อายุ 21 ปี เป็นคนผิวผสมค่ะ

ฝากติดตามช่องทางอื่นๆด้วยน้า
tw: @mhauyypcr
ig: @mhauyypcr
Tiktok: @mhauyypcr

ขอบคุณที่ติดตามนะคะ 🤎

FULL PROFILE