ครีมกันแดดกันแดดนวัตกรรมใหม่จากประเทศญี่ปุ่น Haniji (ฮานิจิ)✨

34 18
WITH <strong>HANIJI</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่า✨

 กระทู้นี้มิ้นอยากจะมาแนะนำครีมกันแดดนวัตกรรมใหม่ค่ะ กันแดดตัวนี้คิดค้นและพัฒนาสูตรจากคุณหมอจากประเทศเกาหลีด้วยนะคะ มิ้นทดลองใช้แล้วรู้สึกชอบมากค่ะ เปงเริ่ดจริงๆ น้องคือกันแดดฮานิจิ HANIJI

ตัวนี้เป็นกันแดดPhysical Sunscreen 100% เลยด้วยค่ะ แน่นอนว่าอ่อนโยนมากๆ คนผิวแพ้ง่ายใช้ได้ และตัวนี้เป็นกันแดดที่ทาแล้วไม่ต้องรอเลยค่ะ สามารถป้องกันแสงแดดได้ทันที มิ้นชอบตรงนี้แหละ วันไหนรีบคือทาแล้วไม่ต้องรอเลย ออกจากบ้านได้เลย

ซึ่งกันแดดตัวนี้ก็จะมีSPF50+PA++++ เป็นทั้งกันแดดและยังสามารถบำรุงผิวหน้าไปในตัวด้วยค่า จุดเด่นของกันแดดตัวนี้เลยคือเป็นเทคโนโลยีนาโนจากประเทศญี่ปุ่น เนื้อสัมผัสจึงจะค่อนข้างละเอียด และโมเลกุลเล็กมากค่า

ครีมกันแดดฮานิจิจะเป็นสีขาวนะคะ ทาแล้วช่วยปรับให้ผิวหน้าสว่างขึ้นด้วย ไม่วอก ไม่ลอยแน่นอน ตัวนี้มีสารสกัดจากคาโมมายล์ จากเยอรมัน และ เปลือกต้นสนจากฝรั่งเศส ช่วยบำรุงผิวหน้าด้วยค่ะ

ผิวหลังจากที่ลงกันแดดก็จะประมาณนี้เลยค่ะ มิ้นชอบมากกันแดดเกลี่ยง่าย ซึมไว เซ็ตตัวเร็ว finish look จากกันแดดก็จะเป็นประมาณนี้เลยค่า

สรุปแล้วกันแดด #Haniji ก็คือตอบโจทย์สำหรับทุกคนเลย มิ้นรู้สึกว่ามันค่อนข้างที่จะใช้ง่ายง่าย ไม่ต้องรอก็คือสามารถกันแดดได้ทันที และคนเป็นสิว มีสิวแบบมิ้นใช้แล้วก็ไม่อุดตันผิวด้วยนะคะ ใช้2ข้อนิ้วได้แบบสบายๆไม่ต้องกังวลเลยว่าจะวอกจะลอย


พิกัด ช่องทางการสั่งซื้อ

IG : Haniji_official

FB : Haniji

 สำหรับกระทู้นี้ก็ต้องขอตัวลาไปก่อน หวังว่าเพื่อนๆจะชอบคอนเทนต์นี้กันน้า สวัสดีค่า บ๊ายบายย 


Minttkan

Minttkan

Kypreview❤️
สวัสดีค่า:-) ชื่อมิ้นนะคะ เป็นคนรักเครื่องสำอางค์และชอบพวกสกินแคร์มากๆเลยค่ะ รักการรีวิว ชอบการแต่งหน้าที่สุด ผิวขาว-เหลือง เฉดผิวประมาณNC 21 เป็นคนผิวผสม(มันช่วงทรีโซนและผิวส่วนอื่นคือแห้งมาก) และยังเป็นคนชอบคาเฟ่มากๆเลยค่ะ จัดว่าเป็น Cafe lover✨เลย ในแอคนี้มิ้นก็จะรีวิวและเห่อแนวบิวตี้ ไลฟ์สไตล์ต่างๆ พวกเครื่องสำอางค์ สกินแคร์ รวมไปถึงรีวิวคาเฟ่ด้วยค่าา💞
Thank You for Follow Me♡´・ᴗ・`♡
~For work~
Line : Minttkyp. (มีจุดนะคะ)

FULL PROFILE