รีวิวครีมกันแดดทาหน้า ผิวมัน หน้ามัน ใช้ยี่ห้อไหนดี?

33 16

ลืมอะไรลืมก็ได้ แต่ครีมกันแดดทาหน้า อันนี้ลืมไม่ได้!!!

ครีมกันแดดทาหน้า สกินแคร์ตัวสำคัญในรูทีนเลยทุกคน เพราะว่าจากสภาพแดดบ้านเรา ยิ่งช่วงในที่ร้อนจัด ๆ หรือช่วงที่แดดแรงมาก ๆ ลืมทาครีมกันแดดแค่วันเดียว ผิวพังจ้าาาา .. ด้วยความที่เป็นคนที่เปลี่ยนครีมกันแดดอยู่เรื่อย ๆ แล้วก็ผ่านการลองครีมกันแดดมาเยอะมากกก วันนี้เราก็เลยรวบรวมครีมกันแดดทาหน้าตัวที่กันแดดดี แล้วก็ตัวที่ลองใช้แล้วชอบมาฝากเพื่อน ๆ ทุกคนกัน .. ใครอยากได้ครีมกันแดดที่ป้องกันผิวได้ดี ส่วนผสมเริ่ด ๆ วันนี้ห้ามพลาดเลยน๊าาาา

ครีมกันแดด bk BK Sensi Perfect Protection Sunscreen SPF50+ PA++++ .. ครีมกันแดด bk ตัวนี้เป็นแบบ Physical นะคะ ข้อดีคือผิวแพ้ง่าย ผิวเป็นสิวง่ายใช้ได้ ตัวนี้ไม่ระคายเคืองผิว แล้วก็ไม่มีส่วนผสมที่ทำให้อุดตันผิวแน่นอน ส่วนตัวเป็นคนที่เปลี่ยนกันแดดตลอดอยู่แล้วทุกคน จำได้ว่าเคยใช้ครีมกันแดด bk อยู่พักนึง ดีมากกก กันแดดดี อ่อนโยน แล้วก็ถือว่าป้องกันได้ครบเลย ทั้ง UVA1,UVA2 / UVB / รังสี IR Protection / รังสี Blue Light / pm2.5 .. ส่วนผสมต่าง ๆ ที่เค้าใส่มา นอกจากจะช่วยกันแดดได้แล้ว ยังช่วยบำรุงผิวเราด้วย แล้วส่วนผสมแต่ละตัวถือว่าอ่อนโยนกับผิวเลยนะ .. ใครผิวแพ้ง่าย อุดตันง่าย เป็นสิวง่าย แนะนำตัวนี้เลย

ครีมกันแดดตัวแรกที่ใช้แล้วรู้สึกว่าชอบมาก ๆ ยกให้ครีมกันแดดของ L’Oreal เลยทุกคน เป็นเซรั่มกันแดด เซ็ตนี้เค้าทำออกมา 4 สูตรนะคะ มีสูตร Bright & Clear สูตร Correct & Protect สูตร Moist & Fresh แล้วก็สูตร Matte & Fresh สีเขียวตัวนี้ที่ใช้อยู่ประจำ กันแดดได้ดีเลยนะ มีค่า SPF50+ ค่า PA++++ ปกป้องได้ทั้ง UVA / UVB / ป้องกันการอักเสบจากการโดนแสงแดด / ปกป้องมลภาวะฝุ่นควัน

ครีมกันแดด L’Oreal Paris UV Defender SPF50+ PA++++ สูตร Matte & Fresh .. สูตรนี้เป็นครีมกันแดดสูตรคุมมันนะคะ ทาแล้วผิวแมทท์ขึ้น แต่งหน้าได้ง่ายขึ้น เหมาะกับคนที่หน้ามันมาก ๆ เพราะว่าคุมมันได้ดีเลย ระหว่างวันผิวมันน้อยลงกว่าเมื่อก่อนมาก แต่ว่าหลังทาอาจจะต้องรอเนื้อกันแดดซึมแปปนึงนะคะ เนื้อเค้าค่อนข้างเข้มข้นเลย แต่ไม่ได้ถึงกับรู้สึกเหนอะหนะผิวนะคะ หลังทาผิวจะแมทท์ขึ้น

จริง ๆ นีเวียเค้าขึ้นชื่อเรื่องครีมกันแดดอยู่แล้วทุกคน ทั้งครีมกันแดดทาหน้า แล้วก็กันแดดทาผิวเลย อย่างตัว ครีมกันแดด Nivea Sun Extra Protect Oil Control Sun Care SPF50+ PA+++ ครีมกันแดดทาหน้าของนีเวียสูตรนี้ก็เป็นอีกตัวที่ใช้ดีเลยนะ เป็นครีมกันแดดสูตรคุมมัน เหมาะกับคนผิวมันโดยเฉพาะเลย เพราะว่าคนผิวมันมาก ๆ ผิวจะอุดตัน แล้วก็หน้ามันเยิ้มระหว่างวันง่ายมาก ตัวนี้เค้าเคลมว่าเลยว่าเป็นกันแดดที่ไม่มีส่วนผสมของซิลิโคนตัวที่ทำให้อุดตันผิว แล้วก็ช่วยล็อคเมคอัพได้นานถึง 8 ชั่วโมงเลย อันนี้คนที่ผิวมันผิวอุดตันง่ายสบายใจเลยจ้า  

สำหรับกันแดดของนีเวียสูตรนี้ มีค่า SPF50+ แล้วก็ค่า Pa+++ นะคะ ปกป้องผิวได้ทั้ง UVA1 / UVA2 แล้วก็ UVB เลย .. ตัวนี้ทั้งช่วยปกป้อง ฟื้นฟูผิวจากแสงแดด แล้วก็ช่วยเพิ่มความกระจ่างใสให้กับผิวเลยนะ แล้วก็ที่น่าสนใจคือ กันแดดนีเวียสูตรนี้มี L – Carnitine ซึ่งตัว L – Carnitine จะเข้ามาช่วยลดความมันในรูขุมขน ทำให้เราหน้ามันระหว่างวันน้อยลง ถือว่าเป็นครีมกันแดดที่ดีตัวนึงเลยนะกับคนผิวมัน เป็นสิวง่าย

ครีมกันแดด Mizumi จริง ๆ เค้ามี 2 สูตรนะคะ สูตรสีฟ้ากับสีส้ม สีส้มตัวนี้เป็นสูตรกันน้ำ กันเหงื่อ แบรนด์เค้าเคลมเลยนะว่า กันน้ำได้ถึง 80 นาที

ครีมกันแดดของ Mizumi ตัวนี้ เป็นกันแดดเนื้อครีมสีขาว เข้มข้น ด้วยความที่เป็นกันแดดแบบ Physical Sunscreen เนื้อครีมแอบเกลี่ยยาก แล้วก็ค่อนข้างซึมช้า แต่ว่าหลังกันแดดเซ็ตตัวแล้ว เนื้อโอเคเลยนะคะ ดีเลย แมทท์ คุมมัน แล้วก็ตัวนี้ใช้ได้ทุกสภาพผิวเลยนะ ผิวแพ้ง่ายใช้ได้เลย

  

ส่วนค่ากันแดด ตัวนี้มีค่า SPF50+ ค่า PA++++ ตัวนี้ป้องกันได้ทั้ง UVA1 / UVA2 แล้วก็ UVB เลยนะคะ ส่วนสารสกัดอื่น ๆ ก็จะมีสาร Anti-oxidants มีสารสารต้านอนุมูลอิสระ มี Uji Tea, Vitamin C / E แล้วก็มีPollustop ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ ฝุ่นละอองด้วยนะคะ ส่วนตัวเคยลองใช้ตัวนี้มาสักพัก เรามองว่าเหมาะกับคนที่นั่งทำงานแค่ในออฟฟิศ ไม่ค่อยได้ออกไปเจอแดดแรง ๆ มากกว่า

อีกตัวที่เคยลองแล้วชอบ ตัวนี้เลยทุกคน ครีมกันแดดของ ANESSA สูตรสีทอง ANESSA Perfect UV Sunscreen Skincare Milk SPF50+ PA++++ .. ประทับใจความกันแดดได้ดีของ ANESSA ตัวนี้มาก แดดระดับบ้านเรา ใครสู้ราคาไหว แนะนำสู้กับ ANESSA เลยค่า555 เพราะว่าตัวนี้เค้ากันแดดได้ดีจริง เป็นครีมกันแดดที่มีส่วนผสมที่ทั้งช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด ทำให้ผิวชุ่มชื้นขึ้น แล้วก็ช่วยฟื้นบำรุงผิวไปในตัวเลย ดีเลยนะ

สำหรับครีมกันแดด ANESSA สูตรสีทองตัวนี้ มีค่า SPF50+ และค่า PA++++ นะคะ ทาออกแดดแรง ๆ ได้เลย ส่วนตัวลองทาแล้วไม่เยิ้มระหว่างวันแน่นอน แต่ว่าต้องทาซ้ำระหว่างวันด้วยนะคะ เพราะแดดบ้านเราแรงจริง ถ้าใครอยากได้กันแดดที่กันแดดได้ดี ๆ สักตัว ตัวนี้เป็นอีกตัวที่น่าสนใจเลยนะ

ครีมกันแดดทั้ง 5 ตัวที่เอามาฝากวันนี้ นอกจากจะเป็นตัวที่ใช้แล้วชอบแล้ว ทั้งส่วนผสม แล้วก็การกันแดดของกันแดดแต่ละตัว กันแดดได้ดีเลยนะ ใครอยากได้ครีมกันแดดที่กันแดดดี ส่วนผสมดี ลองกันได้จ้าาาา ดีงามทุกตัวแน่นอนจ้า


Skin Review

Skin Review

Skin Review By ชะเอม

FULL PROFILE