เปิดลิสต์ รีวิว 5 แผ่นมาส์กหน้าใสสุดปัง! ถูกและดีในวัตสัน!

36 13

“สาว ๆ จีบันคนไหนที่ช่วงนี้ต้องนอนดึกทุกวัน แต่อยากตื่นเช้าขึ้นมาหน้าใส หน้าฉ่ำกันทุกเช้า มารวมกันตรงนี้เลยค๊าาา” .. เพราะว่าวันนี้เดี๋ยวชะเอมจะมารีวิวแผ่นมาส์กหน้าใสตัวปัง ๆ ในวัตสันที่ใช้แล้วชอบ ใช้แล้วหน้าใสจริงมาฝากทุกคนกัน .. คืนนี้ใครอยากมาส์กหน้าก่อนนอน แวะมาดู 5 แผ่นมาร์คหน้าใสตัวปัง ๆ ในวัตสันกันก่อนนะคะ ใช้เองลองเองทุกตัวเลย แต่ละตัวคือปังแบบกราบบบ!

แผ่นมาร์คหน้าของ Rojukiss นี่ ไม่พูดถึงเค้าไม่ได้เลยจริง ๆ เพราะว่าเป็นมาร์คหน้าที่ชะเอมใช้จริง แล้วก็ใช้บ่อยมากด้วย .. จริง ๆ เค้าทำออกมาหลายสูตรเลยนะคะ แต่ว่าวันนี้เดี๋ยวพูดถึงซองชมพู ๆ ตัวนี้กันดีกว่า Rojukiss White Poreless 5X Intensive Mask .. สูตรนี้หลัก ๆ เลยคือ จะเข้ามาช่วยลดความหมองคล้ำ ทำให้ผิวกระจ่างใสขึ้น เค้าบอกว่ามาร์คหน้าครั้งนึง เหมือนใช้เซรั่มแบบซองของเค้ารวมกัน 5 ซองเลยเด้อออออ เคลมมาแบบว้าวมากกกก! ..

แผ่นมาร์ค / เอสเซนส์ : แผ่นมาร์คหน้า เป็นแผ่นมาร์คหน้าแบบผ้านะคะ แผ่นใหญ่ เวลามาส์ก แผ่นมาร์คจะแนบติดไปกับหน้าเลย .. ส่วนเนื้อเอสเซนส์ ตัวนี้เค้าให้มาเยอะมากทุกคน ชุ่มมากกกก มาร์คทีคือชุ่มฉ่ำไปทั้งหน้าเลย

ความรู้สึกหลังใช้ มาร์คแล้วรู้สึกสบายผิวเยนะคะ ผิวชุ่มชื้นขึ้น ตื่นมาเช้า ๆ นี่หน้าใส หน้าฉ่ำกันเลย ยอมรับแหละว่าของเค้าดีจริงงงง  มาร์คละผิวดีขึ้นมากเลย .. แต่ถ้าใครที่ผิวหมองคล้ำมาก ๆ อาจจะต้อง มาร์คต่อเนื่องนะคะ ตัวนี้ทำให้หน้าใสขึ้นจริง แต่ว่าเรื่องความหมองคล้ำ ชะเอมแนะนำให้เพื่อน ๆ ใช้ต่อเนื่องน๊าาาา 

Banobagi mask เค้าเป็นวิตามินมาส์กแบบเนื้อเจลนะทุกคน ฝั่งเกาเค้าใช้กันเยอะเลย .. สูตรที่เราเอามารีวิววันนี้ เป็นสูตรปรับผิวให้ผิวเรากระจ่างใสนะคะ .. BANOBAGI Vita Genic Jelly Mask Whitening ตัวนี้จะเหมาะกับคนที่นอนดึกบ่อย ๆ หน้าหมอง หน้าโทรม ตัวนี้รับรองเลยว่าตื่นขึ้นมาละใสจริง หน้าใสจนอยากให้ลองอะ!

แผ่นมาร์ค / เอสเซนส์ : ตัวนี้แผ่นมาร์ค แผ่นเค้าค่อนข้างหนาเลยนะคะ แผ่นหนา แผ่นใหญ่ อ่อนโยน เจลฉ่ำมากกก! เค้าให้เจลมาเยอะจริง น่าจะเยอะสุดละตัวนี้ 

ความรู้สึกหลังใช้ : มาร์คแล้วรู้สึกดีเลยนะ หลังมาร์คผิวใสขึ้นจริง เห็นได้ชัดเลย แต่ขอแอบตินิดนึง ส่วนตัวชะเอมว่าเค้าให้เนื้อเจลมาเยอะไปอะ มาร์คเสร็จแล้ว ยังมีเจลเนื้อเหลว ๆ ก้อน ๆ ยังเต็มหน้าอยู่เลย55555  แอบรู้สึกหนอะหนะผิว  แนะนำว่าถ้าใครไม่ชอบเนื้อเจลเยอะ ๆ บีบเนื้อเจลออกก่อนมาร์คนะคะ

เออะ! ชื่อน้องยาวมากจ้าาาา555 .. เอาเป็นว่าแผ่นมาร์คการ์นิเย่ซองชมพูที่มีดอกซากุระอยู่หน้าซองนั่นแหละทุกคน น่าจะเคยเห็นกัน มีขายทั่วไปเลย แผ่นมาร์คหน้าของการ์นิเย่สูตรนี้ จะเหมาะกับคนที่มีปัญหาผิวหมองคล้ำนะคะ เพราะว่าเค้าจะช่วยให้ผิวกระจ่างใสโกลว์ผิวอมชมพู เอาเป็นว่าเค้าบอกมาเลยว่า แผ่นมาร์คหน้าแค่ 1 ครั้ง เหมือนบำรุงผิวด้วยเซรั่มนานถึง 1 สัปดาห์กันเลย เอ้อออ แต่ละตัวไม่ยอมกันเลยจ้าาาา

แผ่นมาร์ค / เอสเซนส์แผ่นมาร์คจะเป็นมาร์คแบบทิชชูมาร์ค คลี่ออกยากนิดหน่อย แต่ว่าส่วนตัวชอบนะคะ แผ่นมาร์คหน้าแบบทิชชูมาส์ก จะนุ่ม แล้วก็แนบสนิทกับหน้าเราได้ดี .. ส่วนเนื้อเอสเซนส์ เนื้อเอสเซนส์นุ่ม แล้วก็ชุ่มมากกก แต่ไม่ได้เยอะเกินไปนะคะ กำลังดีเลย แผ่นมาร์คใหญ่มากด้วยตัวนี้ ครอบครุมใบหน้าสวย ๆ ของเราแบบสุด ๆ ชอบ!

ความรู้สึกหลังใช้ : ชุ่มชื้น ชุ่มฉ่ำมาก หลังมาร์คต้องนวดเอสเซนส์ให้ซึมเข้าผิวสักพักนะคะ เนื้อไม่ได้ซึมเร็วมาก แต่ว่าก็ไม่ได้รู้สึกว่าเหนอะหนะผิวอะไรมาก มาส์กละผิวดีขึ้นจริงตัวนี้ แต่เรื่องความกระจ่างใสอาจจะต้องใช้ต่อเนื่องน๊าา

ถ้าพูดถึงมาร์คหน้าจากเกาหลีที่มีขายในบ้านเรา ละคนใช้เยอะมาก นอกจากมาส์กหน้าของ Banobagi mask แล้ว .. ไม่พูดถึงตัวนี้คงไม่ได้ สำหรับมาร์คหน้า Leaders Clinic .. ของ Leaders Clinic เค้าจะมีด้วยกัน 5 สูตรนะทุกคน ตัวนี้ Leaders Clinic Bright Mask With Alpha-Melight สูตร ผิวสว่าง กระจ่างใส .. หลัก ๆ ก็จะช่วยเรื่องทำให้ผิวเรากระจ่างใสจุดด่างดำลดลง แล้วก็ยับยั้งการผลิตเม็ดสีเมลานิน

แผ่นมาร์ค / เอสเซนส์ เป็นแผ่นมาร์คหน้าแบบเซลลูโลน แผ่นมาส์กเส้นใยธรรมชาติ แผ่นใหญ่ แผ่นมาร์คนุ่มลื่น อุ้มเอสเซนส์ได้ค่อนข้างดี เวลามาส์กแผ่นมาร์คแนบสนิทไปกับผิวหน้าเลย ส่วนเนื้อเอสเซนส์ชุ่มมากทุกคน เนื้อนุ่ม แล้วก็ชุ่มมากกกกกก

ความรู้สึกหลังใช้ : อาจจะมีความเหนอะหนะผิวนิดหน่อยนะคะตัวนี้ เพราะว่าเนื้อเอสเซนส์เค้าให้มาเยอะเลย ต้องนวดผิวให้สารบำรุง หรือว่าเนื้อเอสเซนส์ซึมเข้าผิวสักพัก แต่เรื่องความกระจ่างใส หลังมาร์คแล้วหน้าใสขึ้น อันนี้ต้องยอมเค้าเลย มาร์คหน้าละหน้าใสขึ้นจริง

แล้วก็สุดท้ายแผ่นมาร์คหน้าจาก Senka .. Senka เนี้ย ชะเอมจำได้ว่าเคยใช้โฟมล้างหน้าของเค้า เมื่อก่อนนู้นนนนนน เพิ่งรู้เหมือนกันว่าเค้าทำแผ่นมาส์กหน้าออกมาด้วย นี่ใช้ครั้งแรกเลยนะ .. แผ่นมาร์คของ Senka จริง ๆ มีหลายสูตรเลยนะคะ แต่วันนี้เราเลือกเป็น Senka Perfect Aqua White Mask Extra White มา .. สูตรนี้ จะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว ฟื้นฟูผิวหมองคล้ำ ทำให้ผิวกระจ่างใส ผิวดูมีออร่า

แผ่นมาร์ค / เอสเซนส์ : มาร์คเค้าแผ่นใหญ่เลยนะคะ ตัวมาร์คไม่หนา แล้วก็ไม่ได้บางเกินไป ยืดหยุ่นค่อนข้างดี แนบสนิทไปกับผิวเลย .. ส่วนเอสเซนส์ ตัวนี้เนื้อเอสเซนส์กำลังดีเลยนะคะไม่เยอะ ไม่น้อยเกินไป แล้วก็อ่อนโยนมากด้วย

ความรู้สึกหลังใช้ : ตัวนี้ชอบตรงที่ว่าหลังมาร์ค ไม่ทิ้งความเนอะหนะเลย เนื้อเอสเซนส์ถือว่าซึมเข้าผิวเร็วมากกกกก! แล้วก็หลังมาร์ค รู้สึกว่าผิวดีขึ้นเลยนะ หน้าดูกระจ่างใสขึ้น .. ใครอยากได้ความชุ่มชื้นความกระจ่างใส หรือใครที่ออกไปเจอแดดเจอฝุ่นข้างนอกนาน ๆ แนะนำเลย

********

ดีงามทุกตัวแน่นอน ลองใช้เองมาหมดแล้ว แต่ที่ใช้บ่อย ๆ จะใช้ของ Rojukiss เพราะว่าหาซื้อง่าย บางทีไม่ได้แวะวัตสัน ก็แวะเข้าไปซื้อในเซเว่นใกล้บ้านเลย .. แต่ถ้าเอาตัวที่ชอบจริง ๆ ชะเอมชอบของ Leaders Clinic นะ ตัวนี้เห็นชัดเลยว่าหน้าใสขึ้นจริง .. ใครหน้าหมอง หน้าคล้ำ หน้าไม่สดใส เลือกซื้อมามาร์คได้เลย


Skin Review

Skin Review

Skin Review By ชะเอม

FULL PROFILE