“ResiSKIN Cream” Must Have Item สำหรับ… ผิวแห้ง อ่อนแอ แพ้ง่าย

36 17

ฮาโย่ววว สวัสดีค่า สาวๆที่น่าเยิฟ ทุกๆคน ^^     

     เป็นยังไงกันบ้างค่ะสาวๆ สบายดีกันมั๊ยเอ่ย ?? (เราหวังว่าทุกคนจะสบายดีน๊าา) สำหรับเราแอบสารภาพเลยค่ะว่า ช่วงก่อนหน้านี้แอบมีรู้สึกเครียด แบบไม่สบายใจ เลยนิดนุง เพราะอะไรรู้มั๊ยค่ะ เพราะช่วงก่อนหน้านี้เราทำงานค่อนข้างหนัก ทั้งตากแดด ตากฝน ทั้งฝุ่น ทั้งควัน ไหนจะบางวันที่ต้องนั่งเคลียงานจนดึก ทั้งเครียดเอยอะไรเอย แถมบางสัปดาห์ยังต้องเดินทางบ่อยๆอีก นั่นแหละค่ะ ผิวหน้าของเราเลยพังยับเยิน (จะบอกว่าจริงๆเราผิวไม่ค่อยแข็งแรงอยู่แล้ว แพ้ทุกอย่างบนโลกนี้ ><) ทั้งแดง ทั้งแห้ง ทั้งลอก แถมยังมีสิวเจ้าปัญหาขึ้นมากวนใจอีก คือ เราแทบจะไม่อยากเห็นหน้าตัวเองหลังล้างหน้าเลยค่ะสาวๆ

     แต่ด้วยความที่เป็นผู้หญิงแหละค่ะทุกคน เราคงไม่อยากเห็นหน้าตัวเองแล้วไม่ชอบแบบนี้ และก็คงไม่ปล่อยให้ตัวเองเป็นแบบนี้นานๆแน่ๆ (อายุก็เยอะขึ้นทุกวัน เฮ้อ…. เป็นเศร้า) เราต้องหาตัวช่วยจริงมั๊ยค่ะสาวๆ??  และสำหรับตัวช่วยที่เราเลือกก็คือ “ResiSKIN Cream” by QUALISK นั่นเองค่ะ

  “ResiSKIN Cream”  

เค้าเป็นครีมเวชสำอางที่จะเข้าช่วยเติมความชุ่มชื้น และช่วยเสริมเกราะป้องกันผิว จากมลภาวะ ไม่ว่าจะเป็น PM 2.5, ควันบุหรี่, ควันรถ, แสงแดด หรือรังสี UVA/UVB, ที่ทำร้ายผิว ไปพร้อมๆกับช่วยทำให้ผิวแข็งแรงขึ้นจากภายใน และช่วยดูแลในเรื่องปัญหาเซ็บเดิร์ม  

     ด้วยส่วนผสมหลักอย่าง Extremolytes 7% ที่ช่วยสร้างเกราะป้องกันผิวให้แข็งแรง และช่วยให้ผิวชุ่มชื้นขึ้นอย่างสังเกตได้ ภายใน 7

     และที่สำคัญเค้ายังไม่มีส่วนผสมของสเตรียรอยด์,วัตถุกันเสีย, น้ำหอม, แอลกอฮอล์, ซิลิโคลน และยังผ่านการรับรองโดยสถาบัน Dermatest จากประเทศเยอรมัน จึงเหมาะกับผิวบอบบางแพ้ง่ายค่า

     สำหรับเนื้อสัมผัสเค้ามาในรูปของครีมสีขาวที่มีเนื้อสัมผัสค่อนข้างเข้มข้น แต่สามารถซึมเข้าสู่ผิวหน้าได้เป็นอย่างดี โดยที่ไม่ทำให้รู้สึกเหนียวเหนอะหนะ และแทบจะไม่ทิ้งความมันเลยค่ะสาวๆ สำหรับในเรื่องของกลิ่นเค้ามีกลิ่นอ่อนๆค่า

     มาต่อกันที่ความรู้สึกหลังจากที่ได้ทดลองใช้ในครั้งแรกกันต่อเลยนะคะ ส่วนตัวเรา “ชอบค่ะ” เพราะเจ้าตัวเนี้ยเนื้อสัมผัสของเค้าทำออกมาได้ดีมากๆ คือสามารถซึมเข้าสู่ผิวได้เป็นอย่างดี ไม่เหนียวเหนอะหนะ  ไม่ทิ้งความมัน คือทาแล้วให้ความรู้สึกเบาสบายผิว สามารถใช้ skincare ในขั้นตอนต่อไปได้โดยที่ไม่ทำให้รู้สึกหนักหน้าเลยค่ะสาวๆ และที่เราชอบมากๆอีกอย่างนึงเลยก็คือ หลังจากทาแล้วเค้ายังช่วยให้ผิวนุ่ม และชุ่มชื้นขึ้นอีกด้วยค่า

     เป็นยังไงกันบ้างค่ะสาวๆ สำหรับ “ResiSKIN by QUALISK” น่าสนใจไม่น้อยเลยใช่มั๊ยละคะ แต่สาวๆคะสิ่งที่น่าสนใจยังไม่หมดแค่นั้นค่ะ เพราะเรายังมีสิ่งที่น่าสนใจไม่แพ้กัน อย่างผลลัพธ์หลังจากทดลองใช้นั่นเอง

     สำหรับผลลัพธ์หลังจากที่ได้ทดลองใช้ในช่วง 7 วันแรก (ตรงนี้เราใช้ทั้งในช่วงเช้าและก่อนนอนในทุกๆเลย) เราสัมผัสได้เลยค่ะว่า ผิวหน้าของเราดูชุ่มชื้น และเนียนนุ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเลยค่ะสาวๆ (กระซิบว่าจากปกติช่วงเช้าๆตื่นมาจะรู้สึกผิวหน้าแห้งๆ ตึงๆนิดนึง เพราะเราชอบเปิดแอร์แรงๆนอนทุกคืน) และหลังจากที่เราได้ทดลองใช้อย่างเป็นประจำประมาณ 1 เดือน ผิวหน้าของเราก็เริ่มแข็งแรงขึ้น (อันนี้สังเกตุได้จากก่อนหน้านี้ที่เวลาเราไปเจอแดดบ่อยๆ เจอฝุ่นเยอะๆ คือสิวเม็ดเล็กๆ จะชอบพากันมาขึ้นกวนใจอยู่บ่อยๆ แต่ตอนนี้คือขึ้นน้อยลงค่ะสาวๆ ก็คือแทบจะไม่ขึ้นเลย) และยิ่งไปกว่านั้นก็คือผิวหน้าของเรายังดูเปล่งปลั่ง และอิ่มฟูขึ้นอีกด้วยค่า

สรุปกันเลยนะคะสาวๆ สำหรับ “ResiSKIN by QUALISK” เรียกได้ว่าตอบโจทย์ สำหรับปัญหาผิวแห้ง และผิวอ่อนแอ แพ้ง่าย แบบเราได้ดีมากๆค่ะสาวๆ เพราะนอกจากเค้าจะช่วยดูแลปัญหาผิวแห้งได้เป็นอย่างดี เค้ายังช่วยทำให้ผิวแข็งแรงขึ้นอีกด้วยค่า สรุปก็คือเราขอให้ 10 10 10 แบบไม่หัก ขอยกขึ้นแท่นครีมลูกรักอีก 1 ตัว คือ ชอบมาก ไม่เปลี่ยนใจไปหาตัวอื่นแล้ว ให้ ResiSKIN เป็นครีมสุดท้ายไปเลยค่า (จะบอกว่าเราใช้เองหมดหลอดแล้วดีจริงๆ ถึงกล้ามาเล่าให้ฟังนะคะทุกคน ^^)

     สำหรับสาวๆคนไหนที่กำลังมีปัญหาผิวแห้ง ผิวไม่ค่อนแข็งแรง หรือมีปัญหา “เซ็บเดิร์ม” เราก็ขอแนะนำให้สาวๆลอง “ResiSKIN Cream” หลอดนี้เลยค่า (พิกัดและราคาเราทิ้งให้ด้านล่างนี้น๊าา) อย่าลืมไปหามาลองใช้กันดูน๊าา สำหรับวันนี้เราต้องขอตัวไปทำงานก่อนบ๊าย บาย

พิกัด  : เราได้มาจาก Shopee (ResiSKIN by QUALISK) ขนาด 30 ml ราคา 1,250 เท่านั้นค่า
Shopee : ResiSKIN by QUALISK
Facebook : Resiskin รีซิสกิน


Kittiya Sureesing

Kittiya Sureesing

CMU
BAAC
THX FOR FOLLOW ME :)

FULL PROFILE