เคาะให้แล้ว!! รีวิวมาส์กหน้าลดสิวในเซเว่น ตัวไหนลดสิวได้จริง!

30 13

มาส์กหน้าลดสิวตัวดังในเซเว่น ตัวไหนลดสิวได้จริงกันนะ??

หลังจากที่ยืนเลือกมาส์กหน้าลดสิวอยู่เชลล์ครีมซองเซเว่นนานม๊ากกกกก! คือจะลองใช้มาส์กโคลน แต่ด้วยความไม่เคยใช้มาส์กหน้าลดสิวแบบมาส์กโคลนเลย ไม่รู้เลยว่าตัวไหนลดสิวได้ดีสุด วันนี้ก็เลยหยิบมาส์กหน้าลดสิวจากแบรนด์ดังมาลอง 3 ตัว มีของ Mizumi .. BK Acne แล้วก็มาส์กกัญชงตัวใหม่ของ Smooto .. กระทู้นี้ขอเน้นเรื่องลดสิวเลยนะคะ จะได้รู้กันไปเลยว่ามาส์กหน้าลดสิวในเซเว่น ทั้ง 3 ตัว ตัวไหนลดสิวได้จริง!

มาส์กหน้าลดสิวตัวแรก ตัวนี้หลายคนน่าจะเคยลองใช้นะคะ มาส์กสิว BK Acne Balancing Mask ก็ถือว่าเป็นมาส์กหน้าลดสิวที่อยู่กับเซเว่นมานานเหมือนกันนะทุกคน เห็นผ่านหน้าผ่านตามานานม๊ากกกกตัวนี้ .. สำหรับมาส์กสิว bk หลัก ๆ เลยคือ ตัวนี้จะช่วยทำให้สิวยุบเร็วลดหน้ามันกระชับรูขุมขน แล้วก็เหมือนช่วยปรับสมดุลผิวด้วย เหมาะกับคนที่เป็นสิว แล้วก็คนที่หน้ามันมาก ๆ

เนื้อมาส์ก : เนื้อมาส์ก เป็นมาส์กโคลนสีเขียวข้นนะคะ เนื้อมาส์กค่อนข้างหนา แล้วก็เข้มข้นเลย แต่ว่าก็ไม่ถึงกับเกลี่ยยากมาก แต่อาจจะต้องใช้เวลามากกว่าตัวอื่น ๆ .. ส่วนกลิ่น กลิ่นหอม ๆ ของสมุนไพร 


ความรู้สึกหลังใช้ จริง ๆ ตอนมาส์ก ด้วยความที่เนื้อมาส์กเค้าหนา แล้วก็ค่อนข้างเข้มข้นอะทุกคน ตอนมาส์กคือขยับหน้าไม่ได้เลยจ้า55555 นั่งนิ่ง ๆ ไป 20 นาทีเลย ..แต่หลังจากมาส์กเสร็จ รู้สึกโอเคนะ รู้ที่สึกได้ชัด ๆ คือรูขุมขนสะอาดขึ้น กระชับขึ้น แล้วก็สิวยุบลง มันไม่ได้ยุบเยอะนะทุกคน แต่รู้สึกว่าสิวยุบจริง รอยแดงลดลงด้วย แล้วก็หลังมาส์กรู้สึกสบายผิวขึ้น

มาส์กหน้าลดสิว ขวัญใจสายเขียวววววมาแร๊ววว ประทับใจไอเดียมั๊ก ๆ .. เอาจริง คือตอนแรกยังไม่รู้ว่าดีหรือไม่ดียังไงนะทุกคน รู้แค่ว่าอยากลอง น่าใช้มากกก ก็เลย เอ้อออ หยิบมาลองสักซอง 2 ซองคงไม่เสียหายอะไร สำหรับมาส์กกัญชงดูดสิว Smooto Aloe & Hemp Seed Oil Acne Clay Mask ..ตัวนี้เค้าบอกเป็นมาส์กหน้าลดสิวที่ช่วยทำให้ผิวผ่อนคลาย สิวยุบเร็ว ลดหน้ามัน ลดจุดด่างดำ แล้วก็ช่วยทำให้รูขุมขนสะอาดขึ้น กระชับขึ้น มา ดูเนื้อมาส์กันหน่อยดีกว่า

เนื้อมาส์ก : มาส์กกัญชง ตัวนี้เค้าเป็นมาส์กโคลนนะคะ มาส์กโคลนเนื้อมาส์กสีเขียวข้น เกลี่ยง่าย แต่พอเกลี่ยลงกับผิวแล้วเนื้อมาส์กอาจจะไม่ได้หนามาก ใครชอบพอกไว้หนา ๆ อาจจะต้องลงซ้ำนะคะ ส่วนกลิ่น   ตัวนี้เป็นมาส์กหน้าลดสิวกลิ่นสมุนไพร หอม ๆ

ความรู้สึกหลังใช้ ด้วยความเป็นมาส์กกัญชงด้วยแหละทุกคน มาส์กละ ผิวผ่อนคลายขึ้นเยอะเลย รู้สึกสบายผิว รูขุมขนกระชับ อันนี้เห็นได้ชัดเลย แต่ว่าสิวก็ไม่ได้ยุบอะไรขนาดนั้นอะ เราว่าตัวนี้จะได้เรื่องผ่อนคลายผิวมากกว่าเน้อออ

แล้วก็ตัวสุดท้าย โคลนพอกสิวซัลเฟอร์ของ MizuMi นะคะ  MizuMi Sulfur Acne Clay ..คนพูดถึงกันเยอะเลยเหมือนกันนะคะตัวนี้ .. มาส์กหน้าลดสิวตัวนี้ เค้าบอกว่า หลัก ๆ เลยคือ จะช่วยเรื่องสิวโดยเฉพาะเลย ทั้งพวกสิวอุดตัน ผด ลดหน้ามัน แล้วก็ทำให้รูขุมขนกระชับมากขึ้น ตัวนี้เค้าเคลมว่าลดสิวอุดตันได้ภายใน 3 วันเลยนะทุกคน อะ เดี๋ยวมาลองดูกัน


เนื้อมาส์ก : ตัวนี้เนื้อมาส์ก เป็นมาส์กสีขาวขุ่น เนื้อนุ่ม เกลี่ยง่าย แต่ว่ากลิ่นค่อนข้างฉุน กลิ่นแรงไป ใครไม่ชอบมาส์กหน้ากลิ่นฉุน ๆ แรง ๆ ผ่านเลยจ้าาาา


ความรู้สึกหลังใช้ : ตอนมาส์กรู้สึกเย็นผิวนิดหน่อย ตัวมาส์กหน้าค่อนข้างแห้งช้าเลยนะคะ ต้องรอสักพักเลย .. หลังมาส์กเสร็จ ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น อันนี้เห็นได้ชัดเลย แล้วก็เราว่ามาส์กของ mizumi เหมาะกับการมาร์กเพื่อทำความสะอาดรูขุมขุน ผลัดเซลล์ผิวอ่อน ๆ อะไรแบบนี้มากกว่า เพราะว่าตัวนี้ไม่ได้เห็นผิวเรื่องสิวเลยนะคะ

เทียบให้เห็นกันชัด ๆ เลย 

สรุปเลยคือ ถ้าอยากได้มาส์กหน้าลดสิวมาช่วยผ่อนคลายผิว กระชับรูขุมขน ก็มาส์กกัญชงของ Smooto เลย แต่ถ้าเรื่องสิวชะเอมว่ามาส์กสิวของ bk ยุบเร็วสุดแล้วในทั้ง 3 ตัว ..ส่วนของ mizumi ตัวนี้จะได้เรื่องผิวหน้านุ่มขึ้น แล้วก็ช่วยกระชับรูขุมขน ส่วนตัวไม่ได้เห็นผลเรื่องสิวนะคะ อาจจะต้องใช้ต่อเนื่องนานหน่อย เพื่อน ๆ ชอบแบบไหน ซองไหนลองเลือกใช้กันได้เลยน๊าาาา 


Skin Review

Skin Review

Skin Review By ชะเอม

FULL PROFILE