รีวิว มอยส์เจอร์ไรเซอร์ที่ดีที่สุดของช้าน Soon Jung 2x Barrier Intensive Cream ซ้ำแล้ว 5หลอดเพราะ!?!

43 19
ฮัลโหล หลักสี่รีวิว กลับมาอีกแล้วจ้า วันนี้จะมาป้ายยาแบบจัดเต็ม แม้ว่าจะพูดไปใน ใช้แล้วชอบครึ่งปีแรก 2022 ไปแล้วก็เถิด แต่เราอยากจะมาเยินยอเพิ่มเติม จากผลลัพธ์ที่เกิดขึ้น

มาพูดถึงเคลมของแบรนด์กันก่อน Etude Soon Jung 2x Barrier Intensive Cream มอยส์เจอร์ไรเซอร์ครีมบำรุงผิวเข้มข้น ช่วยคืนสมดุลย์ให้ผิวแข็งแรงและปกป้องผิวด้วยโปรตีนครีมมอยส์เจอร์ไรเซอร์
• ครีมมอยส์เจอร์ไรเซอร์ที่จะเสริมสร้างเกราะปกป้องผิวให้แข็งแรงด้วยกำแพงโปรตีน
• ด้วยส่วนผสมของแพนเท็นโซไซด์™ ที่จะช่วยลดการเกิดความระคายเคือง
• ปลอบประโลมผิวที่บอบบางแพ้ง่ายให้แข็งแรงชุ่มชื้น
• เหมาะกับผิวแพ้ง่าย
ครีมมอยส์เจอร์ไรเซอร์ที่จะเสริมสร้างเกราะปกป้องผิวให้แข็งแรงด้วยกำแพงโปรตีน ด้วยส่วนผสมของแพนเท็นโซไซด์™ ที่จะช่วยลดการเกิดความระคายเคือง ปลอบประโลมผิวที่บอบบางแพ้ง่ายให้แข็งแรงชุ่มชื้น

📌สนใจสั่งซื้อ Shopee Etude

มาถึงรีวิวของเต้ยกันบ้าง เต้ยเป็นคนผิวมัน แพ้ง่าย อุดตันเก่ง เนื่องจากฮอร์โมนค่ะ รอบเดือนทีไรสิวหัวช้างบุกตลอด และเนื่องจากเป็นคนผิวสองสี เวลาสิวหายจะเป็นรอยดำหยั่งเข้มเลย กว่าจะหายก็นานมาก

น้องซุนจุง เนื้อคล้ายเจลน้ำ สีขาว ทาลงผิวแล้วซึมง่าย แต่คงความชุมชื่นที่ผิวแบบสุดๆ ผิวจะดูฉ่ำสไตล์เกาหลี แต่ไม่หนักหน้าเลย สบายผิวมาก ไม่ขวางกั้นประสิทธิภาพยาแต้มสิว หรือยาลบรอยดำที่ทาทีหลัง ทำให้ปัจจุบันสิวลดลงมาก เวลามีสิวอุดตัดก็หายง่ายขึ้นมาก รอยดำก็รักษาได้เร็วขึ้นค่ะ
ในวัย 40ปี เต้ยไม่ได้ใช้ eye cream เลย เพราะมีความเชื่อว่า ครีมทาผิวที่อ่อนโยนและชุ่มชื่นเพียงพอ มีประสิทธิภาพที่ดีกว่า eye crem ที่ส่วนผสมคล้ายกัน แต่ใส่น้ำหอมมาอย่างแรง ขายราคาแพงแน่นอน ซึ่งส่วนตัวใช่มอยเจอร์ที่ดีทาไปทั่วหน้าไม่ได้เว้นดวงตา ก็ไม่มีร่องลึกแต่อย่างใด 2ปีมานี้ไม่ค่อยได้ทานคอลาเจนด้วย เนื่องจากต้องการพักตับ หน้าก็ไม่ได้ทรุดโทรมนักจ้า
ใครที่มีปัญหาคล้ายกัน ดิช้านนนขอป้ายยาแรงๆ น้องราคาหลักร้อยน่ารัก ปริมาณ 60ml ใช้ได้เดือนกว่าๆเลย สุดคุ้มจ้า วันนี้ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่าน และกดหัวใจ กดติดตามให้กำลังกันนะคะ พวกคุณคือผู้ที่ทำให้คนเขียนมีกำลังใจทำงานต่อไปจ้า วันนี้ลาไปก่อน จนกว่าจะว่าเขียนใหม่จ้าทุกโคนนนน บะบัย

#รีวิวสกินแคร์ #Review #หลักสี่รีวิว #laksireview #ลองแล้ว #รีวิว #แชร์ประสบการณ์ #soonjung


หลักสี่ รีวิว

หลักสี่ รีวิว

ฮัลโหลววววว สวัสดีค่า....เต้ยจากเพจหลักสี่รีวิวนะคะ
ขอแชร์เรื่องราวรีวิวจากสาววัย 40+ ผู้สนใจเรื่อง ความงาม สุขภาพ กิน เที่ยว Lifestyle
ติดต่องาน Line: saruneedlove

ติดตามกันช่องทางอื่นๆได้ที่:
FACEBOOK► https://www.facebook.com/laksireview1982/
INSTAGRAM► https://www.instagram.com/laksireview/
YOUTUBE► https://www.youtube.com/channel/UC7gm5_GuAOUp7wGG67LLGMw

FULL PROFILE