ตะลุย! 5 คาเฟ่ในเชียงใหม่ ร้านสวย บรรยากาศดี ถ่ายรูปปัง ที่พลาดไม่ได้

33 13
สวัสดีค่ะทุกคนน เรามีโอกาสไปเที่ยวที่เชียงใหม่มา ได้แวะคาเฟ่หลายๆร้าน ที่มีมุมถ่ายรูปแบบจึ้งมาก! เครื่องดื่มและขนมก็อร่อยถูกปากด้วย
วันนี้เราเลยคัดร้านที่ปังๆ มาฝากเพื่อนๆค่ะ

จะมีร้านไหนถูกใจเพื่อนๆบ้างมั้ยนะ ไปดูกันเลยค่าา!
มาเริ่มที่ร้านแรกกันเลย เป็นร้านที่สายคาเฟ่ต้องไม่พลาด ใครไปเชียงใหม่ต้องได้แวะ
นั่นก็คือร้าน MARS.cnx ที่ตกแต่งสไตล์อวกาศ  ไอเดียดีมากๆเลยค่ะ เดินเข้าไปแล้วชอบมาก มีมุมถ่ายรูปเยอะมาก มีมุมยอดฮิตคือ 'มุมหน้าผาพื้นผิวเหมือนแกรนด์แครนยอน' ถ่ายรูปออกมาสวยมากแทบไม่ต้องแต่งเลยย 
บอกเลยว่าคาเฟ่นี้ Hot มากๆค่ะ
ร้านต่อมานั่นคือ ร้าน Chom Cafe and Restaurant ตกแต่งแบบยกป่ามาให้ถึงที่ มีทั้งน้ำตกเทียมและลำธารเล็กๆ ต้นมอสต้นเฟิร์นมาเต็ม 🌨 ฉากหลังเป็นไอน้ำฟุ้งกระจายตลอดทางเดินบรรยากาศดีสุดๆ ถ่ายรูปออกมาสวยมาก คอนเฟิร์ม!
มาต่อกันกับร้านกาแฟที่ตกแต่งด้วยการรีโนเวทตึกเก่า •Carrot Coffee• เน้นสไตล์ลอฟท์ดิบเท่ๆ และคงความมินิมอล เดินเข้าไปด้านในของร้านให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ที่ญี่ปุ่นเลยค่ะ น่ารักมาก
สายชาเขียวต้องไม่พลาดร้านนี้! Magokoro Teahouse - มีใจให้มัทฉะ ร้านตกแต่งด้วยไม้ทั้งร้านจัดวางเบาะนั่งแบบญี่ปุ่น จิบชาชมสวนญี่ปุ่นไป ฟังเสียงน้ำไหลไป ฟินสุดๆ
ร้านสุดท้ายของวันนี้ ขอเสนอ ร้าน Feng Cha ชาจีนต้องเข้าา ร้านเป็นคูหาเล็กๆ แต่พอเปิดประตูเข้าไปเท่านั้นแหละ นึกว่าทะลุมิติหลุดเข้ามาในเมืองจีนเลยนะเนี่ย หอมชาสุดๆ การตกแต่งเป็นสไตล์จีน หยิบกล้องมาถ่ายรูปได้ทุกมุมเลย แต่ที่ว้าวมากๆคือสวนเซนหลังร้านที่พ่นไอหมอกออกมา ฟิลเหมือนสรวงสรรค์เลยย    
จบไปแล้วกับการตะลุย 5 คาเฟ่ในเชียงใหม่ หวังว่าจะถูกใจเพื่อนๆนะคะ

เราเป็นมือใหม่ ถ้ามีอะไรผิดพลาดขออภัยด้วยค่าา
คอนเทนต์หน้า เราจะกลับมาอีกแน่นอนนน
ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ :)


honeydaisy

honeydaisy

มือใหม่หัดรีวิว :)

FULL PROFILE