เกาะติดความคืบหน้าดราม่าความขัดแย้งครอบครัวเซเลบ

42 14

ในเดือนนี้  ข่าวคราวความขัดแย้งของครอบครัวเซเลบตามติดกันมารัวๆแทบไม่ให้พัก   มาติดตามสรุปดราม่ากับพวกเราได้เลยค่ะ!









นักข่าวเผยข้อมูลล่าสุด   Angelina เคยให้การกับ FBI ว่าถูก Brad ทำร้ายร่างกายบนเครื่องบินในปี 2016 


การเจรจาเพื่อหาข้อตกลงเรื่องสิทธิเลี้ยงดูบุตรระหว่าง Angelina Jolie และ Brad Pitt กลายมาเป็นศึกยืดเยื้อมานับ 6 ปี ลูกๆสามคนแรกที่พวกเค้าร่วมกันอุปการะเลี้ยงดูนั้นจบการศึกษาระดับมัธยม (สองคนเข้าเรียนที่มหาวิทยาลัยไปแล้ว) ส่วนอีกสามคนก็กลายเป็นเด็กวัยทีนเต็มตัว และอีกไม่กี่ปี พวกเค้าก็จะอายุครบ 18 หรือที่ consent age ตามกฎหมาย California

เรื่องนี้สร้างข้อกังขาให้กับชาวเน็ทมาอย่างยาวนาน เนื่องจากลูกๆทั้งหกต่างกำลังเติบใหญ่ขึ้นมาเรื่อยๆ ในขณะที่ผู้เป็นพ่อยังพยายามต่อสู้เพื่อจะแบ่งสิทธิ์การเลี้ยงดู ซึ่งปัจจุบัน ยังไม่ปรากฎแน่ชัดว่า นอกเหนือจากสิทธิ์การเยี่ยม เขาได้มีโอกาสให้มาเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของลูกทั้ง 6 คนมากเพียงใด (ซึ่งปัจจุบัน สามคนมีอายุเกิน18 สามารถตัดสินใจได้เองแล้วว่าจะพบกับพ่อหรือไม่) เพราะหลังจาก 'เหตุการณ์แตกหักบนเครื่องบินส่วนตัว' ผู้คนก็ไม่ได้เห็นภาพของ Brad กับลูกๆจากกล้อง paparazzi หรือ event ใดๆอีกเลย ในทางกลับกัน พวกเราจะได้เห็นภาพที่ดูอบอุ่นแบบแม่ลูกกันเป็นเรื่องปกติ Angelina ยังพาเด็กๆเดินทางไปทั่วโลก เข้าร่วมงานช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ เดินพรมแดง ไปชมคอนเสิร์ต รวมถึงส่งพวกเค้าเข้าสู่รั้วมหาวิทยาลัยด้วยตัวเอง

เมื่อเรื่องราวความขัดแย้งจากการหย่าร้างที่ดำเนินมาแบบไม่จบสิ้นก็ทำให้หลายคนรู้สึกสับสนว่า เหตุใด ผู้ที่ได้ชื่อว่าเป็นคู่รักทรงอิทธิพลแห่งวงการ Hollywood จึงไม่สามารถหาทางประนีประนอมเพื่อเลี้ยงดูลูกๆไปด้วยกันหลังหย่าร้างได้

แต่รายงานใหม่ล่าสุดจากสื่อก็อาจจะช่วยอธิบายให้เข้าใจถึงปมความขัดแย้งได้มากขึ้น...


เกิดอะไรขึ้นที่เครื่องบินลำนั้น?



ลือสนั่น  Angelinaยื่นคำร้องโดยไม่ระบุตัวตนเพื่อคำอธิบายว่า เหตุใดเจ้าหน้าที่FBIจึงไม่ดำเนินคดีฝ่ายชาย แม้จะให้การพร้อมกับแสดงหลักฐาน
Eriq Gardner  อดีตบรรณาธิการHollywood Reporter  ผู้ที่หันมาก่อตั้งPuck  News เว็บข่าวทางกฎหมายสื่อ ได้สร้างความฮือฮาจากการนำเสนอข้อมูลใหม่ว่า      เขาได้เห็นเอกสารทางกฎหมาย ซึ่งการันตีได้ว่า Angelina คือผู้ยื่นฟ้อง FBI  โดยไม่ประสงค์จะออกนามว่าเธอเป็นโจทก์ โดยใช้นามแฝงว่า Jane Doe   ซึ่งเธอได้ร้องเรียนถึงกระบวนการสืบสวนของ FBI ในปี 2016  เมื่อเจ้าหน้าที่รัฐได้ประกาศว่า จะไม่ดำเนินคดีใดๆกับ Brad หลังจากมีข่าวลือแรงๆออกมาว่าเขาใช้กำลังกับ Angelina และ Maddox ระหว่างการทะเลาะเบาะแว้งในการเดินทางด้วยเครื่องบินส่วนตัว แต่ Brad ยืนยันปฏิเสธทุกคำกล่าวหา







  • ในข้อมูลการสืบสวน  Angelina ได้ให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ว่า Brad ดื่มเหล้า และคว้าไหล่ของเธอ  ดึงเธอไปที่ด้านหลังเครื่องบินแล้วตะโกนด่าว่าเธฮทำลายครอบครัวนี้(ด้วยคำหยาบ)    และก็เกิดเหตุการณ์วิวาทกันอีกครั้งจนเธอมีร่องรอยความบาดเจ็บ  และได้ส่งรูปถ่ายข้อศอกของเธอให้เจ้าหน้าที่เพื่อนืนยันว่าเกิดความรุนแรงขึ้นจริงๆ  แ ละเธอยังได้เล่าว่า เขาราดเบียร์ใส่ตัวเธฮอีกด้วย
  • Angelina พบว่า  ก่อนที่ FBI จะประกาศว่ามีความเป็นไปได้ที่หรือไม่จะตั้งข้อกล่าวหา Brad พวกเค้าได้นำเรื่องไปนำเสนอต่อหัวหน้าแผนกคดีอาญาแห่งสำนักงานอัยการ Los Angeles  ซึ่งเป็นข้อมูลที่เธอได้รับหลังจากเรียกร้องเพื่อเข้าถึงข้อมูลจาก FBI เมื่อปีที่แล้ว (ตามหลักกฎหมาย FOIA  หรือกฎหมายที่กําหนดสิทธิในการเข้าถึงข้อมูลข่าวสารของราชการ)
  • จากนั้นเจ้าหน้าที่รัฐเห็นพ้องต้องกันว่า จะไม่ตั้งข้อหากับ Brad  ส่งผลให้เธอเกิดข้อสงสัยถึงเหตุผล   และเรียกร้องให้เจ้าหน้าที่รัฐแสดงหลักฐานต่างๆที่มอบให้ไป

  • Page Six เป็นสื่ออีกเจ้าที่ได้เข้าถึงเอกสารศาล  ที่ได้เปิดเผยคำให้การจาก Angelina ในรายงานของ FBI ว่า   Brad เกิดอาการโกรธเกรี้ยวระหว่างเดินทางมาพร้อมกับครอบครัวบนเครื่องบินส่วนตัว  
  • เขาลากเธอไปในห้องน้ำ  ดึงหัว เขย่าตัวและไหล่ของเธอ ซึ่งต้นเหตุการทะเลาะวิวาทมาจากความไม่ลงรอยกันในเรื่องลูกคนหนึ่งของพวกเค้า
  • เขาทุบไปที่เพดานเครื่องบิน และตะโกนด่าว่าเธอเป็นคนทำลายครอบครัวนี้  ทำให้ลูกๆเข้ามาถามแม่ว่าเธอยังOK  หรือไม่  และเขาก็ชิงตอบว่า  แม่ไม่ได้  OK เลย เพราะเธอกำลังทำลายครอบครัวและเป็นบ้าไปแล้ว   
  • ลูกคนหนึ่งจึงตะโกนตอบกลับไปว่า  แม่ไม่ได้เป็นคนทำลายครอบครัว แต่เป็นพ่อต่างหาก เจ้าคนเลว    Brad จึงปรี่เข้าไปหาลูกคนนั้น  แต่ Angelina พยายามหยุดเขาไว้ การกระทบกระทั่งกันทำให้เธอร่องรอยบาดเจ็บที่ข้อศอก และแสดงภาพให้ FBI นำไปเป็นหลักฐาน รวมถึงคำบอกเล่าจากเด็กๆ
  • ในขณะที่เธอพยายามนอนหลับบนเครื่องบิน Brad เทเบียร์ใส่เธอ จนกระทั่งที่เครื่องบินลงจอด เขารั้งครอบครัวไว้ถึงยี่สิบนาทีหลังจากที่เธอบอกว่าจะพาเด็กๆไปพักที่โรงแรม   เขาตะโกนใส่เธอว่า 'เธอจะพาลูกๆไปจากฉันไม่ได้' แล้วก็ผลักเธออีกครั้ง
  •  FBI และอัยการตัดสินใจไม่ตั้งข้อหากับ  Brad



คนวงในฝ่ายชายโผล่ให้ข่าวกับสื่อ"Angelina พยายามสร้างเรื่องทำลายชื่อเสียง Brad"

Page Six ได้ระบุข้อมูลจากแหล่งข่าวคนใกล้ตัวจากพระเอกชื่อดังว่า
ผู้เกี่ยวข้องทุกฝ่ายต่างมีเอกสารรายงานเรื่องเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น มันไม่ใช่เรื่องใหม่ Angelina และทีมของเธอแค่ทำทุกวิถีทางเพื่อจะหาเรื่องเพื่อสร้างกระแสให้เป็นข่าว เอกสารที่เธอเรียกร้องเป็นสิ่งที่เธอมีอยู่กับตัวมาตั้งแต่เกิดเรื่อง รวมกึง TMZ ที่ได้ข่าวมาจากแหล่งข่าวฝั่ง Brad ว่า เขาพิสูจน์ความบริสุทธิ์ได้เพราะไม่มีหลักฐานอันใดที่รองรับคำกล่าวหาของเธอ




แตกต่างจากพระเอกที่ถูกกล่าวหาเรื่องการใช้ความรุนแรงคนอื่น Brad ยังรักษาภาพลักษณ์ที่ดีและได้รับการสนับสนุนเต็มที่จากสื่อ เป็นsuperstar ขวัญใจแฟนๆอย่างไม่เสื่อมคลาย ที่ผ่านมา เขาได้ยอมรับเรื่องปัญหาการติดสุรา และพยายามรักษาตัวด้วยความหวังว่าจะได้ทำหน้าที่พ่อ แม้ว่าสาธารณชนจะไม่ได้เห็นภาพ ฺ Brad ใช้เวลาอยู่กับลูกๆอีกเลย และทำให้หลายคนมั่นใจว่า ความสัมพันธ์ของพ่อลูกย่อมเหินห่างกันไปเมื่อยังมีอุปสรรคในการใช้ชีวิตครอบครัวด้วยกัน เขาไม่ได้พูดถึงลูกๆออกสื่อมากนัก แต่เมื่อเร็วๆนี้ก็ได้เปิดเผยความรู้สึกเมื่อ Zahara ได้ก้าวเข้าสู่รั้วสถานศึกษาชื่อดังว่า เธอช่างฉลาดเฉลียว เขาภูมิใจในตัวลูกมาก และเมื่อได้รับคำถามเรื่อง Shiloh ที่กลายมาเป็น viral จากวีดีโอโชว์ทักษะการเต้น เขาก็ตอบอบ่างมีความสุขว่า "ลูกสวยมาก" และประทับใจจนหลั่งน้ำตา

"ผลปลื้มใจที่พวกเค้าเสาะหาเส้นทางของตัวเอง ค้นพบสิ่งที่ตัวเองสนใจและชื่นชอบ"


ความเห็นของ Brad ดูไม่แตกต่างจาก Angelina ที่สนับสนุนลูกๆให้ค้นหาตัวตนและเส้นทางที่พวกเค้าได้เลือกเอง แต่คำถามจากสังคมก็คือ ก่อนที่เด็กๆทุกคนจะบรรลุนิติภาวะ จะมีทางใดที่ทำให้พวกเค้าร่วมกันหาข้อตกลงเพื่อร่วมกันเลี้ยงดูลูกหรือไม่?



เม้าหนักมาก!  คุณนาย Beckham  เปิดศึกกับลูกสะใภ้จริงหรือ?

เรื่องนี้อาจจะทำให้แฟนๆประหลาดใจ เพราะไม่นานที่ผ่านมา บรรยากาศระหว่างคุณแม่ Posh Spice กับลูกสะใภ้ก็ดูจี๋จ๋าออกจะตายไป Nicola ยังสนิทสนมกับน้อง Harper และselfieครอบครัวกันบ่อยๆ ทั้งสองฝ่ายต่างส่งข้อความน่ารักๆหรือไม่ก็กด like ให้กันบน Instagram


แต่สื่อหลายเจ้าเค้ายืนยันว่า ถึงจะแต่งงานกันไม่กี่เดือน ความตึงเครียดระหว่างสองบ้านก็เริ่มก่อตัวหนักจนอาจจะบานปลายเป็นปัญหาใหญ่ในอนาคต!


เรื่องราวมันเป็นยังไง!?

หากคุณกำลังเข้าพิธีวิวาห์กับดีไซน์เนอร์และอดีตpopstar ที่โด่งดัง คงไม่น่าแปลกใจที่สื่อจะรุมยิงคำถามว่า คุณจะขอร้องให้ว่าที่แม่สามีมาช่วยทำชุดเจ้าสาวให้หรือเปล่า? แต่เมื่อ Nicola ประกาศชัดเจนว่า เธอตื่นเต้นยินดีที่จะสวมใส่ชุดแต่งงานจากฝีมือห้องเสื้อ Valentino สายตาจ้องจับผิดก็เริ่มติดตามสองครอบครัว รวมถึงข่าวลือที่ไม่ต่างจากพล็อทละครหลังข่าว

เช่น

  • Nicola ที่ไม่ประสบความสำเร็จจากอาชีพนางเอกมากนักรู้สึกฮิจฉาริษยาที่พ่อแม่สามีดึงดูดความสนใจจากสังคมได้มากกว่าเธอ  และไม่พอใจที่ถูกเม้าแรงว่า เธอแต่งลูกชายบ้าน Beckham เพราะอยากเกาะความดังของบ้านนี้  
  • Nicola ไม่ถูกใจฝีมือการดีไซน์และตัดเย็บของแบรนด์ Victoria Beckham และหาข้ออ้างที่จะใส่ชุดแบรนด์อื่น  ทำให้ฝ่ายแม่สามีรู้สึกเสียหน้าอย่างแรง เพราะเธอคาดหวังว่า ภรรยาลูกชายจะประชาสัมพันธ์เพื่อกอบกู้สถานการณ์ของแบรนด์ที่ประสบปัญหายอดขาย
  • Victoria ที่คิดว่าตัวเป็นเป็นที่ 1 สำหรับลูกชายเสมอรู้สึกทนไม่ได้เมื่อพบว่า เขาหันไปทุ่มเทกับภรรยาเพียงฝ่ายเดียว และเข้าหาครอบครัวของเธอแทนที่จะแบ่งเวลามาอยู่กับครอบครัวตัวเองเหมือนแต่ก่อน



คำชี้แจงจาก  Brooklyn & Nicola

สามีภรรยาข้าวใหม่ปลามันได้ให้สัมภษณ์กับนิตยสาร Variety ถึงกระแสข่าวลือเรื่องความบาดหมางของสาวบ้านไว้ว่า ในตอนแรก Nicola ตั้งใจจะใส่ชุดเจ้าสาวผลงานจากแม่สามี แต่มีอุปสรรคทำให้ต้องเลือกแบรนด์อื่น และทำให้ข่าวเรื่องศึกแม่สามีvsลูกสะใภ้แพร่กระจาย

Nicola "ฉันตั้งใจจะใส่และอยากจะใส่มากจริงๆค่ะ แต่พอเหลือเวลาอีกไม่กี่เดือน แม่สามีก็มารู้ว่าช่างตัดเย็บของเธอไม่สามารถทำงานได้ทัน ฉันจึงต้องเลือกชุดอื่น"

"เธอไม่ได้มาบอกว่า นี่จะไปใส่ชุดอื่นไม่ได้นะ ฉันก็ไม่ได้บอกว่าฉันไม่ได้อยากใส่ชุดจากแบรนด์ของเธอ ข่าวลือมันเริ่มต้นจากตรงนี้ และคนอื่นๆก็ตามน้ำไปด้วย"

Brooklyn "ผมรู้นะครับว่าสื่อจะเขียนข่าวทำนองนี้เสมอ พวกเค้าจะพยายามทำให้คนอื่นต้องรู้สึกย่ำแย่ แต่ครอบครัวเราทุกคนเข้ากันได้ดีกันนะครับ ซึ่งมันเป็นอะไรที่ดี"


 

Page Six ชี้ ไม่ใช่แค่ปัญหาแม่ผัวลูกสะใภ้ แต่เกิดจากดราม่าความบาดหมางของครอบครัวสองฝ่าย

หลายคนสังเกตว่า ปฏิสัมพันธ์ระหว่าง Victoria และ Nicola ทาง social media ดูไม่ได้จี๋จ๋ากันเหมือนในอดีต พวกเธอไม่ตามกด like บ่อยๆ หรือกล่าวอวยพรกันในโอกาสต่างๆ บ้างก็ตีความคำพูดลอยๆของฝ่ายนางเอกคนสวยว่าดูคล้ายกับจะเหน็บแนมฝ่ายแม่สามี

แต่ Page Six นำเสนอทฤษฎีที่แตกต่างไปจากนั้น จากการอ้างแหล่งข่าววงในว่า ความบาดหมางเกิดจากการประชันอิทธิพลของครอบครัวสองฝั่ง

  • พ่อนักธุรกิจพันล้านของ Nicola พร้อมจะสนับสนุนให้ลูกเขยสร้างแบรนด์ของตัวเอง  ไม่ว่าอะไรที่เขาอยากทำก็พร้อมจะทุ่มเงินให้ โดยไม่ต้องอาศัยความช่วยเหลือจากพ่อแม่เป็นหลักอีกต่อไป และทำให้ Victoria เดือดสุดๆ เพราะเธอยึดมั่นกับการสร้างอาณาจักรด้วยการร่วมมือร่วมใจทั้งครอบครัว
  • สามีภรรรยาเลือกใช้นามสกุลของอีกฝ่ายจากการวางแผนสร้างแบรนด์ Peltz Beckham  หลังจากที่หลายปีมานี้ฝ่ายพ่อแม่ Brooklyn ได้ทุ่มเทเพื่อปั้นให้เขาประสบสำเร็จจากหลายเส้นทางที่เลือก  จนล่าสุดที่เขาเลือกจะฝึกฝนเป็นเชฟ
  • แนวคิดที่แตกต่างกันทำให้สองครอบครัวยังปรับหาเข้ากันไม่ได้ แม้ Brooklynจะกลายมาเป็นคนกลาง   แต่เขากลายมาเป็นคนโปรดของพ่อตา   ย่อมไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับแม่ที่จะเปิดใจยอมรับ  
  • แม้แต่ในทริปล่องเรือยอร์ชสุดหรูที่ฝรั่งเศสของบ้าน  Beckham ก็ไม่มีภาพเขาร่วมกับครอบครัวหมือนที่ผ่านมา  และตัดสินใจไปร่วมทริปล่องเรือฉลองวันเกิดของย่าภรรยาในช่วงเวลาไล่เลี่ยกันและโลเคชั่นก็ไม่ได้ห่างกัน ทำให้บางคนเขื่อว่า   Nicola จงใจแชร์ภาพครอบครัวสุขสันต์ของเธอและBrooklyn เพื่อเยาะเย้ย  Victoria




ถึงคนรุ่นลูกได้เคลียร์ออกสื่อแล้วว่า ประเด็นความบาดหมางนั้นเป็นความพยายามของสื่อที่ต้องการจะขายดราม่า และฝ่ายบ้าน Beckham ยังไม่เคลื่อนไหว หรืออธิบายให้ชาวเน็ทหายคาใจกันว่า เหตุใด Victoria จึงไม่กด like ให้ post ของลูกสะใภ้อีก  


Olivia Wilde เผยความรู้สึกจากวินาทีสุดอึ้ง  อดีตคู่หมั้นส่งหมายศาลเรื่องการแบ่งสิทธิเลี้ยงดูบุตรกลางเวทีอีเวนท์ภาพยนตร์

หนึ่งในภาพที่สร้างเสียงวิจารณ์อื้ออึงไปทั่วโลกออนไลน์ก็คือวินาทีที่ Olivia Wilde ได้รับหมายศาลระหว่างที่เธอกำลังจะโพรโมทหนังบนเวทีในevent ใหญ่

ชายแปลกหน้าเดินขึ้นมาบนเวทีตีสีหน้าขรึมและยื่นซองเอกสารให้กับนางเอก Hollywood
เธอถามอย่างงงงันว่า "นี่สำหรับฉันเหรอคะ?"
ช่างภาพกดshutterรัวๆ zoom เห็นข้อความบนซองว่า 'เอกสารที่เป็นความลับ '
ไม่นานต่อมาเธอก็กลายเป็นหัวข้อข่าวใหญ่ จะมีนักแสดงดังสักกี่คนที่ได้รับเอกสารศาลต่อหน้าผู้คนมากมายราวกับกับฉากละคร


แม้ตัวแทนของ Jason Sudeikis ผู้เป็นอดีตคู่หมั้นและพ่อของลูกจะออกมายืนยันว่า เขาไม่ได้รู้ล่วงหน้าว่า ผู้ทำหน้าที่เอกสารจะเลือกสถานที่และวันเวลาใดเพื่อยืนเอกศาลเรื่องสิทธิการเลี้ยงดูบุตรให้กับเธอ และตัวเขาไม่ใช่คนที่จะทำเรื่องที่ผิดมารยาทถึงปานนั้นได้

แต่คำกล่าวหาของ Olivia สวนทางไปจากคำอธิบายจาก Jason แบบหนังคนละเรื่อง!

Jason เป็นนักแสดงคุณภาพการันตีด้วยรางวัล Emmy และGolden Globe จากซีรีส์ Ted Lasso ตอนที่รับรางวัลใหญ่ เขาก็เคยกบ่าวขอบคุณอดีตคู่หมั้นที่ได้หว่านล้อมให้เขาทำผลงานเรื่องนี้ เมื่อก่อนนั้น ใครๆก็มองว่าพวกเค้าเป็นแบบอย่างที่ดีของ Hollywood friendly exes โดยไม่คาดว่าจะเปิดศึกสิทธิเลี้ยงดูลูกตามมา



กล่าวหาพ่อของลูก  "จงใจสร้างความอับอายด้วยวิธีการแบบคุกคาม"


สื่อดังหลายเจ้าได้ตีแผ่ข้อความในเอกสารทางศาลที่ Olivia ใช้คัดค้านคำร้องที่ Jason ขอให้ศาลอนุมัติให้เขาพาลูกๆมาอาศัยใน New York ว่า

"การกระทำของ Jason บ่งบอกชัดเจนว่าเป็นการข่มขู่โดยไม่ทันให้ฉันตั้งเนื้อตั้งตัว เขาสามารถส่งหมายให้กับฉันอย่างเหมาะสม แต่เขากลับเลือกที่วิธีที่คุกคามมากที่สุดเท่าที่จะหามาได้"
"เรื่องที่ Jason ได้ทำให้ฉันอับขายหน้าในความเป็นมืออาชีพและเผยความขัดแย้งส่วนตัวต่อหน้าสาธารณชนนั้นเป็นสิ่งที่ขัดแย้งต่อการรักษาผลประโยชน์ต่อลูกๆของเราเป็นอย่างยิ่ง"


 จุดเริ่มต้นของ Custody battle 

ทั้งคู่หมั้นหมายและใช้ชีวิตด้วยกันหลายปีแต่ไม่เคยแต่งงานเป็นสามีภรรยา ช่วง Timeline ที่แยกทางกันนั้นเคยถูกสื่อชูประเด็นด้วยความสงสัย เพราะนางเอกสาวสวย move on พบรักใหม่อย่างรวดเร็วและเรียกความความฮือฮาจากชาวเน็ท เพราะคนรักใหม่ของเธอคือ Harry Styles popstar ที่เป็นที่รักของแฟนๆมากมายทั่วโลก
จากเดิมที่มีรายงานว่า Olivia และพ่อของลูกยังรักษามิตรภาพอันดีหลังแยกทางกัน ท่าทางของพวกเค้าก็เริ่มแตกต่างไป

ความรักของ Olivia และ  Harry ก้าวหน้าขึ้นมาเป็นการใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน     ส่วนเด็กๆอาศัยอยู่กับแม่และเข้าเรียนใน  LA  และพ่อจะมารับไปอยู่ด้วยตามข้อตกลงแบ่งสิทธิเลี้ยงดูบุตรกันคนละครึ่ง  เมื่อ Harry เดินทางกลับไปยังอังกฤษหรือออกทัวร์ ก็จะพบภาพ Olivia  อยู่เคียงข้างเขาหลายครั้งรวมถึงเด็กๆที่ติดตามแม่ไปๆมาๆระหว่าง LA และ London ซึ่ง Jason ก็ได้ถ่ายทำซีรีส์ดังอยู่ในอังกฤษเช่นกัน    แต่ภายหลัง Jason แสดงเจตนาว่าจะพาลูกๆกลับไปอาศัยใน New York  ซึ่งเป็นสถานที่ที่พวกเค้าเคยใช้ชีวิตกันมาหลายปีก่อนหน้านี้  ผู้เป็นแม่จึงออกโรงคัดค้านทันที
"๋Jason ตัดสินใจจะพาลูกๆไปอยู่ที่ New York ในปีหน้าซึ่งเป็นช่วงที่เขาไม่ได้รับงาน  เขาอยากจะอยู่กับลูกๆในระหว่างหยุดพัก   ซึ่งฉันไม่เห็นด้วยค่ะ    ลูกๆไม่ได้อาศัยใน New York มาหลายปีแล้ว "  

ด้วยเหตุผลนี้ ผู้พิพากษาจึงปัดคำร้องของ Jason ไปก่อน เพราะเห็นชอบว่า New York ไม่ใช่รัฐที่เปรียบเหมือนกับบ้านของเด็กทั้งสอง แต่เป็น California และเด็กๆควรอาศัยอยู่รัฐเดิมไปก่อน

สื่อฟันธงกันว่า นี่ไม่ใช่จุดสิ้นสุดของการต่อสู้เพื่อสิทธิ์เลี้ยงดูอย่างแน่นอน เพราะเมื่อฝ่ายหญิงก้าวเข้าสู่ความสัมพันธ์ที่จริงจังกับนักร้องหนุ่มสุดhotชาวอังกฤษ ก็เป็นไปได้ว่าเธออาจจะวางแผนพาลูกๆไปตั้งรกรากที่บ้านเกิดคนรัก ส่งผลให้การแบ่งหน้าที่เลี้ยงดูลูกนั้นมีอุปสรรคจากระยะทางห่างไกล ฝ่ายพ่อคงจะไม่ยอมจำนน หากไม่สามารถเจรจาเพื่อหาข้อตกลงกันได้ อาจจะมีเรื่องการฟ้องร้องจนตกเป็นพาดหัวข่าวใหญ่อีกครั้ง






The End


candy

candy

ติดตาม Mouth On The Web แล้วอย่าลืม Mouth On The Face นะคะ ^ ^

FULL PROFILE